Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao hội tụ lan tỏa tinh thần 'Lead with Lof'

Sự kiện “Hướng nghiệp - Lead With Lof” quy tụ của nhiều sao Việt được khán giả yêu mến, cùng lan tỏa thông điệp sống tích cực đến giới trẻ.

Ngày 30/10 tại TP Đà Lạt, Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương kết hợp với thương hiệu Lof Malto - Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) phát động chương trình “Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai”. Chương trình mang thông điệp “Năng lượng yêu thương dẫn dắt tương lai - Lead with Lof”, đồng thời ra mắt ứng dụng “Hướng nghiệp - Lead With Lof” dành cho khối học sinh THCS. Hơn 2.000 bạn trẻ tham dự chương trình đã hứng khởi hòa vào không khí tưng bừng.

"Lead with Lof" - tinh thần sống tích cực mới

Tại sự kiện, nhiều lần tiếng hô “Lead with Lof” được cất lên bởi các những nghệ sĩ, người nổi tiếng và các bạn nhỏ tham gia. “Lead with Lof” trở thành tinh thần sống tích cực mới của giới trẻ.

Ở thông điệp “Lead with Lof”, Lof là giá trị tinh thần - yêu thương, lòng biết ơn; Lead là giá trị hành động - nỗ lực tạo giá trị. “Lof và Lead” khi gắn chặt với nhau sẽ là nền tảng để mỗi cá nhân luôn hạnh phúc và không ngừng vươn lên, cùng xây dựng đất nước hưng thịnh bằng hành động cụ thể: Học tập trau dồi tri thức, giúp đỡ mọi người, bảo vệ môi trường và nỗ lực hướng nghiệp để có nghề nghiệp phù hợp cống hiến cho xã hội.

Lof Matlo anh 1

Ca khúc “Đi yêu mọi người cùng Lof Malto" của Đức Phúc thổi nguồn năng lượng tích cực tới các em học sinh.

Chương trình “Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai” được triển khai tới các em học sinh đang học tập, sinh hoạt tại các trường THCS trên cả nước từ tháng 10. Chương trình hướng tới xây dựng môi trường để các em học hỏi giao lưu, nâng cao tinh thần tự tìm hiểu, khám phá năng lực bản thân; từ đó góp phần định hướng nghề nghiệp phù hợp, hướng các em tới những giá trị chuẩn mực của xã hội, tạo niềm yêu thích, hướng đến mục tiêu phát triển và kiến tạo tương lai.

Cũng tại sự kiện này, ứng dụng “Hướng nghiệp - Lead With Lof” dành cho khối học sinh THCS trở lên cũng chính thức được ra mắt, mang tới trải nghiệm thú vị, được nhiều người đón nhận.

Lof Matlo anh 2

Đức Phúc, Bùi Công Nam cùng nhiều gương mặt nổi tiếng giao lưu tại trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt 30/10.

Bà Đặng Phạm Minh Loan - Tổng giám đốc Công ty Sữa Quốc tế IDP - cho biết: “Với ứng dụng này, học sinh từ cuối cấp 2 có thể định hướng nghề nghiệp, qua đó tích lũy thời gian trải nghiệm trước khi đưa ra lựa chọn đúng đắn ở năm cấp 3 và đại học”.

“Khi sử dụng ứng dụng hướng nghiệp Lead with Lof, các em có thể tìm hiểu những ngành nghề cụ thể từ kho dữ liệu phong phú và chi tiết. Quan trọng hơn, qua bộ câu hỏi trắc nghiệm hướng nghiệp Hollan Code, các em có thể tìm hiểu sở trường, sở thích và năng lực bản thân sẽ phù hợp ngành nghề nào, từ đó thuận lợi phát triển nghề nghiệp tương lai”, bà Loan nói.

