Bảng dự chi 'phong bì' cho giáo viên và quyết định của hiệu trưởng
Phụ huynh lớp 2/9, trường Tiểu học Võ Thị Sáu, phản ánh lớp thu quỹ cào bằng mỗi người 1 triệu, nhưng dự chi không đúng mục đích, nhiều khoản chi phong bì cho giáo viên và bảo mẫu.
13 kết quả phù hợp
Phụ huynh lớp 2/9, trường Tiểu học Võ Thị Sáu, phản ánh lớp thu quỹ cào bằng mỗi người 1 triệu, nhưng dự chi không đúng mục đích, nhiều khoản chi phong bì cho giáo viên và bảo mẫu.
Theo các chuyên gia, danh sách các đối tượng nguy hiểm của Facebook thực chất là hiện thân từ chính sách đối ngoại của Mỹ.
Giả mạo Charles & Keith, một fanpage tự thiết kế website sơ sài, trả tiền cho Facebook để chạy quảng cáo nhằm lừa đảo người dùng, ăn cắp thông tin cá nhân.
Trong 2 tháng đầu năm, Facebook tiếp tục nhận tiền và quảng bá cho hàng loạt sản phẩm phi pháp từ cần sa, thuốc lá đến cờ bạc.
Việc bánh và các chế phẩm cần sa được rao bán công khai trên mạng xã hội khiến nhiều phụ huynh lo lắng. Các sản phẩm này được bán dưới danh nghĩa bánh, kẹo bình thường.
Liên tục tiếp xúc với nội dung bẩn, một số nhà quản lý nội dung trên Facebook đã trở thành những con nghiện loại nội dung này.
Công việc kiểm duyệt nội dung khiến nhiều nhân viên Facebook mắc chứng rối loạn tâm lý sau sang chấn. Họ cũng phải làm việc trong môi trường tồi tệ, bẩn thỉu và luôn lo sợ bị đuổi.
Facebook đang hứng chịu làn sóng chỉ trích trên mạng xã hội, đồng thời đối mặt với các vụ kiện tụng và án phạt.
Instagram, mạng xã hội hình ảnh gần đây tràn ngập các quảng cáo hàng cấm như cần sa, tiền giả, mại dâm. Trước đó, Facebook, đơn vị chủ quản Instagram cũng gặp tình trạng tương tự.
Nền tảng nhắn tin WeChat đã và đang trở thành một hệ thống chi phối sâu sắc cuộc sống người dân tại Trung Quốc.
Năm ngoái, Facebook công khai chính sách kiểm duyệt sau vụ việc từ chối đăng bức ảnh "Em bé Napalm" gây tranh cãi. Tuy nhiên, họ vẫn có những luật ngầm khác.
Facebook có thể đang nhún nhường, tạo ra công cụ kiểm soát nội dung nhằm đủ điều kiện tiến vào Trung Quốc và khai thác hơn một tỷ người dùng tiềm năng.
Sau nhiều chỉ trích, Facebook phải nhượng bộ và đồng ý cho bức ảnh nổi tiếng xuất hiện trở lại trên mạng xã hội này.