Cẩn thận sập bẫy vì đăng mạng xã hội khi bị 'delay'
Khách hàng đang phải đối mặt với rủi ro khi các tài khoản mạo danh hãng hàng không xuất hiện ngày càng nhiều trên mạng xã hội X.
359 kết quả phù hợp
Khách hàng đang phải đối mặt với rủi ro khi các tài khoản mạo danh hãng hàng không xuất hiện ngày càng nhiều trên mạng xã hội X.
Volkswagen Viloran sẽ là đối thủ mới của Mercedes-Benz V-Class hay Kia Carnival khi được mở bán tại Việt Nam.
Nhiều tư vấn bán hàng tiết lộ lượng khách mua xe đã tăng nhẹ sau khi có thông tin chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ sắp được triển khai.
Tại công ty của Đức Nam (25 tuổi, quận 8, TP.HCM), nhắn tin trao đổi công việc ngoài giờ hành chính được xem là chuyện bình thường.
Ngoài câu kết với nhân viên ngân hàng để bán thông tin tài khoản của khách hàng, H.Đ.N. còn nhờ những người khác trên mạng xã hội chỉnh sửa CCCD để mở 400 tài khoản ngân hàng.
Đa dạng, dễ mua, dễ thanh toán, “hàng xịn giá rẻ”... là những lợi thế lớn của các kênh bán hàng trực tuyến. Tuy nhiên, những “tín đồ" của “chợ mạng" cần phải hết sức cảnh giác.
Nhân sự là một trong những yếu tố dễ gây lọt lộ dữ liệu nhất, có thể do cố tình rò rỉ hoặc không tuân thủ các quy trình bảo mật.
Sự kiện rò rỉ thông tin này không chỉ ảnh hưởng đến khách hàng mà còn liên quan trực tiếp đến chế độ lương, thưởng của toàn bộ nhân viên tại Tesla, bao gồm Elon Musk.
Trước tình trạng lấp lửng các nhà điều hành tour, nhiều khách hàng đã rút tiền cọc, hủy kế hoạch đi du lịch dài hạn và chuyển sang những chuyến nghỉ mát ngắn ngày trong mùa hè.
Hiệp hội Ngân hàng cho biết một số khách hàng đã lợi dụng tin tức kiểm tra công ty tài chính để chây ỳ trả nợ và thách thức lại cán bộ thu hồi nợ khi bị nhắc nợ nhiều lần.
Công ty bảo hiểm cho rằng mốc 30/4 là thời hạn phù hợp và đủ dài để khách hàng liên hệ với công ty nhằm phản ánh những vấn đề gặp phải.
Manulife cho biết đang làm việc với các khách hàng để giải quyết các khiếu nại. Còn khách hàng cho biết đang thỏa thuận với hãng để nhận lại tiền.
Để được hủy hợp đồng và hoàn lại tiền bảo hiểm, khách hàng phải ký cam kết giữ bí mật và không có bất kỳ hành động khiếu kiện hoặc làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Manulife.
Phóng viên Joanna Stern của WSJ đã thử dùng AI để tạo ra một phiên bản mô phỏng chính mình. Kết quả, bản sao này đánh lừa được cả gia đình cô và hệ thống ngân hàng.
Suốt hơn một năm, cư dân khu phức hợp ở Tây Hollywood (Mỹ) liên tục "đón tiếp" các đoàn khách lạ kéo vali tới, tìm địa chỉ của căn hộ đã thuê dù ở đó chỉ có nhà riêng sinh sống.
Mặc dù VPN đang ngày càng phổ biến với người dùng Internet, các chuyên gia bảo mật cho rằng công cụ này tiềm ẩn nhiều vấn đề.
Chiều 21/4, PVcomBank tổ chức thành công đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2023, đặt mục tiêu đẩy mạnh hoạt động kinh doanh theo mô hình ngân hàng thương mại hiện đại.
Theo các chuyên gia, dù fintech đã xuất hiện từ nhiều năm và liên tục bùng nổ thời gian gần đây, chưa quốc gia nào trên thế giới xây dựng hệ thống pháp lý đầy đủ.
Nhiều người dùng phản ánh tình trạng ví điện tử MoMo trừ tiền dịch vụ với nội dung "Apple Services" nhưng không rõ đây là khoản phí của dịch vụ gì.
Nhiều môi giới bất động sản làm thêm nội dung trên TikTok để bán hàng. Họ thường phóng đại các thông tin tích cực của thị trường nhằm bán được hàng và thu lợi cá nhân.