Đến Co.opmart, Co.opXtra ‘đi chợ đồng giá’ từ 7.000 đồng
Co.opmart, Co.opXtra tại TP.HCM tổ chức chương trình “Đi chợ đồng giá” dành cho các mặt hàng tươi sống như rau, thủy hải sản, trái cây... với mức giá "sốc" từ 7.000 đồng.
607 kết quả phù hợp
Co.opmart, Co.opXtra tại TP.HCM tổ chức chương trình “Đi chợ đồng giá” dành cho các mặt hàng tươi sống như rau, thủy hải sản, trái cây... với mức giá "sốc" từ 7.000 đồng.
Từ ngày 31/5 đến 9/6, TP.HCM đón khoảng 4,5 triệu lượt khách tham gia vào các hoạt động Lễ hội Sông nước, trong đó 121.000 lượt khách quốc tế.
Sau khi đơn vị vận hành công bố giảm 50% giá vé cáp treo tại Cát Bà, lượng khách đổ về đây tăng kỷ lục. Đỉnh điểm, ngày 2/6 đón hơn 5.300 lượt khách, phá vỡ kỷ lục trước đó.
Cây mít có thân lớn, uốn lượn, cành lá sum sê, tỏa bóng mát cho không gian. Những trái mít 5-7 kg xanh mướt, nằm la liệt dưới sàn gỗ tầng 2.
Trong tháng 5, Việt Nam đón gần 1,4 triệu lượt khách quốc tế, giảm 10% so với tháng 4. Bên cạnh việc đã qua mùa cao điểm, giá vé máy bay cao cũng là yếu tố khiến lượng khách giảm.
Chuyên gia đánh giá việc giá vé máy bay nội địa tăng cao trong thời gian qua không phải nguyên nhân chính giúp các hãng hàng không kinh doanh tích cực trong 3 tháng đầu năm.
Từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều người đầu tư tới phòng gym, thay đổi chế độ ăn uống để có hình thể ưng ý cho những chuyến du lịch hè.
Tổng lượng khách đến tham quan Khu du lịch quốc gia Côn Đảo vào lễ 30/4 tăng so với cùng kỳ năm ngoái, bất chấp hãng Bamboo Airways ngừng khai thác chuyến bay.
Sở Công Thương TP.HCM cho biết nắng nóng có thể ảnh hưởng nguồn cung hàng hóa nhưng đã có giải pháp đảm bảo, mặt khác đây cũng là cơ hội cho các chuỗi bán lẻ khi lượng khách tăng.
Trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, Đà Lạt chứng kiến sự gia tăng ấn tượng cả về số lượng du khách và công suất đặt phòng. Trong khi đó, Măng Đen, Phú Quý có tỷ lệ tăng khiêm tốn hơn.
Việc tạm đóng chặng cao tốc cuối nối TP.HCM - Nha Trang vào ngày thứ 2 vẫn không thể ngăn dòng khách chơi lễ tại phố biển. Lượng khách đến Bình Thuận tăng nhưng không ấn tượng.
Dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay, tại các tỉnh thành phía Bắc, điểm đến vùng biển thắng thế. Trong đó, Thanh Hóa bất ngờ trở thành địa danh thu hút đông đảo nhất.
Ngành du lịch cả nước phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách trong 5 ngày nghỉ lễ, trong đó 3,6 triệu lượt có lưu trú, theo số liệu từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam.
6,2 triệu lượt khách quốc tế trong 4 tháng qua giúp thị phần khách ngoại của Việt Nam vượt mức trước đại dịch Covid-19. Riêng tháng 4, lượng khách tăng đến 58,2% so với cùng kỳ.
Nhiều du khách nằm nghỉ lưng ở cà phê võng, thuê giường trong phòng máy lạnh để chờ lên tàu ra đảo Phú Quý vào ngày thứ 2 của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Theo một đơn vị vận hành tour Nam Cực, mỗi du khách có 8 nhân viên hỗ trợ suốt hành trình. Bác sĩ, trực thăng cũng luôn túc trực cho tình huống khẩn cấp.
Với 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, du khách có nhiều lựa chọn du lịch tại miền Bắc. Từ Hà Nội, việc lái xe cá nhân đến những địa điểm này cũng rất thuận lợi.
Gần dịp nghỉ lễ 30/4 và kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5, lượng du khách đổ về Điện Biên ngày một đông đúc. Cảnh thiếu khách sạn khiến nhiều người dời lịch tham quan.
Nếu đề xuất nghỉ lễ 30/4 và 1/5 liền 5 ngày được thông qua, doanh nghiệp không kịp thiết kế những chuyến đi mới nhưng đây sẽ là cơ hội để chốt tour nhiều hơn.
Sau khi đón nửa triệu lượt khách dịp Tết Nguyên đán, quần thể đô thị Ocean City tiếp tục ra mắt nhiều hoạt động giải trí nổi bật, bao gồm bắn pháo hoa mỗi tối.