Thử thách 'Mang chai đổi áo' giúp thu gom 26.000 chai nhựa
Số chai nhựa này sẽ được hãng nước khoáng thiên nhiên La Vie tái chế để bắt đầu một vòng đời mới.
427 kết quả phù hợp
Thử thách 'Mang chai đổi áo' giúp thu gom 26.000 chai nhựa
Số chai nhựa này sẽ được hãng nước khoáng thiên nhiên La Vie tái chế để bắt đầu một vòng đời mới.
Hành trình sức sống tại triển lãm 'New Look New Laque'
Từ 25/11 đến 1/12, Hanoia tổ chức triển lãm “New Look New Laque” (Một vẻ đẹp mới của sơn mài) tại Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội.
Hơn 30 triệu khách hàng sử dụng điện của EVN
Hiện nay, EVN và các đơn vị trong EVN đang quản lý vận hành 29.800/78.300 MW, chiếm tỷ lệ 38% tổng công suất đặt toàn hệ thống.
Gã khổng lồ TMĐT Trung Quốc cắt giảm lương 2.000 quản lý
JD.com đã cắt giảm lên tới 20% lương của khoảng 2.000 quản lý để đóng góp cho quỹ phúc lợi chung dành cho nhân viên.
World Cup 2022 có tốt cho sức khỏe không?
WHO, Bộ Y tế Công cộng Qatar kỳ vọng World Cup 2022 sẽ là một di sản cho thể thao và sức khỏe. Nhưng thực tế không đơn giản như vậy.
25 năm FPT Telecom bền bỉ kết nối yêu thương vì cộng đồng
Luôn gắn chặt các hoạt động cộng đồng vào chiến lược kinh doanh là cách FPT Telecom thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của mình trong suốt những năm qua.
Áp lực khủng khiếp và nền văn hóa siêu cầu toàn ở Harvard
Gian lận là vấn đề không mới nhưng chưa bao giờ hết nóng ở nhiều trường đại học nổi tiếng, trong đó có Đại học Harvard. Harvard Crimson chỉ ra một lý do.
Bali quyết 'vực dậy sau cú ngã'
Hội nghị thượng đỉnh G20 diễn ra trong tuần này tại Indonesia được kỳ vọng sẽ thúc đẩy tăng trưởng du lịch tại hòn đảo Bali sau thời gian dài gặp khó khăn vì dịch Covid-19.
Dai-ichi Life Việt Nam xanh hóa không gian, giữ hạnh phúc Trái Đất
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
Tâm trạng trái ngược trước giờ G ở Mỹ
Trong khi đảng Dân chủ đã chuẩn bị cho khả năng thua ngay cả ở những khu vực “xanh” truyền thống, đảng Cộng hòa lại dự đoán về một làn sóng đỏ.
Thông điệp từ các bức tranh trên bìa sách
Nhiều cuốn sách đã sử dụng tranh kinh điển làm bìa, nhằm truyền tải thông điệp hoặc nội dung tác phẩm. Chưa kể có bức tranh trên bìa còn là cốt truyện trong sách.
Dàn sao hội tụ lan tỏa tinh thần 'Lead with Lof'
Sự kiện “Hướng nghiệp - Lead With Lof” quy tụ của nhiều sao Việt được khán giả yêu mến, cùng lan tỏa thông điệp sống tích cực đến giới trẻ.
Miko Tech đẩy mạnh đầu tư, tạo điểm chạm trong ngành thiết kế website
Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và chuyên môn, Miko Tech nỗ lực thiết kế website doanh nghiệp thân thiện với người dùng, tối ưu hiệu quả kinh doanh.
Zaha Hadid để lại gì cho kiến trúc thế giới?
Các công trình tập trung vào tính bền vững cũng như thay đổi kiến trúc đương đại là những gì mà Zaha Hadid để lại cho thế giới và khiến bà luôn được nhớ đến.
Người đẹp Brazil đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022
Đại diện Brazil - Isabella Menin - vượt qua 67 thí sinh và trở thành tân Miss Grand International. Isabella Menin 25 tuổi, cao 1,78 m, sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, hiện đại.
Phụ nữ yêu thương chính mình, ngày nào cũng là 20/10
Dù lựa chọn gia đình, sự nghiệp hay cả hai, một tinh thần khỏe trong cơ thể khỏe mạnh là yếu tố tiên quyết để phái đẹp có thể theo đuổi hành trình hạnh phúc một cách vẹn tròn.
Giáo án tập gym mua qua mạng rẻ nhưng người tập hay bỏ cuộc
Dịch vụ này có giá rẻ nên nhiều người bỏ dở vì thiếu kiên trì. Ngoài ra, tập theo giáo án thiết kế sẵn không phù hợp với người mới, chưa có kinh nghiệm.
Hơn 20 doanh nhân góp tiền thành lập doanh nghiệp xã hội
Công ty Cổ phần Nghị Lực Sống vừa được ra mắt với mục tiêu hỗ trợ người khuyết tật và người yếu thế được học nghề, có việc làm, từ đó đóng góp nhiều hơn cho xã hội.
VIB đưa thương hiệu đến gần người trẻ qua The Masked Singer
Với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc tế (VIB), "The Masked Singer Việt Nam" mang tới format chương trình thú vị, liên tiếp lọt top trending của các nền tảng số.
Giá trị thương hiệu VPBank tăng 15 lần sau 6 năm
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được Brand Finance vinh danh top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022, thăng hạng 1 bậc so với năm 2021, xếp ở vị trí thứ 11.