Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Đức Homes Center ra mắt tại HawaExpo 2023

Tham dự hội chợ xuất khẩu đồ gỗ và nội thất HawaExpo 2023, Trần Đức Homes giới thiệu Trần Đức Homes Center - nơi hội tụ các giải pháp kiến trúc và xây dựng xanh tại Việt Nam.

Có hơn 22 năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc - xây dựng tại thị trường Việt Nam cũng như quốc tế, cùng mong muốn chuyển thể các giá trị tinh thần và vẻ đẹp của thiên nhiên vào cuộc sống khách hàng, Trần Đức Homes Center ra đời với phương châm “One stop solution”, cung cấp đa dạng nhóm giải pháp chủ đạo.

Giải pháp xử lý nguyên liệu gỗ trong kiến trúc và xây dựng xanh: Trần Đức Homes sử dụng 100% vật liệu có nguồn gốc xanh, trồng tại các khu rừng được cấp phép quy hoạch và kiểm soát nghiêm ngặt bởi Chính phủ một số nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Canada, Australia. Công ty còn phát triển công nghệ xử lý gỗ chống mối mọt mục rữa từ New Zealand, có thể bảo vệ gỗ đến 10 năm và công nghệ xử lý gỗ gia nhiệt biến tính (hay còn gọi là công nghệ xử lý gỗ Thermo).

Tran Duc Homes anh 1

HawaExpo 2023 thu hút gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với 1.600 gian hàng.

Giải pháp cấu kiện gỗ - gỗ phối hợp cấu kiện thép trong xây dựng xanh: Sau khi trải qua quá trình xử lý, nguồn vật liệu đến từ New Zealand như thông Radiata, gỗ mít nài, gỗ kiền kiền, gỗ chò chỉ, các sản phẩm cấu kiện gỗ Glulam, gỗ đặc keo chuyên dụng sẽ trở nên bền vững, đáp ứng đa dạng điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thích hợp sử dụng trong các công trình kiến trúc đòi hỏi tính thẩm mỹ và kỹ thuật cao.

Tran Duc Homes anh 2

Trần Đức Homes sử dụng 100% vật liệu có nguồn gốc xanh.

Gỗ Glulam còn được xử lý bằng các phương pháp tiên tiến theo tiêu chuẩn châu Âu nhằm gia tăng sự ổn định và khả năng chống chịu nhiều điều kiện thời tiết, hạn chế tác động đến môi trường. Đáng chú ý, so với bê tông và thép, các dự án Glulam có thể lắp đặt trong khoảng thời gian ngắn hơn. Trung bình, Glulam được lắp đặt nhanh hơn 3 lần so với bê tông đúc tại chỗ.

Ngoài ra, Trần Đức Homes nghiên cứu và phát triển các dòng cấu kiện như sắt, thép... kết hợp cấu kiện gỗ nhằm mang đến kết cấu nâng cao tính thẩm mỹ và độ bền cho các công trình.

Tran Duc Homes anh 3

Dự án cấu kiện gỗ "Veranda sông" tại An Lâm Retreats Saigon River.

Giải pháp đa dạng mái - vách - trần - sàn trong kiến trúc và xây dựng: Sản phẩm vách ốp, sàn, trần, mái trong và ngoài của Trần Đức Homes có ưu điểm độ bền cao, tránh tình trạng mục rữa, mối mọt và chống chịu được nhiều điều kiện thời tiết. Sản phẩm ứng dụng đa dạng trên các sản phẩm gồm: Sàn gỗ ngoài trời (decking), sàn gỗ trong nhà, tấm ốp trần ngoài trời, tấm ốp tường ngoài trời, lam ngoài trời...

Giải pháp cửa - ứng dụng công nghệ gỗ Thermo: Giải pháp hướng đến việc ứng dụng vật liệu xanh như gỗ gia nhiệt biến tính (gỗ Thermo) vào dòng sản phẩm cửa gỗ lõi nhôm hoặc cửa gỗ chuyên biệt ngoài trời. Việc kết hợp hài hòa hai vật liệu gỗ và nhôm mang đến nhiều đặc tính vật lý nổi trội và khắc phục những nhược điểm mà sản phẩm chỉ sử dụng vật liệu nhôm hoặc gỗ thường vấp phải như tính thẩm mỹ, hiện tượng cong vênh, co ngót, mục rữa, mối mọt. Sản phẩm còn có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt.

Giải pháp kim loại mỹ thuật trong kiến trúc và nội thất: Hiện nay, Trần Đức Homes là một trong những đơn vị đi đầu cung cấp giải pháp kim loại mỹ thuật trong kiến trúc và nội thất tại Việt Nam. Bằng việc hóa lỏng kim loại và phủ lên vật liệu nền bất kỳ, công nghệ này có thể ứng dụng trên đa dạng hình khối từ phẳng, cong đến đa chiều, từ những chi tiết nhỏ sắc sảo đến các vách, mái đại cỡ cầu kỳ và có thể kết hợp nhiều kim loại trên một thiết kế.

Giải pháp nội thất và ngoại thất trong ngành khách sạn - nghỉ dưỡng: Với bề dày kinh nghiệm trong ngành gỗ, Trần Đức Homes đưa tinh hoa công nghệ vào các sản phẩm nội - ngoại thất tiêu chuẩn cao cho ngành khách sạn, nghỉ dưỡng, nhà hàng và dự án tư nhân cao cấp.

Tran Duc Homes anh 4

Ecolux Homes - giải pháp nhà gỗ lắp ghép thông minh phát triển bởi Trần Đức Homes.

Giải pháp ngôi nhà xanh cao cấp và tiện dụng - Ecolux Homes: Ecolux Homes là giải pháp nhà gỗ lắp ghép thông minh được Trần Đức Homes phát triển thành công theo hình thức chìa khóa trao tay với 90% quá trình thi công sản phẩm diễn ra tại nhà máy, mang đến công trình để hoàn thiện trong vòng 14 ngày. Các vật liệu dùng trong quá trình xây dựng đảm bảo tiêu chí phát triển bền vững khi sử dụng 100% gỗ chất lượng cao có kiểm định.

Ecolux Homes hứa hẹn là giải pháp lý tưởng cho những khách hàng ưa chuộng hình thức nhà nghỉ dưỡng, đáp ứng nhu cầu sở hữu không gian sống hòa hợp tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền bỉ, tiện nghi và hiện đại.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ:

Email: sales@tranduchomes.com

Hotline: 0988897997

Website: tranduchomes.com

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm