Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bệnh viện Bangkok giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt

Trong tháng 3, Bệnh viện Quốc tế Bangkok áp dụng hai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng Việt Nam.

Các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe với mức giá hấp dẫn giúp hành trình chăm chút bản thân của khách hàng trở nên nhiều niềm vui, thêm trải nghiệm.

Sự kiện Healthy Family Expo 2024

Từ 23/3 đến 7/4, Bệnh viện Quốc tế Bangkok tổ chức sự kiện Healthy Family Expo 2024 - Triển lãm gia đình khỏe mạnh 2024. Trong sự kiện đặc biệt của tháng 3, khách hàng có cơ hội trò chuyện, nhận tư vấn từ chuyên gia đầu ngành thuộc Bệnh viện Bangkok. Đặc biệt, hơn 30 gói dịch vụ thăm khám và chăm sóc sức khỏe được áp dụng mức giá ưu đãi lên đến 70%.

Những gói chăm sóc sức khỏe được khuyến mãi tại bệnh viện không chỉ có giá tốt mà còn đa dạng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cho khách hàng từ 30 đến trên 60 tuổi. Với chi phí từ 690.000 nghìn đồng, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ thăm khám và chăm sóc sức khỏe từ một trong những trung tâm y tế cao cấp nhất châu Á.

Benh vien Bangkok,  kham chua benh anh 1

Nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe có giá ưu đãi trong sự kiện Healthy Family Expo 2024.

Theo đó, sự kiện Healthy Family Expo 2024 diễn ra từ 9h đến 3h chiều hàng ngày, từ 23/3 đến 7/4. Coupon giảm giá có hiệu lực từ 23/3 đến hết 31/7.

Chương trình khuyến mãi Lasik

Ưu đãi thứ hai trong tháng 3 dành cho khách hàng thân thiết của Bệnh viện Quốc tế Bangkok là chương trình khuyến mãi gói dịch vụ mổ mắt Lasik. Đây là một trong những ưu đãi hấp dẫn mà bệnh viện không thường xuyên áp dụng. Theo đó, từ 30/1 đến 30/6, với chi phí 60-67 triệu đồng, khách hàng có thể cải thiện tầm nhìn lẫn sức khỏe đôi mắt hiệu quả. Khuyến mãi được áp dụng cho 4 gói gồm:

ReLEx Smile (cho cả 2 mắt): Công nghệ phẫu thuật khúc xạ sử dụng tia laser Femtosecond để tách giác mạc thành 3 lớp, tự động tách rời lớp mô giữa. Qua vết rạch rất nhỏ (2mm) ở rìa giác mạc, bác sĩ sẽ rút lõi mô đã tách rời ra ngoài.

FemtoLasik (cho cả 2 mắt): Phương pháp phẫu thuật khúc xạ sử dụng tia laser để điều trị cận thị. FemtoLASIK được ưa chuộng phổ biến do có tính an toàn cao và ưu việt.

FemtoLasik Presbyond (cho cả 2 mắt): Phương pháp tối ưu để khắc phục tình trạng cận thị, viễn thị, đặc biệt là lão thị.

ICL (cho 1 mắt): ICL (Implantable Collamer Lens) là thấu kính nội nhãn siêu nhỏ, được cấu tạo từ chất collamer đặc biệt. Cấu tạo thấu kính với lớp bên ngoài là collagen, bên trong là polymer nên có độ tương thích sinh học cao với cơ thể con người. Loại thấu kính này cũng mềm dẻo và trong suốt, mỏng (khoảng hơn 100 micron) và có độ bền cao.

Benh vien Bangkok,  kham chua benh anh 2

Chương trình khuyến mãi gói dịch vụ mổ mắt Lasik của Bệnh viện Quốc tế Bangkok diễn ra trong tháng 3.

Bệnh viện Quốc tế Bangkok - một trong những tập đoàn bệnh viện tư nhân lớn nhất tại Thái Lan, cung cấp đầy đủ dịch vụ chẩn đoán, điều trị bệnh và phục hồi chức năng. Các chuyên gia đầu ngành cùng đội ngũ nhân viên, y bác sĩ tại bệnh viện được đánh giá cao về chuyên môn điều trị lẫn thái độ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng.

Đặc biệt, các dịch vụ và quy trình trị bệnh đã được chứng nhận quốc tế bởi Joint Commission International (JCI) - một trong những cơ quan kiểm định lớn và uy tín trên thế giới về chăm sóc sức khỏe. Năm vừa qua, Bệnh viện Quốc tế Bangkok chào đón gần 1 triệu bệnh nhân cần thăm khám, trong đó có khoảng 230.000 người đến từ hơn 160 quốc gia.

Để tìm hiểu gói dịch vụ, khách hàng liên hệ đối tác độc quyền của Bệnh viện Bangkok tại Việt Nam - Công ty TNHH Skymed Asia Việt Nam.

Địa chỉ: L17-11, tầng 17, tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Hotline: 0898468189.

Chi An

Bạn có thể quan tâm