Lĩnh vực tiêu dùng, bán lẻ Việt Nam bứt phá trong bình thường mới
Theo khảo sát của của CBRE châu Á với hơn 150 nhà bán lẻ, Việt Nam là thị trường mục tiêu hàng đầu được các doanh nghiệp này lựa chọn để mở rộng kinh doanh.
190 kết quả phù hợp
Lĩnh vực tiêu dùng, bán lẻ Việt Nam bứt phá trong bình thường mới
Theo khảo sát của của CBRE châu Á với hơn 150 nhà bán lẻ, Việt Nam là thị trường mục tiêu hàng đầu được các doanh nghiệp này lựa chọn để mở rộng kinh doanh.
Du thuyền hay buýt đường thủy cho kỳ nghỉ lễ không ra khỏi thành phố?
Người dân và du khách có thể lựa chọn du ngoạn sông Sài Gòn với 15.000 đồng cho tuyến buýt sông hoặc hơn 100.000 đồng đến cả triệu đồng cho tour du thuyền.
Khách tới Tân Sơn Nhất tăng vọt ngay trước dịp nghỉ lễ 30/4
Sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất đều ghi nhận lưu lượng hành khách tăng vọt trong ngày 29/4, vượt qua thời kỳ cao điểm khi chưa có dịch Covid-19.
Phúc Long lãi 176 tỷ đồng trong 2 tháng
Với biên lãi gộp đạt 68,6% trong 2 tháng cuối quý I/2022, chuỗi trà sữa, cà phê Phúc Long đã thu về khoản lợi nhuận gộp hơn 176 tỷ đồng.
Masan đặt mục tiêu doanh thu 100.000 tỷ đồng
Ngoài mục tiêu doanh thu cao kỷ lục, tập đoàn đa ngành này cũng đặt chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế năm nay khoảng 6.900-8.500 tỷ đồng.
Cà phê pha máy giá rẻ đua nhau xuống đường
Các xe cà phê pha máy với mức giá từ 10.000 đồng/ly bắt đầu xuất hiện tại nhiều con đường ở TP.HCM.
Tình cảm gia đình đích thực trong phim ngắn 'Tiệm ăn hạnh phúc'
Phim ngắn “Tiệm ăn hạnh phúc” của Five Star Vietnam thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ thông điệp nhân văn về tình cảm gia đình.
Chơi gì ở TP.HCM ngày nghỉ lễ?
Nếu chưa kịp lên kế hoạch đi xa, bạn có thể tận hưởng ngày nghỉ một mình tại quán cà phê, nhà sách hoặc rủ bạn bè tham gia trò chơi nhóm ở ngay TP.HCM.
Cháy chợ có đông người Việt làm ăn tại Kharkiv
Một đám cháy đã bùng phát hôm 17/3 tại chợ Barabasova, nơi có nhiều người Việt làm ăn sinh sống tại thành phố Kharkiv, Ukraine, tờ Ukrayinska Pravda đưa tin.
Vì sao Masan chi trăm triệu USD thâu tóm Phúc Long?
Từ khi nhận được khoản đầu tư ban đầu của Masan, Phúc Long giúp các cửa hàng WinMart+ nhanh chóng đạt điểm hòa vốn hơn, mỗi ngày đem về 6-7 triệu đồng chỉ qua một kiosk nhỏ.
Masan rót thêm tiền thâu tóm Phúc Long
Masan chi 110 triệu USD để nâng tỷ lệ sở hữu tại Phúc Long lên 51%. Như vậy, định giá Phúc Long đạt 355 triệu USD, tăng gần gấp 5 lần sau chưa đầy 1 năm Masan gia nhập.
Sân bay Tân Sơn Nhất lên phương án giải tỏa khách ùn ứ khi làm thủ tục
Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất lưu ý khách đi chuyến quốc nội chủ động làm thủ tục trước thời điểm khởi hành 120 phút.
Du khách cần lưu ý gì khi đi máy bay dịp Tết
Hành khách cần thường xuyên cập nhật quy định dịch tại các địa phương, chuẩn bị đủ giấy tờ cần thiết để hành trình về quê, đi du lịch mùa Tết được suôn sẻ.
Ngày 15/1, WinCommerce (thuộc Tập đoàn Masan) công bố chuyển đổi thương hiệu hệ thống bán lẻ VinMart thành WinMart sau hơn 2 năm mua lại từ Vingroup.
'Nhượng quyền WinMart+ giúp Masan tăng hấp dẫn và độ phủ thương hiệu'
Theo TS Võ Trí Thành - Nguyên phó viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương, nhượng quyền WinMart+ là chiến lược tích cực, mang lại tiềm năng và thách thức cho Masan.
Nhiều doanh nghiệp đầu tư mạnh vào cuối năm
Nhiều doanh nghiệp đang đẩy mạnh đầu tư, tăng tốc mở rộng thị trường hoặc xây dựng mô hình kinh doanh mới để kịp đón làn sóng tiêu dùng dịp cuối năm.
Công nghệ nhận diện khuôn mặt Việt Nam lần đầu chinh phục chuẩn Mỹ
Thành công của nhóm nghiên cứu Viettel Solutions là những bước chân đầu tiên trong hành trình đưa công nghệ Việt ra toàn cầu.
SK Group rót hơn 300 triệu USD vào chủ sở hữu siêu thị Winmart
Masan Group còn dự kiến gọi vốn thêm 200 - 300 triệu USD vào The CrownX trước cuối năm nay.
Cửa hàng PhinDeli ở ngã 6 Phù Đổng và sự mở rộng của các chuỗi F&B
Những thương hiệu F&B lớn như The Coffee House, Highland Coffee, PhinDeli... đang thực hiện kế hoạch mở rộng quy mô sau khi TP.HCM mở cửa trở lại.
Đóng bớt chi nhánh, The Coffee House mở kiosk, xe đẩy
Không chỉ The Coffee House, các thương hiệu khác như Highlands Coffee, McDonald's, Vua Cua... cũng phát triển mô hình kiosk, xe đẩy để hướng đến bán mang đi.