Vài tiếng livestream trên TikTok, bán được 2 đơn hàng
Số người xem ít hay nhiều, Thành Đạt (TP.HCM) vẫn phải vừa ăn, vừa livestream. Một số lần, anh phát trực tiếp nhiều tiếng, nhưng chỉ bán được 2 đơn hàng ẩm thực.
149 kết quả phù hợp
Vài tiếng livestream trên TikTok, bán được 2 đơn hàng
Số người xem ít hay nhiều, Thành Đạt (TP.HCM) vẫn phải vừa ăn, vừa livestream. Một số lần, anh phát trực tiếp nhiều tiếng, nhưng chỉ bán được 2 đơn hàng ẩm thực.
Thấy bạn bè kiếm được tiền từ TikTok, Thanh Huyền (22 tuổi, quận 5, TP.HCM) nghỉ việc văn phòng để quay video. 3 tháng qua, cô lo lắng vì không có thu nhập.
Đằng sau báo giá quảng cáo của các TikToker
Thiên An (20 tuổi, quận 7, TP.HCM) bước vào quán ăn, ngồi vị trí được quán xếp sẵn và bắt đầu ghi hình. Với 20-25 triệu đồng tiền công, cô chia thêm cho trợ lý, ekip đi cùng.
TikTok đang thu hút người dùng nhờ mở rộng sang mô hình thương mại điện tử. Tuy nhiên, một số chủ shop cho rằng cách thức quản lý doanh thu của nền tảng tương đối mập mờ.
Chủ quán kể chuyện TikToker trễ hẹn, bùng kèo khi làm việc cùng
Thế Hùng (quận 4, TP.HCM) lắc đầu ngao ngán khi nhắc đến những lần thuê TikToker để đánh giá món ăn tại nhà hàng của mình.
Tuyệt chiêu giữ tóc 72 giờ không bết dính của các hot TikToker
Tóc bết thường xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân như chăm sóc sai cách, gội đầu nước nóng, da dầu, cơ địa… Do đó, các chị em thường chỉ duy trì độ phồng cho tóc trong 24 giờ.
Kỷ nguyên ‘giỏ hàng cảm xúc’ của người tiêu dùng Việt
Không đơn thuần mua sắm hàng hóa, nhiều người tiêu dùng Việt còn mong muốn có thêm trải nghiệm và cảm xúc thú vị khác trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT).
Tiểu thương Hà Nội lên sàn, hết cảnh chật vật cửa hàng mặt phố
Từng loay hoay tìm mặt bằng trung tâm hút khách và xoay sở đủ đường để duy trì cửa hàng thời dịch, nhiều tiểu thương Hà Nội tìm thêm hướng kinh doanh hiệu quả hơn trên sàn TMĐT.
Mạng xã hội đang trở thành 'kinh đô mua sắm' của người Việt
Mạng xã hội vẫn là kênh tìm kiếm thông tin sản phẩm/thương hiệu phổ biến. Doanh thu của các nhãn hàng trong lĩnh vực thương mại mạng xã hội có thể sẽ bùng nổ trong năm tới.
Lý do con người dần quay về ăn thực phẩm nguyên thô
Vượt qua hàng triệu năm để tìm cách xử lý thực phẩm, con người giờ đây lại đang tìm mọi cách để tiêu thụ các loại thức ăn nguyên bản.
Làm gì để ngày lễ Tết bớt bận rộn?
Sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên, nhờ sự trợ giúp của người khác hay tận dụng thiết bị gia dụng thông minh là cách giúp những ngày cuối năm của bạn thảnh thơi hơn.
Những sai lầm thường gặp khi giặt quần áo
Không phân loại, sử dụng nhiều xà phòng, loại bỏ vết bẩn sai cách là những sai lầm khiến quần áo nhanh phai màu, sờn mòn và mất phom dáng.
Bôi dầu ăn khắp người để vật nhau
Hoạt động thể thao này là nét văn hóa đặc sắc chỉ có ở Thổ Nhĩ Kỳ và đã tồn tại từ rất lâu.
CEO NextOn Việt Nam chia sẻ chiến lược kinh doanh
Với hướng đi khác biệt và chiến lược bài bản, NextOn Việt Nam mong muốn giúp các doanh nghiệp có được giải pháp kinh doanh online hiệu quả, đạt được doanh số tốt.
Để có chữ ký của Mesut Ozil, Fenerbahce phải chơi canh bạc mạo hiểm, nhưng điều người hâm mộ CLB nhận được lại chẳng phải bức tranh tươi sáng.
Ozil đoạn tuyệt bóng đá Đức trong ngày ra mắt Fenerbahce
Cựu tiền vệ Arsenal được đám đông vỗ tay khi tuyên bố sẽ không bao giờ trở lại Bundesliga hay thi đấu cho đội tuyển quốc gia Đức.
Các nước giàu có thể thiệt hại 4.500 tỷ USD vì trữ vaccine Covid-19
Chuyển giao vaccine Covid-19 cho các nước nghèo không chỉ là vấn đề đạo đức mà còn giúp các nước giàu tránh được khoản thiệt hại kinh tế tới 4.500 tỷ USD.
KOL và nhãn hàng - mối quan hệ cần 'ông bầu' mát tay
Đây là thời điểm việc tiếp thị qua KOL có sự chuyển biến rõ rệt trong, cả trong định nghĩa, cách thức thực hiện và tiêu chuẩn đánh giá.
Các thí sinh được chú ý tại 'Đường lên đỉnh Olympia 2020'
Thí sinh nữ có điểm số cao nhất 20 năm qua, nam sinh giữ 2 kỷ lục, hoa khôi tỉnh Phú Yên là những gương mặt gây ấn tượng với khán giả tại Olympia 2020.
Tranh chấp trên biển bùng nổ ở Địa Trung Hải do các mỏ khí gas mới
Việc phát hiện trữ lượng khí gas mới ở phía đông Địa Trung Hải khiến các nước ven biển đối đầu căng thẳng, với các yêu sách chồng lấn trên vùng đặc quyền kinh tế của nhau.