Phần lớn người Việt mua hàng online qua đề xuất của AI
Việt Nam có tỷ lệ áp dụng công nghệ AI khi mua sắm online cao trong khu vực Đông Nam Á. Khoảng 92% người Việt sử dụng các tính năng AI trên sàn TMĐT ít nhất 1 lần/tuần.
14 kết quả phù hợp
Phần lớn người Việt mua hàng online qua đề xuất của AI
Việt Nam có tỷ lệ áp dụng công nghệ AI khi mua sắm online cao trong khu vực Đông Nam Á. Khoảng 92% người Việt sử dụng các tính năng AI trên sàn TMĐT ít nhất 1 lần/tuần.
COO Lazada Việt Nam: 'Thương mại điện tử đã qua thời tăng trưởng nóng'
Là một trong những nhân sự gắn bó với Lazada từ ngày đầu tiên đến nay, bà Trang Phạm đã cùng Zing nhìn lại chặng đường 10 năm của thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam.
Bản sắc lãnh đạo đa dạng của ba ‘nữ tướng’ tại Lazada Việt Nam
Ba nữ lãnh đạo với ba phong cách điều hành rất riêng góp phần đưa Lazada trở thành môi trường làm việc thu hút nhưng không kém phần thử thách và truyền cảm hứng.
Thương mại điện tử: 1 năm làm bằng 3 năm kinh nghiệm
Môi trường năng động, sáng tạo với chính sách đãi ngộ và công nhận xứng đáng là cái nôi giúp nhân sự tích lũy kinh nghiệm nhanh gấp nhiều lần so với thời gian công tác thực tế.
Đẹp toàn diện trong 30 phút mỗi sáng với 5 item giá hời ngày 10/9
Bận rộn với công việc, nhiều người ít quan tâm đến bản thân khiến cơn lốc lão hóa sớm tìm đến. Do đó, việc chăm sóc cơ thể từ trong ra ngoài rất quan trọng, đặc biệt là làn da.
'Góp sách ươm mơ' chắp cánh tương lai cho học sinh khó khăn
Không chỉ mang đến những món quà ý nghĩa, chương trình “Góp sách ươm mơ” tiếp thêm động lực, giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Trị vươn lên.
'SME hãy tự hỏi đã tận dụng chuyển đổi số để vượt qua Covid hay chưa?'
Bộ Công Thương cho rằng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), hãy cố gắng tận dụng nguồn lực, kết hợp chuyển đổi số để vượt qua khó khăn của dịch Covid-19.
Tọa đàm chia sẻ bí quyết vượt 'bão' cho SMEs thời Covid-19
Chuyển đổi số được xem là bước đi cần thiết để doanh nghiệp nhỏ và vừa nhanh chóng phục hồi do tác động của dịch Covid-19. Tuy vậy, quá trình này cũng mang đến không ít thách thức.
Thương mại điện tử bắt tay cùng nhà bán lẻ - ai là người hưởng lợi?
Thị trường thương mại điện tử bước vào thời kỳ “trăm hoa đua nở”, buộc các doanh nghiệp bán lẻ phải vào cuộc. Cuối cùng, cái bắt tay giữa các ông lớn này đem đến lợi ích cho ai?
7 sự kiện nổi bật của thương mại điện tử Việt Nam năm 2018
Lazada thay CEO, Shopee bán bản đồ "lưỡi bò", Sendo nhận đầu tư 51 triệu USD, ngôi đầu thị trường đổi chủ là những điểm nhấn đáng chú ý của thương mại điện tử Việt Nam năm nay.
Lazada thay thế CEO chỉ sau 9 tháng
Lucy Peng, một trong những nhà sáng lập của Alibaba và là CEO của Lazada vừa được bổ nhiệm hồi tháng 3 năm nay, sẽ rút lui. Thay thế bà là Pierre Poignant, đồng sáng lập Lazada.
Galaxy J7 Duo giảm còn 4,69 triệu đồng tại Lazada
Ngày 27/6, Lazada mở bán độc quyền Galaxy J7 Duo với giá 4,69 triệu đồng trong khung giờ 11h-12h, đồng thời hỗ trợ giao hàng hoả tốc và dịch vụ 30 ngày đổi trả, hoàn tiền đến 80%.
999 sản phẩm cao cấp giá ưu đãi đến 50% tại Lazada
Từ 7/9 đến 9/9, 999 sản phẩm cao cấp chọn lọc sẽ được bán trên Lazada với mức giá ưu đãi đến 50% trong chương trình 999 deal vàng.
Ưu đãi lớn từ chương trình 'Cách mạng mua sắm' của Lazada
Sự kiện "Cách mạng mua sắm" từ 11/11 đến 12/12 năm nay được Lazada đặt mục tiêu “thương hiệu bốc, giá sốc”, với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tất cả khách hàng.