Khách Trung Quốc chưa sẵn sàng cho du lịch bền vững
Là thị trường du lịch nước ngoài lớn nhất thế giới, du khách Trung Quốc sẽ tạo ra tác động rất tích cực với môi trường nếu thúc đẩy hơn nữa các hoạt động du lịch xanh.
1.362 kết quả phù hợp
Khách Trung Quốc chưa sẵn sàng cho du lịch bền vững
Là thị trường du lịch nước ngoài lớn nhất thế giới, du khách Trung Quốc sẽ tạo ra tác động rất tích cực với môi trường nếu thúc đẩy hơn nữa các hoạt động du lịch xanh.
Giám đốc SSI: Tại sao chúng tôi lại không 'đi săn' chứ?
Đại diện SSI tin rằng "trong nguy có cơ" và doanh nghiệp đã có tích lũy nguồn lực để tìm kiếm các cơ hội đầu tư.
Thành phố ở châu Âu có 300 ngày nắng mỗi năm
Đây là điểm du lịch nổi tiếng thứ hai ở Bồ Đào Nha. Forbes cũng từng bầu chọn nơi này là điểm đến số một để sống và nghỉ hưu ở nước ngoài sau đại dịch.
Sân bay phát hiện ma túy như thế nào
Mặc dù máy soi chiếu tại các sân bay hiện nay đã rất hiện đại và tiến bộ, việc phát hiện ma túy giấu trong hành lý cần đến những công nghệ khác.
Nhà xe TCP lên tiếng việc áp dụng mức thu phí taxi vào Tân Sơn Nhất
Nhà xe TCP khẳng định mọi xe taxi vào sân bay đều phải trả phí khiến cước phí cao hơn là không chính xác.
Khách sạn ở Nhật Bản khát nhân sự
Hậu đại dịch Covid-19, nhiều nhân sự tại các khách sạn, nhà trọ ở Nhật Bản vẫn không sẵn sàng quay trở lại với công việc.
Baifern Pimchanok là đại sứ thương hiệu Traveloka Thái Lan và Việt Nam
Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á - Traveloka - vừa công bố sao nữ Baifern Pimchanok trở thành gương mặt đại diện mới cho hãng.
Gen Z Việt tự tin trình diễn ‘vũ trụ ảo’ tại MWC 2023
Lần đầu bước chân ra nước ngoài, chàng kỹ sư 24 tuổi của Viettel tự tin thuyết trình công nghệ Digital Twin tại hội nghị công nghệ lớn bậc nhất hành tinh.
Đón khách Trung Quốc trở lại cần nhiều tháng
Đại diện một số đơn vị lữ hành cho biết khách Trung Quốc vốn là thị trường lớn và quen thuộc của du lịch Việt nên không gặp quá nhiều khó khăn cho sự trở lại này.
2 lợi thế khiến ôtô điện được lòng người dùng
Mạng lưới 150.000 cổng sạc được VinFast triển khai thần tốc trên cả nước cùng chi phí vận hành lý tưởng là 2 lợi thế giúp ôtô điện nhanh chóng chinh phục khách Việt.
Bên trong dự án cắm trại in 3D ở Mỹ
Một dự án cắm trại ở bang Texas (Mỹ) sẽ cung cấp những dịch vụ in 3D như spa, hồ bơi, tiện ích chung cho cả phòng khách sạn và nhà ở.
Những điều cần lưu ý khi chọn trường du học
Du học là quyết định lớn trong cuộc đời học sinh. Chọn sai trường không chỉ tốn thời gian, công sức và tiền bạc, mà còn lãng phí tiềm năng của các bạn trẻ.
Thương hiệu đồng hồ thu hút Gen Z như thế nào
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Ngành thừa người, ngành thiếu người trong thời kỳ suy thoái luân phiên
Suy thoái luân phiên năm 2023 khiến ngành công nghệ đi xuống nhưng lại tạo ra việc làm mới cho ngành giải trí, khách sạn.
Ứng dụng đặt đồ ăn nỗ lực giúp quán nhỏ và siêu nhỏ ‘vượt sóng’
Quán ăn nhỏ và siêu nhỏ có thể tiếp cận nguồn khách hàng lớn, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cũng như quản lý đơn hàng tốt hơn khi hợp tác ứng dụng đặt đồ ăn.
Honor sắp quay trở lại thị trường Việt Nam
Thông tin từ đại diện các chuỗi bán lẻ cho biết Honor sẽ quay lại thị trường Việt Nam vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6 tới sau hơn 2 năm vắng bóng.
Giữa 'bão' sa thải, nhân sự nào sẽ được giữ lại?
Trong thị trường lao động hiện tại, ứng viên có kiến thức chuyên môn là chưa đủ, họ cần có sự linh hoạt cao, thích nghi tốt với sự thay đổi sẽ có điểm cộng với nhà tuyển dụng.
94% học viên của Esora Academy đỗ Entrance Exam Phần Lan
Với tôn chỉ tận tâm, chuyên nghiệp và nói không với lừa đảo, Esora Academy giúp các học viên yên tâm về chất lượng giảng dạy.
Trần Đức Homes Center ra mắt tại HawaExpo 2023
Tham dự hội chợ xuất khẩu đồ gỗ và nội thất HawaExpo 2023, Trần Đức Homes giới thiệu Trần Đức Homes Center - nơi hội tụ các giải pháp kiến trúc và xây dựng xanh tại Việt Nam.
Hơn 4.500 người cùng Uniqlo khám phá vẻ đẹp từ khoảnh khắc đời thường
Diễn ra tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM, triển lãm BST LifeWear Xuân Hè 2023 chủ đề “The art of everyday life” của Uniqlo mang đến những trải nghiệm đa chiều cho khách tham quan.