Viettel đưa lời hứa phổ cập smartphone trở thành hiện thực
Từ những ngày đầu, Viettel luôn đặt các mục tiêu phổ cập gắn liền với trách nhiệm xã hội: Phổ cập di động, phổ cập cố định băng rộng…
14 kết quả phù hợp
Từ những ngày đầu, Viettel luôn đặt các mục tiêu phổ cập gắn liền với trách nhiệm xã hội: Phổ cập di động, phổ cập cố định băng rộng…
Ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử nhận nhiều đánh giá tiêu cực trên kho ứng dụng vì nguyên nhân trực tiếp lẫn gián tiếp.
Đây là kênh đăng ký tiêm vaccine ngừa Covid-19 và lưu trữ chứng nhận tiêm chủng cho người dùng.
Đại diện Viettel xác nhận có sự cố xảy ra. Nhà mạng này cũng cho biết tính đến nay, không hề có khách hàng nào chịu thiệt hại.
Đầu mùa giải 2020, lãnh đạo CLB Viettel thể hiện rõ tham vọng tái hiện hình ảnh Thể Công ngày nào. Song, đội bóng này có vẻ đang cố khoác lên mình chiếc áo quá rộng.
Bộ quy tắc ứng xử trên mạng của Viettel áp dụng cho cán bộ nhân viên chính thức, nhân viên hợp đồng và cả sinh viên thực tập tại tập đoàn.
Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông, chính sách khoán và giảm lương khi để mất thuê bao dẫn đến tình trạng nhân viên Vietnamobile và MobiFone gây khó dễ cho khách hàng.
Dù là thị trường nước ngoài mới nhất của Viettel, nhưng Myanmar đã nằm trong tầm ngắm của nhà mạng này từ hơn 10 năm trước.
Nhiều chủ thuê bao đang không hài lòng với việc nhà mạng yêu cầu bổ sung hình chân dung cùng thông tin cá nhân nhưng lại thông báo thiếu rõ ràng, thời gian gấp gáp.
Đại diện nhà mạng quân đội cho biết nội dung tin nhắn chữ tượng hình gửi đến người dùng phát sinh do lỗi cấu hình đầu số. Bản thân các ký tự này không có ý nghĩa.
Tối 10/2, nhiều người dùng mạng Viettel chia sẻ hình ảnh họ nhận được tin nhắn có ký tự lạ từ đầu số quảng cáo nhà mạng này.
Nhiều người dùng iPhone cho biết, dịch vụ nhắn tin iMessage gặp lỗi trong hai ngày qua, khiến tin nhắn không thể gửi qua mạng và bị chuyển sang dạng tin nhắn văn bản (SMS).
Các gói cước của Viettel trong nội dung dùng thử đều là gói 0 đồng, nhưng tin nhắn trả lời tự động của hãng lại khiến khách hàng hiểu nhầm rằng nhà mạng đã thu phí.
Các công ty có thỏa thuận với Viettel mà vi phạm nội dung cung cấp sẽ bị phạt tới 30 triệu đồng/lỗi và bị cắt đầu số nếu có quá 3 lỗi trong 6 tháng.