Fan được chạm tay, vui chơi cùng thần tượng

Với sự xuất hiện của những nghệ sĩ như Đức Phúc, Bùi Công Nam cùng nhiều gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ, chương trình đã trở thành món quà ý nghĩa giữa thành phố ngàn hoa. Không chỉ là lời ca tiếng hát, những nghệ sĩ còn mang tới không ít câu chuyện cảm xúc về yêu thương và lòng biết ơn.

Là đại sứ chương trình, ca sĩ Đức Phúc không giấu được xúc động khi lần đầu biểu diễn ca khúc “Đi yêu mọi người cùng Lof Malto”. Bài hát mới ra mắt ngày 23/10 là sự kết hợp giữa pop và rap, cùng hình ảnh chuyến tàu yêu thương với sắc vàng vui tươi. Đức Phúc chia sẻ ca khúc không chỉ mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người nghe mà cả cho chính anh. Tại sự kiện, nhiều học sinh đã được chạm tay, nhảy múa cùng thần tượng.

“Tôi đặc biệt thích câu hát ‘Có lẽ thứ chúng ta cần là ôm chặt nhau thật lâu để hơi ấm này thay lời nhau nói’, hay ‘We gonna gonna lead with Lof, bình thường vẫn mang tên phi thường, miễn là bình thường có yêu thương’. Với tôi, đó là góc nhìn cần thiết cho Gen Z. Tôi mong những bạn trẻ khi đối mặt khó khăn sẽ cảm thấy lòng dịu lại sau khi lắng nghe ca khúc này” - Đức Phúc chia sẻ.

Lof Matlo anh 3

Các nghệ sĩ trình diễn trong tiếng reo hò của khán giả.

Bên cạnh Đức Phúc, Bùi Công Nam cũng mang đến nhiều cung bậc cảm xúc từ vui nhộn đến trầm lắng khi trình bày “Giấc mơ ngày xưa”, hay song ca với Đức Phúc trong ca khúc “Khi nào mình lớn - Lead with Lof”. Sau màn trình diễn, Bùi Công Nam đã tiết lộ ca khúc mới “Định nghĩa về người lớn” với thông điệp tích cực sẽ ra mắt trên các nền tảng âm nhạc thời gian tới.

Lof Matlo anh 4

Đức Phúc và Bùi Công Nam song ca “Khi nào mình lớn - Lead with Lof” trên sân khấu.

Đỗ Kim Phúc là một cái tên nổi tiếng trong giới tâng bóng nghệ thuật. Anh vừa cùng các học trò giành ngôi á quân tại giải vô địch tâng bóng nghệ thuật quốc tế Super Ball 2022. Tham dự sự kiện, anh bày tỏ ấn tượng với trải nghiệm cùng Lead with Lof.

Màn trình diễn cosplay của cặp sinh đôi Trà Đặng - Trâm Đô hay tiết mục của cặp đôi Vũ Thịnh - Fanny cũng khiến các em nhỏ reo hò không ngớt. Nhiều em nhỏ vui sướng khi có được bức hình kỷ niệm chụp chung với thần tượng.

Lof Matlo anh 5

Đỗ Kim Phúc truyền tải tinh thần Lead with Lof đến các học sinh.

Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế (IDP) ra mắt thương hiệu sữa lúa mạch Lof Malto cùng thông điệp "Lof Malto - Lead with Lof” - Năng lượng yêu thương dẫn dắt tương lai.

Lof Matlo là sản phẩm sữa lúa mạch dành cho Gen Z, kết hợp từ lúa mạch và chocolate thơm ngon, giàu dưỡng chất, cung cấp nguồn năng lượng yêu thương, tiếp sức cho các bạn trẻ tạo ra sức mạnh, vươn tầm tương lai.

Rap Viet co con nong? hinh anh

Rap Việt có còn nóng?

0

Bước sang mùa 4, Rap Việt vẫn thu hút sự quan tâm và bàn tán. Chương trình năm nay càng được thảo luận nhiều khi tin đồn HIEUTHUHAI thay thế BigDaddy lan truyền.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm