Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 2.000 lượt người tham gia trải nghiệm tại The Global City

Sáng 10/7, sự kiện trải nghiệm trung tâm mới The Global City diễn ra tại TP.HCM, thu hút hơn 2.000 lượt người tham gia.

Sự kiện để lại ấn tượng đẹp cho hơn 2.000 lượt khách tham gia với những màn trình diễn mãn nhãn, đầu tư công phu.

Trung tâm mới của thành phố

Gần đây, thông tin về một khu đô thị mới sắp xuất hiện tại khu đông TP.HCM thu hút nhiều sự quan tâm. Đáp ứng nhu cầu “mắt thấy tai nghe" cho người dân và du khách, Masterise Homes tổ chức chuỗi hoạt động trải nghiệm cho khách hàng, mô phỏng không khí sôi động tại khu đô thị được định vị trở thành “Trung tâm thứ 2” của TP.HCM trong tương lai.

Masterise Homes anh 1

Sự kiện trải nghiệm tại trung tâm mới The Global City.

Tại sự kiện, sảnh đón tiếp được thiết kế tương tự công viên trung tâm dự án The Global City với khu nhạc nước nằm giữa 2 dãy nhà phố - biệt thự và cây xanh. Phần nhạc nước được thể hiện bằng video mô phỏng và hiệu ứng âm thanh ánh sáng bắt mắt.

Theo phối cảnh, vịnh Tình yêu nằm tiếp giáp sông Rạch Chiếc. Lấy cảm hứng từ những công trình nổi tiếng thế giới như đài phun nước Dubai, Bellagio tại Las Vegas, Wealth tại Singapore… khu nhạc nước trung tâm vịnh Tình yêu hứa hẹn trở thành biểu tượng cho sự thịnh vượng của đại đô thị.

Thiết kế sang trọng cùng sự đón tiếp tận tâm của những vũ công trong trang phục rực rỡ, nhảy vũ điệu carnival sôi động để lại nhiều ấn tượng cho khách tham quan. Ngoài ra, khách hàng trải nghiệm vẽ chân dung đường phố, thưởng thức các món ăn, thức uống đặc sắc tại quầy ẩm thực đa quốc gia - nơi tái hiện mô hình phố ẩm thực Eten thuộc khu nhà phố Soho sầm uất.

“Đến sự kiện trải nghiệm đặc biệt của The Global City là ‘đường một chiều’ chỉ toàn điều thú vị”, Thu Hồng - khách tham dự sự kiện - chia sẻ.

Trong phần chính của chương trình, sự sôi động và đầy năng lượng của The Global City được truyền tải qua phần trình diễn của các vũ công chuyên nghiệp, hiệu ứng âm thanh - ánh sáng hiện đại trên nền hình ảnh phối cảnh của dự án. Xen kẽ phần trình diễn của các vũ công, sự góp mặt của ca sĩ Đoan Trang, Soobin Hoàng Sơn và Hoàng Thùy Linh đã tạo sức nóng cho bầu không khí.

Thu hút khách hàng và nhà đầu tư

Thông tin từ đại diện Masterise Homes, từ khi hé lộ thông tin trên thị trường, The Global City đã nhận được sự chú ý và quan tâm lớn của người dân thành phố lẫn giới đầu tư. Dự án được định hướng trở thành trung tâm mới không chỉ thu hút cư dân đến sinh sống, mà còn hấp dẫn với nhà đầu tư, doanh nghiệp với tiềm năng sinh lời vượt bậc từ khu nhà phố thương mại Soho.

Không bỏ qua trải nghiệm nào tại sự kiện, chị Hồng Ngọc (quận 1, TP.HCM) chia sẻ: “Đã tìm hiểu về The Global City từ trước, tôi bị thu hút bởi thiết kế cảnh quan cũng như định hướng trở thành trung tâm mới của TP.HCM. Mọi người không cần chen chúc tại khu trung tâm vào các dịp cuối tuần hay lễ hội như hiện nay, khi The Global City chính thức đi vào hoạt động”.

Theo chị Ngọc, sự kiện chỉ mô phỏng không khí sôi động của khu phố Soho nhưng cũng khiến chị thấy an tâm và tự tin khi lựa chọn nhà phố tại đây. “Tôi nghĩ đây là môi trường tốt để sinh sống, hoặc cho thuê hay kinh doanh sinh lợi”, chị Ngọc cho biết.

Masterise Homes anh 8

Đại diện Masterise Homes chia sẻ về những điểm nổi bật của dự án.

Đại diện Masterise Homes cho biết: "Hiểu được nhu cầu và tâm lý của khách hàng, chúng tôi đã và sẽ tiếp tục mang đến trải nghiệm chân thật nhất thông qua những sự kiện như thế này, để mọi người cảm nhận rõ hơn sự sôi động của một trung tâm mới trong tương lai”.

“Không chỉ sự kiện lần này, Masterise Homes sẽ tiếp tục mang đến nhiều sự kiện thú vị hơn cho khách hàng. Khi The Global City dần hoàn thiện, chúng tôi sẽ tổ chức sự kiện tại vị trí trung tâm của dự án để không chỉ khách hàng mà cộng đồng cũng được trải nghiệm, vui chơi, giải trí vào dịp cuối tuần hay ngày lễ”, vị đại diện này nói thêm.

Masterise Homes anh 9

Phối cảnh khu nhà phố thương mại Soho tại The Global City.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, toàn bộ cảnh quan với 13 ha cây xanh và tiện ích công cộng tại The Global City đang được ưu tiên thi công để hoàn thành vào quý I/2023. Trong đó, vịnh Tình yêu và khu nhạc nước sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm nay, sớm trở thành điểm đến của người dân thành phố.

Độc giả tìm hiểu thêm về The Global City tại đây.

Ung dung VPBank gap loi hinh anh

Ứng dụng VPBank gặp lỗi

0

Chiều tối ngày 27/6, nhiều khách hàng VPBank cho biết không thể giao dịch được trên ứng dụng VPBank NEO, thậm chí nhận được tin nhắn thông báo có khoản nợ xấu cần thanh toán.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm