Cầu thủ Malaysia thất vọng sau khi bị loại
Đêm 20/12, tuyển Malaysia không giấu nổi nỗi buồn khi bị loại sớm ở ASEAN Cup 2024.
542 kết quả phù hợp
Cầu thủ Malaysia thất vọng sau khi bị loại
Đêm 20/12, tuyển Malaysia không giấu nổi nỗi buồn khi bị loại sớm ở ASEAN Cup 2024.
Thái Lan hạ Malaysia nhờ sai lầm của thủ môn
Đêm 14/12, thủ môn Muhd Haziq Nadzli mắc lỗi dẫn đến bàn thua duy nhất của Malaysia trước Thái Lan ở lượt trận thứ 2, vòng bảng ASEAN Cup 2024.
Malaysia sẽ nhập tịch để giành vé dự Asian Cup 2027?
Cựu chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM), Tunku Ismail Sultan Ibrahim, đề xuất đội tuyển nước này nhập tịch thêm cầu thủ nhằm giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2027.
Adidas làm ăn khởi sắc ở Trung Quốc
Doanh số quý III của Adidas đã tăng 9% lên 1,02 tỷ USD tại Trung Quốc, trái ngược với không ít doanh nghiệp khác đang phải vật lộn với nhu cầu tiêu dùng yếu tại quốc gia tỷ dân.
Khách sạn in 3D đầu tiên trên thế giới xây dựng giữa sa mạc
Bước đột phá của ngành khách sạn mang tên “El Cosmico” - khách sạn đầu tiên trên thế giới được xây dựng hoàn toàn bằng công nghệ in 3D tại bang Texas, Mỹ.
Sự 'trái ngang' của phong cách Pháp và người dân Mỹ
Trải qua giai đoạn chịu ảnh hưởng của thời trang Pháp, một nhóm người có tầm nhìn táo bạo ở New York đã phát triển hướng đi thời trang mới: "sự thanh lịch không cầu kỳ".
Châu Âu 'đau đầu' vì thời tiết hỗn loạn
Mùa thu hoạch ở nhiều nước châu Âu đang bị ảnh hưởng bởi các hình thái thời tiết cực đoan bất thường, từ khô hạn kéo dài cho đến sương giá, mưa lớn.
Ai quyết định trận chung kết Champions League
Cựu danh thủ Paul Lambert tin rằng hàng thủ Dortmund phải thi đấu rất chắc chắn mới mong ngăn chặn được Real Madrid.
Real Madrid quá mạnh, nhưng Dortmund cũng đáng gờm
Trả lời Tri thức - Znews, Paul Lambert, thành viên của Dortmund vô địch Champions League mùa 1996/97, cho rằng CLB nước Đức đủ khả năng đánh bại Real Madrid ngày 2/6.
“Insidious” từng được coi là hiện tượng mới của dòng phim kinh dị. Thế nhưng, những phần phim gần đây lại khiến khán giả và giới phê bình thất vọng vì chất lượng lao dốc.
Bí mật từ bức tranh 500 năm tuổi của Leonardo da Vinci
Trong tác phẩm "Quý cô và con chồn", Leonardo da Vinci đã thể hiện mối quan hệ của người mẫu với một vị công tước giàu có.
Nữ sinh nghèo 14 tuổi đỗ đại học, 35 tuổi thành giáo sư Y Harvard
Thái Thiên Tây được mệnh danh là thần đồng "khu ổ chuột" đỗ đại học năm 14 tuổi. Ở tuổi 35, Thiên Tây trở thành giáo sư trường Y Harvard (thuộc Đại học Harvard).
Tai tiếng bủa vây show thực tế sống còn ăn theo 'Squid Game'
"Squid Game: The Challenge" hứng chỉ trích từ lúc mới ghi hình đến khi lên sóng. Người chơi tố bị ban tổ chức đối xử vô nhân đạo, khiến tinh thần và thể chất tổn thương.
Vì sao nhiều công ty phỏng vấn ứng viên 9-10 vòng
Ayomi Samaraweera phải trải qua một lần nói chuyện với nhân sự, một cuộc gặp gỡ quản lý, 6 đợt phỏng vấn kéo dài 3 ngày và vòng cuối cùng đối mặt với CEO.
Thư viện San Francisco tắt Wi-Fi miễn phí để tránh người vô gia cư
Đây là động thái được đưa ra sau khi nhiều người dân sống quanh thư viện phàn nàn về tình trạng người vô gia cư tụ tập.
Làn sóng 'di cư ngược' của người Mỹ gốc Hàn
Nhiều người ở Hàn Quốc từng di cư đến Mỹ để theo đuổi viễn cảnh "giấc mơ Mỹ" hào nhoáng. Nhưng giờ đây, họ lại chứng kiến hành trình ngược trở lại của thế hệ tiếp theo.
Nhà thiết kế Việt khó kiếm tiền nếu chỉ phục vụ người nổi tiếng
Vốn được mệnh danh là nền công nghiệp dành cho ngôi sao, ngành thời trang Việt Nam đang có bước chuyển mình. Các nhà thiết kế phát triển trang phục ứng dụng để duy trì doanh thu.
Chủ tịch Viện Điện ảnh Mỹ mặc đầm của NTK Việt ở Oscar 2023
Ê-kíp của bà Janet Yang đã liên hệ nhà thiết kế Lê Thanh Hòa từ 2 tháng trước lễ trao giải Oscar 2023 để đặt mẫu đầm.
Bên trong dự án cắm trại in 3D ở Mỹ
Một dự án cắm trại ở bang Texas (Mỹ) sẽ cung cấp những dịch vụ in 3D như spa, hồ bơi, tiện ích chung cho cả phòng khách sạn và nhà ở.
NTK Việt Nam làm gì để bán được hàng cho sao quốc tế
Xuất hiện tại các tuần lễ thời trang, tận dụng mạng xã hội hoặc chiến lược "người nổi tiếng thu hút người nổi tiếng", đó chính là cách để nhiều NTK tiếp cận với khách hàng quốc tế.