Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ăn nhậu vỉa hè cổ vũ U23 Việt Nam trong trận đầu tại SEA Games

Nhiều nhóm người hâm mộ bóng đá ở Hà Nội đổ về các hàng quán ăn nhậu và cổ vũ thầy trò Park Hang-seo trong trận mở màn SEA Games 31 qua màn hình máy chiếu.

theo doi tran dau Viet Nam - Indonesia anh 1

19h 6/5, các nhà hàng, quán bia ở Hà Nội lắp màn hình tivi ra ngoài để phục vụ khách khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia tại SEA Games 31 diễn ra.

theo doi tran dau Viet Nam - Indonesia anh 2

Một nhà hàng chuyên món gà nướng trên phố Đặng Văn Ngữ (Đống Đa) có lượng khách đến ăn uống tăng đột biến vào khung giờ diễn ra trận U23 Việt Nam - U23 Indonesia.

theo doi tran dau Viet Nam - Indonesia anh 3

Các quán bia có phục vụ chỗ ngồi trên vỉa hè ở các quận trung tâm thủ đô cũng đông khách hơn hẳn thường ngày. Trong ảnh, một hàng bia hơi trên phố Trần Phú (Ba Đình) đã hết bàn ngay từ chiều muộn.

theo doi tran dau Viet Nam - Indonesia anh 4

"Để thu hút khách kỳ SEA Games, quán chúng tôi đã trang bị thêm màn chiếu cỡ lớn. Mùa bóng đá nào cũng vậy, lượng khách tăng hơn nhiều hơn so với ngày bình thường", anh Tiến (chủ nhà hàng) chia sẻ.

theo doi tran dau Viet Nam - Indonesia anh 5

Không khí cổ vũ đội nhà không chỉ sôi động ở các quán nhậu mà còn có cả ở các khu dân cư. Hình ảnh tại vỉa hè đường Giải Phóng (quận Hai Bà Trưng), người dân theo dõi trận bóng qua chiếc tivi 25 inch của gia đình ông Toàn.

theo doi tran dau Viet Nam - Indonesia anh 6

Tình huống ông Toàn và những người qua đường nán lại xem tỏ vẻ bất bình với cách chơi xấu của cầu thủ U23 Indonesia Irianto lao vào cao chân với Văn Tùng.

theo doi tran dau Viet Nam - Indonesia anh 7

Anh Phương Anh và Tuấn, cho biết: "Tôi chưa bỏ lỡ một trận đấu nào của đội nhà. Tôi tin rằng trận này U23 Việt Nam sẽ chiến thắng trước U23 Indonesia". Và không phụ lòng hai người đàn ông tìm kiếm quán ăn vỉa hè xem bóng đá, kết thúc trận đấu thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành trọn vẹn 3 điểm với 3 bàn thắng ghi được trong hiệp 2.

theo doi tran dau Viet Nam - Indonesia anh 8

Trong khi mọi người ra ngoài quán cổ vũ thì anh Trần Văn Phong và vợ ngồi tại nhà (Tống Duy Tân) theo dõi trận đấu. "Lối chơi của đội tuyển Việt Nam rất chắc chắn dù đội bạn có vài pha vào bóng hơi nguy hiểm nhưng các cầu thủ của chúng ta vẫn giữ được lối chơi điềm tĩnh", anh nói.

theo doi tran dau Viet Nam - Indonesia anh 9

"Do tính chất đặc thù của công việc phải thường xuyên đi trực, tôi chỉ tranh thủ ít thời gian nghỉ để cổ vũ cho đội nhà. Tôi thấy hôm nay U23 Việt Nam đá rất hay", ông Phạm Hồng Thái (bảo vệ tổ dân phố phường Hàng Trống), chia sẻ.

theo doi tran dau Viet Nam - Indonesia anh 10

Một nhóm thanh niên mừng vui khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Chung cuộc U23 Việt Nam giành chiến thắng 3-0 trên sân Việt Trì, Phú Thọ. "Đây là một chiến thắng quan trọng do các đối thủ còn lại yếu hơn U23 Indonesia. Hy vọng đội nhà sẽ tiến sâu vào chung kết và bảo vệ chiếc huy chương vàng danh giá", một người nói.

Highlights U23 Việt Nam 3-0 Indonesia Tiến Linh, Hùng Dũng và Văn Đô lần lượt ghi bàn, giúp U23 Việt Nam thắng đậm ở trận ra quân tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra tối 6/5.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm