Hộ kinh doanh được miễn phí phần mềm quản lý khi chuyển đổi thuế
Doanh nghiệp phần mềm cũng chạy đua đưa giải pháp khi hàng loạt hộ kinh doanh siêu nhỏ, đặc biệt trong ngành F&B, cần công cụ quản lý gấp.
57 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp phần mềm cũng chạy đua đưa giải pháp khi hàng loạt hộ kinh doanh siêu nhỏ, đặc biệt trong ngành F&B, cần công cụ quản lý gấp.
Thị trường matcha toàn cầu đối mặt với sự thiếu hụt nghiêm trọng từ chuỗi cung ứng Nhật Bản. Trong khi đó, matcha Quý Châu đã nhanh chóng nổi lên như một giải pháp thay thế.
Mỹ Ngọc bán căn hộ tại Hà Nội với mức giá gấp gần 1,5 lần giá mua. Số tiền lãi cô kiếm được từ hoạt động mua bán bất động sản trong 2 năm qua bằng thu nhập đến từ 3-4 công việc.
"Chịu lỗ trong tầm kiểm soát" là cách doanh nghiệp F&B theo đuổi mô hình giá siêu rẻ gia nhập thị trường, sau đó chuyển tiếp phương án tăng doanh thu nhằm hồi phục chi phí ban đầu.
Những mặt bằng có giá thuê vài trăm triệu đồng/tháng đến hơn 1 tỷ đồng/tháng đang tìm khách thuê suốt cả năm trời cũng chưa có người "chốt".
Quyết định rời công ty công nghệ, Thu Hà (sinh năm 2000, TP.HCM) chọn khởi nghiệp với quán bán trái cây và nước ép ở Đà Nẵng dù thu nhập chưa bằng thời làm văn phòng.
Với số lượng hữu hạn 32 căn, các căn thương mại khối đế Sky Retreat được thiết kế đảm bảo 2 tiêu chí - tối ưu tính tiếp cận và tối đa tính nhận diện.
Chi phí thuê mặt bằng cao, cùng hàng loạt chi phí đặc thù ngành hàng không đang khiến giá cả các mặt hàng bánh mì, bún phở tại sân bay bị đẩy lên quá cao.
Nhiều ý kiến cho rằng nên công khai, minh bạch giá cho thuê mặt bằng ở khu vực sân bay để các dịch vụ tại đây không có cớ "tát nước theo mưa", bắt chẹt hành khách.
Cứ mỗi 1.000 đồng doanh thu ở các nhà hàng sân bay, CTCP Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài (Nasco) lại lãi 724 đồng. Biên lợi nhuận của Sasco, Taseco Air cũng ở mức ấn tượng.
Bánh mì 208.000 đồng ở Nội Bài gây xôn xao, làm dấy lên tranh luận về mức giá đồ ăn đắt đỏ tại các sân bay, ranh giới giữa chi phí hợp lý và chặt chém.
Chỉ số lạm phát của Hàn Quốc giảm nhưng giá mì gói, trứng, sữa lại leo thang, khiến nhiều gia đình phải tính toán từng bữa ăn tối để không vượt ngân sách.
Giá đồ ăn cao, chi phí vận hành đắt đỏ nhưng nhiều quán ăn, cà phê ở khu Sala vẫn trụ lại nhờ tập trung phục vụ những khách hàng sẵn sàng trả tiền cho bữa trưa chất lượng.
Ồn ào xung quanh quán Cơm Quê Dượng Bầu cho thấy định vị sai lệch và truyền thông thiếu tinh tế có thể gây phản ứng trái chiều với doanh nghiệp F&B.
Vinhomes Wonder City (Đan Phượng, Hà Nội) đang trở thành điểm đến lý tưởng cho cả người mua để ở và nhà đầu tư săn tìm giá trị bền vững.
Starbucks mở cửa hàng đầu tiên kết hợp giữa cà phê và cocktail tại Hà Nội.
Phần lớn gia tộc giàu nhất Đông Nam Á hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, bán lẻ hoặc tài chính. Tuy nhiên, bất động sản và công nghệ cũng là ngành mà nhiều gia tộc tham gia.
Starbucks dự kiến mở cửa hàng Reserve mới ở mặt bằng đắc địa tại Bitexco (quận 1, TP.HCM).
Grab ít đối thoại, tiếng nói của quán ăn không được lắng nghe, hoa hồng quá cao… là những vấn đề chủ quán ăn phản ánh với Tri Thức - Znews sau khi kinh doanh trên ứng dụng.
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.