Điều gì đưa xu hướng Lifestyle lên ngôi trong tiêu dùng hiện đại?
Khi thu nhập cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm.
37 kết quả phù hợp
Khi thu nhập cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm.
PNJ là doanh nghiệp bán lẻ trang sức duy nhất của Việt Nam được xướng tên trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á dựa trên doanh thu.
Dù giá vàng tăng cao, PNJ khẳng định không hưởng lợi từ chênh lệch giá, thậm chí còn gặp khó khăn do nguồn cung vàng chế tác ngày càng khan hiếm.
Năm 2024 là lần thứ 9 liên tiếp PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhờ đáp ứng tiêu chí của Bộ Công Thương, gồm chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
Tổng giám đốc PNJ Lê Trí Thông và Giám đốc cao cấp Đặng Thị Lài vừa đăng ký bán tổng cộng 1,1 triệu cổ phiếu PNJ.
Tại lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024, PNJ được vinh danh là thương hiệu truyền cảm hứng của năm.
PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh hạng mục “Social Empowerment” trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I tiên phong và hiệu quả.
PNJ vừa được vinh danh 3 hạng mục E (môi trường), S (xã hội) và G (quản trị) tại giải thưởng phát triển bền vững Top 50 CSA 2024.
Sáng 18/6, Tạp chí Fortune của Mỹ công bố PNJ thuộc top Fortune Southeast Asia 500.
Cổ phiếu PNJ đang giao dịch ở mức 95.800 đồng/cổ phiếu, trong khi một loạt sếp tại doanh nghiệp này sẽ được mua cổ phiếu với giá chỉ 20.000 đồng.
Những tác động mạnh mẽ của sự dịch chuyển nền kinh tế thế giới đòi hỏi lãnh đạo phải bứt phá, kiến tạo lại bộ máy doanh nghiệp.
Mở rộng mạng lưới cửa hàng, đa dạng danh mục sản phẩm, cải tiến năng lực sản xuất… là chìa khoá giúp PNJ giải bài toán duy trì mạch tăng trưởng lãi sau thuế trong 3 năm liên tục.
Ngày 16/4, Công ty PNJ tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước ký quyết định. Đây là lần thứ 2 PNJ và bà Cao Thị Ngọc Dung nhận danh hiệu cao quý này.
Năm 2024, ban lãnh đạo PNJ đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế tăng 6% lên mức kỷ lục 2.089 tỷ đồng. Đồng thời, doanh nghiệp dự kiến chia cổ tức cho cổ đông tỷ lệ 20%.
Với hơn 7.000 đôi tay và khối óc, PNJ tiếp tục khai phóng nội lực và chuyển hóa không ngừng để kiến tạo hành trình mới bứt phá.
Nhà bán lẻ vàng bạc, trang sức TP.HCM đã ghi nhận khoản lãi sau thuế 970 tỷ đồng sau 5 tháng đầu năm, thấp hơn 3,5% so với cùng kỳ nhưng đã thực hiện phân nửa kế hoạch cả năm.
Nhà bán lẻ trang sức này vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng trên mức nền cao kỷ lục năm ngoái, mở mới 20-25 cửa hàng trong bối cảnh sức mua chung suy giảm.
Nhà bán lẻ trang sức lớn tiếp tục lập đỉnh lợi nhuận với gần 750 tỷ đồng, nhờ tối ưu hóa tồn kho và điều chỉnh chiến lược về cơ cấu hàng hóa.
Nhà bán lẻ vàng trang sức lớn nhất TP.HCM đặt mục tiêu lãi 1.937 tỷ đồng năm nay và dự thưởng cho HĐQT, lãnh đạo chủ chốt 50 tỷ đồng nếu hoàn thành chỉ tiêu này.