'Vua tôm' Minh Phú muốn tăng thị phần nội địa
Hiện thị phần tôm của Minh Phú tại thị trường nội địa chỉ chiếm khoảng 0,5%. Thông qua việc hợp tác cùng Bách Hóa Xanh, Minh Phú kỳ vọng con số này có thể tăng lên 5-10%.
11.405 kết quả phù hợp
'Vua tôm' Minh Phú muốn tăng thị phần nội địa
Hiện thị phần tôm của Minh Phú tại thị trường nội địa chỉ chiếm khoảng 0,5%. Thông qua việc hợp tác cùng Bách Hóa Xanh, Minh Phú kỳ vọng con số này có thể tăng lên 5-10%.
SUV đô thị - phân khúc nóng nhất thị trường xe Việt
Sau khi Mitsubishi Xforce gia nhập thị trường, phân khúc SUV đô thị sẽ là cuộc đua tranh doanh số giữa 8 mẫu xe khác nhau.
Miếng bánh thị trường xe Việt - nhiều cuộc đổi ngôi thú vị
Chỉ trong 2 tháng đầu năm, thị trường xe Việt ghi nhận nhiều sự chuyển biến khi Toyota rời top 3 xe bán chạy, phân khúc dẫn đầu cũng đã không còn là SUV hay sedan như năm trước.
Bệnh viện Bangkok giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt
Trong tháng 3, Bệnh viện Quốc tế Bangkok áp dụng hai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng Việt Nam.
TMĐT 'ngồi nhà thu trăm triệu', đúng nhưng chưa đủ
Đã hơn một thập kỷ kể từ khi TMĐT đặt những cột mốc đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Trải qua vô số giai đoạn và biến chuyển, liệu TMĐT vẫn còn là “miền đất hứa” như lời đồn?
Những mẫu xe đang giảm sâu nhằm níu giữ doanh số
Một số mẫu xe như Honda CR-V, Suzuki Ertiga Hybrid hay Toyota Yaris Cross hiện được giảm đến gần trăm triệu đồng nhằm cải thiện doanh số.
Hãng giảm giá sâu, màn hình 4K xuống dưới mức 5 triệu
Trên cả kênh trực tuyến và ở cửa hàng, màn hình máy tính của nhiều hãng đang được giảm giá sâu, có thể lên tới 30-40% so với thời điểm trước Tết.
Thương mại điện tử 2024 - khốc liệt nhưng nhiều tiềm năng bứt phá
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.
Ưu đãi lãi suất - nỗ lực của các hãng xe mùa 'thấp điểm'
Chương trình ưu đãi lãi suất đối với khách hàng thanh toán qua hình thức trả góp được nhiều hãng xe như Hyundai, Honda hay VinFast áp dụng nhằm kích cầu tiêu dùng đầu năm nay.
8 combo ưu đãi mừng Quốc tế hạnh phúc tại Viettel Store
Hưởng ứng ngày Quốc tế hạnh phúc, Viettel Store tung ưu đãi trong 8 ngày từ 19/3 đến hết 26/3 với thông điệp “Hạnh phúc ngất ngây - Ưu đãi bất ngờ”.
Tình cảnh trái ngược trên thị trường xe cũ
Khác với diễn biến có phần ảm đạm trên thị trường ôtô mới, hoạt động mua bán xe cũ đang diễn ra khá sôi động trong những tháng đầu năm.
MPV bình dân - Xpander vững ngôi đầu, Suzuki vượt mặt Toyota
Mitsubishi Xpander vẫn là mẫu MPV cỡ nhỏ bán chạy nhất Việt Nam, trong khi Suzuki XL7 có sự khởi đầu tương đối tốt trong năm 2024.
Doanh số Mazda CX-5 bằng cả nhóm SUV tầm trung còn lại
Từng là một trong những phân khúc sôi động nhất thị trường xe Việt, SUV cỡ C cũng gặp phải loạt khó khăn trước tình hình ảm đạm khi tổng doanh số giảm đến 40% so với tháng đầu năm.
Người Việt chi hơn 40.000 tỷ đồng sắm Tết online
Ước tính doanh thu bán hàng trên 5 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam đạt 40.000 tỷ đồng, tăng 1,5 lần so với cùng kỳ năm 2023. Tổng cộng đã có hơn 437 triệu sản phẩm được bán ra.
Bán tải giảm doanh số, Ford Ranger vẫn bỏ xa đối thủ
Toàn bộ mẫu xe bán tải đều giảm doanh số trong tháng 2. Ford Ranger vẫn là bán tải được ưa chuộng nhất, trong khi Mazda BT-50 và Toyota Hilux rơi vào tình trạng báo động.
Ngắm châu Á rực rỡ dưới lăng kính lễ hội truyền thống đặc sắc
“Chuyến đi mãn nhãn với những trải nghiệm để đời” là cách nhiều du khách nói về hành trình khám phá chuỗi lễ hội đa sắc khắp châu Á.
Ford Everest không gánh vác nỗi doanh số nhóm SUV cỡ D
Do ảnh hưởng của toàn thị trường xe Việt sau đợt nghỉ Tết Nguyên Đán, kết quả bán hàng của toàn nhóm SUV cỡ D cũng đồng loạt giảm mạnh, kể cả Ford Everest hay Hyundai Santa Fe.
Bật mí 3 tuyệt chiêu giúp tiết kiệm khi sử dụng Gojek
Nếu từng đắn đo khi chi tiêu mùa bão giá, những tuyệt chiêu mà Gojek bật mí sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể.
Lạc lối giữa mùa hoa anh đào khắp châu Á
Không riêng Nhật Bản - nơi được mệnh danh “xứ sở hoa anh đào”, bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp tinh khiết của sắc hoa trắng, hồng nở rộ mỗi độ xuân về tại nhiều điểm đến khắp châu Á.
Thị trường TMĐT được dự báo tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2024, đòi hỏi các sàn TMĐT và doanh nghiệp phải nâng cao hoạt động logistics để đáp ứng nhu cầu của người dùng.