Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Lu thông báo không dự lễ cưới Midu

Harry Lu không thể tham gia lễ cưới của Midu nhưng gửi lời chúc tới đồng nghiệp thân thiết. Anh hy vọng có thể gặp vợ chồng nữ diễn viên vào thời điểm thích hợp.

Chỉ ít giờ trước khi hôn lễ của Midu chính thức diễn ra tại TP.HCM, Harry Lu thông báo anh không thể dự đám cưới của đồng nghiệp thân thiết. Harry Lu giải thích: "Không thể tham dự đám cưới của Du nhưng mình vẫn chúc bạn mọi điều tốt đẹp. Mong bạn luôn xinh đẹp, gia đình hạnh phúc và sự nghiệp thành công. Sau này mọi thứ ổn định, mình gặp nhau đi. Du hay chồng Du ai mời Harry ăn gì cũng được".

Ở lễ ăn hỏi trước đó, Harry Lu cũng không thể góp mặt do bận việc riêng. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối bởi Harry Lu và Midu thân thiết nhiều năm. Thời gian gần đây, loạt video của hai diễn viên trong phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Trong khi đó, nhiều sao Việt như Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, Lan Khuê, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt, Sam… chia sẻ ảnh chụp thiệp mời và bày tỏ sự háo hức khi chuẩn bị dự lễ cưới của Midu cùng thiếu gia Minh Đạt. Ngoài ra, buổi lễ dự kiến còn có Quốc Trường, Mai Phương Thúy, Jun Vũ, vợ chồng Tronie Ngô, Kiều Ngân...

Ít giờ trước khi cử hình lễ cưới, Midu chia sẻ bộ ảnh cưới cuối cùng. Midu tâm sự: “Bộ hình cuối cùng trước thời khắc quan trọng, lấy cảm hứng từ mùa đông và chiếc váy cưới mang tên hoa tuyết trắng. Cô dâu hẹn gặp mọi người tối nay”.

Lễ cưới của Midu diễn ra tại TP.HCM vào tối 29/6. Lễ cưới có chủ đề Snow in summer (tuyết mùa hè) được ê-kíp chuẩn bị trong 6 tháng với 4 ngày dàn dựng, hoàn thiện. Khung cảnh lễ cưới được trang hoàng xa hoa, cầu kỳ và hiện đại với màu sắc chủ đạo là trắng, xanh. Các nghi thức cưới bắt đầu lúc 19h và tiệc cưới diễn ra 30 phút sau đó. Cô dâu, chú rể khuyến khích khách mời không đưa theo trẻ em.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Lễ cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt

Lễ cưới Midu diễn ra vào tối 29/6. Không gian hôn lễ được trang hoàng tỉ mỉ với hàng nghìn bông tuyết, pha lê và hoa tươi.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm