Trung Quốc lập kỷ lục giao 150 tỷ bưu kiện từ đầu năm
Thị trường thương mại điện tử Trung Quốc vừa ghi nhận bưu kiện thứ 150 tỷ được gửi đi trong năm nay. Bình quân mỗi ngày, Trung Quốc có hơn 466 triệu đơn hàng được gửi đi.
179 kết quả phù hợp
Trung Quốc lập kỷ lục giao 150 tỷ bưu kiện từ đầu năm
Thị trường thương mại điện tử Trung Quốc vừa ghi nhận bưu kiện thứ 150 tỷ được gửi đi trong năm nay. Bình quân mỗi ngày, Trung Quốc có hơn 466 triệu đơn hàng được gửi đi.
Trở lại sau 3 năm, liệu Lý Tử Thất có lấy lại được hào quang?
Sau 3 năm, thị trường đã xuất hiện thêm nhiều “bản sao” Lý Tử Thất mới. Đi cùng là sự trỗi dậy của livestream bán hàng, thứ chưa có trong phong cách làm video trước đây của cô.
Alibaba và JD.com bắt tay để sống sót
Lần đầu tiên 2 đối thủ truyền kiếp chấp nhận hợp tác để sống sót qua dịp siêu sale 11/11, khi nhu cầu thị trường suy yếu và bị đe dọa bởi các nền tảng livestream bán hàng.
Ronaldo thắng Messi trong cuộc bình chọn 'Cầu thủ hay nhất'
Ngôi sao người Bồ Đào Nha giành chiến thắng trong cuộc bình chọn trực tuyến để tìm ra "Cầu thủ hay nhất thế giới" trong 25 năm qua.
Cái chết của làng livestream ở Trung Quốc
Cuộc đua xuống đáy về giá cả đã khiến những thương nhân giàu lên nhờ livestream ở làng Beixiazhu cạn kiệt nguồn lực, buộc phải đóng cửa hàng và rời đi.
Phim siêu ngắn, giật gân 'chiếm sóng' mạng xã hội
Thị trường phim siêu ngắn ở Trung Quốc bùng nổ khi được định giá 5 tỷ USD. Thể loại phim này thu hút khán giả với câu chuyện về mẹ chồng - nàng dâu và các cặp đôi ngoại tình.
Bộ mặt thật của gã khổng lồ thời trang nhanh
Câu chuyện của những công nhân Shein là lời cảnh tỉnh về cái giá thực sự của thời trang nhanh. Quần áo có thể rẻ, nhưng cái giá phải trả không hề nhỏ với những người lao động.
Sao mạng Trung Quốc bị phạt gần 10 triệu USD vì quảng cáo sai sự thật
KOL hàng đầu Trung Quốc Crazy Little Brother Yang vừa nhận hình phạt 9,8 triệu USD vì tiếp thị bánh Trung thu Trung Quốc là "có xuất xứ Hong Kong", khiến khách hàng hiểu lầm.
Cú lừa chấn động mạng xã hội Trung Quốc
Một người có ảnh hưởng tại Trung Quốc với hơn một triệu follower bịa đặt quá khứ của mình để lấy lòng thương cảm của dân mạng, cuối cùng đã bị cảnh sát bắt giữ.
Bánh Trung thu Black Myth: Wukong, Man City đổ bộ Trung Quốc
Thị trường bánh Trung thu Trung Quốc năm nay giảm nhẹ về giá trị, song thu hút sự tham gia của nhà phát hành game "Black Myth: Wukong", CLB Man City và các thương hiệu Đông y.
Ronaldo có 1 tỷ người theo dõi
Siêu sao người Bồ Đào Nha xây vững vị trí "ông vua mạng xã hội" với 1 tỷ lượt theo dõi trên tất cả nền tảng.
Siêu sao người Bồ Đào Nha xây vững vị trí "ông vua mạng xã hội" với gần 1 tỷ lượt theo dõi trên tất cả nền tảng.
Gần 1,1 tỷ người dùng Internet tại Trung Quốc
Theo cuộc khảo sát của chính phủ Trung Quốc, trong nửa đầu năm 2024, đã có hơn 1/3 người dùng Internet mới bị thu hút bởi các ứng dụng video ngắn.
Livestream 'vén váy từ xa' gây tranh cãi ở Trung Quốc
Một xu hướng làm video mới vừa rộ lên trên các mạng xã hội của Trung Quốc nhưng gây ra không ít tranh cãi, vì cho phép người dùng vén váy phụ nữ ngay trên sóng livestream.
Hơn nửa năm từ khi được giới thiệu lần đầu, AI chuyên tạo video của OpenAI vẫn chưa ra mắt chính thức. Điều này trái ngược với truyền thống của start-up trí tuệ nhân tạo.
Mukbanger Trung Quốc đột tử khi đang livestream
Một mukbanger đã qua đời ngay trên sóng livestream. Nguyên nhân tử vong là tiêu thụ quá nhiều thức ăn.
Những cái chết trên sóng livestream ở Trung Quốc
Trên con đường tạo dựng sự nổi tiếng để kiếm tiền nhờ livestream, nhiều người trẻ Trung Quốc phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, thậm chí mất mạng.
Huawei gia nhập thị trường mới
Ứng dụng đang thử nghiệm của Huawei cho phép xem phim ngắn thời lượng vài phút, thể loại giải trí đang bùng nổ tại Trung Quốc.
Sự tàn lụi của phim siêu ngắn có mẹ chồng quá độc ác
Câu chuyện về những mẹ chồng độc ác, thích xỉa xói, hành hạ con dâu đã khiến các bộ phim truyền hình siêu ngắn của Trung Quốc gặp rắc rối. Nhiều phim đã bị cấm phát sóng.
Môi giới ở Trung Quốc chốt đơn bán nhà bằng livestream
Vì quá thiếu khách hàng, các công ty môi giới tại một thị trấn Trung Quốc mở livestream bán nhà trên Douyin, Kuaishou. Kết quả là khách ùn ùn kéo đến, doanh số tăng chóng mặt.