Đã có một số doanh nghiệp đề nghị tạm dừng bán xăng E5
Hiện đã có một số đơn vị đề nghị tạm ngừng kinh doanh xăng E5 do sản lượng bán ra thấp, mức chiết khấu không cao, không bù đắp được chi phí của cửa hàng.
108 kết quả phù hợp
Đã có một số doanh nghiệp đề nghị tạm dừng bán xăng E5
Hiện đã có một số đơn vị đề nghị tạm ngừng kinh doanh xăng E5 do sản lượng bán ra thấp, mức chiết khấu không cao, không bù đắp được chi phí của cửa hàng.
'Không công bố giá xăng RON 95, người dùng có quyền nghi ngờ'
Chuyên gia cho rằng cần công bố giá cơ sở của xăng RON 95 khi RON 92 bị "khai tử", vừa để minh bạch thị trường cũng như giám sát được doanh nghiệp kinh doanh.
Bộ Công Thương: Xăng A92 sẽ không còn trên thị trường từ 1/1/2018
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, thị phần xăng E5 hiện tại đã chiếm 70% và khẳng định đảm bảo thay thế 100% xăng Ron 92 trong năm 2018.
'Bán xăng RON 92 lãi hơn nên nhiều doanh nghiệp ngại đổi sang E5'
Lãnh đạo Sở Công Thương TP. Hà Nội cho biết một số doanh nghiệp ngại chuyển đổi từ bán xăng RON 92 sang E5 do lợi nhuận của xăng sinh học không cao.
Giá xăng sẽ tăng mạnh ngay sau nghỉ lễ 2/9
Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, sau đợt nghỉ lễ Quốc khánh, giá xăng dầu bán lẻ trong nước có thể tăng mạnh bởi giá thế giới đang trên đà tăng cao.
Xăng giảm, doanh nghiệp than khó kéo giá hàng hóa xuống
Nhiều chuyên gia, doanh nghiệp cho rằng, giá xăng giảm kỷ lục sẽ giúp lạm phát được kiểm soát chắc hơn nhưng giá hàng hóa không phải giảm ngay được.
'Thuế phí chiếm 40,8% lợi nhuận, DN nhỏ đi, chết là phải'
“Doanh nghiệp phải đóng 40,8% lợi nhuận cho nhà nước thông qua thuế phí. Như vậy, doanh nghiệp tư nhân làm sao chịu được. Doanh nghiệp nhỏ đi là phải, chết đi là phải”.
Ngay sau khi xăng dầu giảm giá ngày 3/9, một vài doanh nghiệp vận tải bắt đầu giảm giá cước. Tuần này, dự kiến sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp tiếp tục giảm giá.
Ngân hàng rục rịch tăng lãi suất
Tỷ giá tăng đang gây áp lực lên lãi suất huy động, một số ngân hàng thương mại tăng nhẹ lãi suất tiền gửi kỳ hạn ngắn.
Xăng dầu giảm, cước không giảm: Cơ quan chức năng bất lực
Hôm qua 3/9, giá xăng dầu lại giảm. Nhiều chuyên gia cho rằng, cần kiểm soát giá cước vận tải, thậm chí đã có thể xử phạt được những doanh nghiệp vận tải chây ì.
Chi tiết Yamaha R1M đặc biệt giá gần 900 triệu tại Việt Nam
Yamaha R1M là phiên bản giới hạn của siêu môtô R1. Chỉ 500 chiếc được sản xuất cho thị trường châu Âu, tất cả đã tìm thấy chủ nhân.
Sau tăng giá xăng, điện: Bộ yêu cầu, thị trường có chịu?
Lo ngại hiện tượng lợi dụng việc tăng giá điện, giá xăng để tăng giá dây chuyền, Bộ Tài chính vừa phát đi thông cáo trong đó đưa quyết tâm giữ bình ổn giá.
Nhà nước sẽ không bao cấp giá các hàng hóa, dịch vụ thiết yếu mà sẽ tăng giá, phí để tiếp cận thị trường. Với mục tiêu này, tới đây sẽ có làn sóng tăng giá mới.
Bộ Công Thương: Đáng lý, giá xăng phải tăng 3.500 đồng/lít
Sau 2 đợt liên Bộ Tài chính – Công Thương quyết định “kìm” giá bán lẻ xăng dầu trong nước, tới đợt điều chỉnh giá ngày 11/3 vừa qua đáng lý giá xăng đã tăng 3.500 đồng/lít.
Giảm giá chưa bao lâu, xăng dầu nhấp nhổm tăng lại
Sau 15 lần liên tiếp giảm giá, 2 lần kìm nén, xăng dầu trong nước đang đứng trước viễn cảnh nhấp nhổm "hồi phục" theo giá dầu thô, với sức bật có thể sẽ không kém như khi giảm.
Mặc dù xăng giảm xuống còn gần 15.000 đồng/lít nhưng ở một số chợ tại TP HCM, giá thực phẩm vẫn không giảm, thậm chí một số mặt hàng rục rịch tăng giá.
Quốc gia nào có giá xăng dầu rẻ nhất Đông Nam Á?
Đông Nam Á có tiềm năng về dầu thô vào loại lớn trên thế giới. Tuy vậy, giá xăng dầu trong khu vực có sự khác biệt đáng kể giữa các quốc gia, theo thống kê từ Globalpetrolprices.
Giá xăng giảm cuối năm: Niềm vui chưa trọn
Ông Vũ Vinh Phú, Chủ tịch hội siêu thị Hà Nội đã nói với TTO như vậy trước thông tin giá xăng giảm mạnh vào chiều ngày 22/12.
Ai kiểm soát hành vi 'bắt tay' tăng giá xăng dầu?
Nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng, cần phải bỏ vị thế độc quyền của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), đồng thời kiểm soát liên minh tăng giá.
Chỉ 2 tuần sau (ngày 7/7), xăng lại tăng thêm 410 đồng/lít. Việc liên tiếp tăng giá xăng dầu khiến nhiều doanh nghiệp vận tải có một số đơn hàng đã ký có nguy cơ “vỡ trận”.