Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt ưu đãi 'khủng' dịp đầu năm từ Bệnh viện Bangkok

Trong 3 tháng đầu năm, khách hàng có cơ hội trải nghiệm nhiều gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe với mức giá ưu đãi lớn khi đến Bệnh viện Bangkok.

Chương trình khuyến mại tại Bệnh viện Quốc tế Bangkok áp dụng với hơn 30 gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe, từ chẩn đoán đến điều trị, phù hợp nhu cầu của phần đông khách hàng tại Việt Nam.

Các gói kiểm tra sức khỏe bằng hình ảnh

Bệnh viện Bangkok đang áp dụng những mức giá ưu đãi cho loạt dịch vụ kỹ thuật xét nghiệm hình ảnh y học, trong đó có: Chụp cộng hưởng từ (MRI), chụp cắt lớp vi tính (CT), siêu âm… Tùy từng vị trí trên cơ thể, mức giá sẽ có sự thay đổi, dao động từ 5,6 triệu đồng cho trọn gói dịch vụ.

Thông qua hình ảnh chụp được từ những kỹ thuật y học tiên tiến, các chuyên gia tại Bệnh viện Bangkok có thể phát hiện chấn thương hoặc mầm bệnh đang sản sinh bên trong cơ thể bệnh nhân nếu có. Nhờ đó, đội ngũ y bác sĩ có thể đưa ra các chẩn đoán và đề xuất phương thức điều trị nhằm ngăn chặn tình trạng bệnh tiến triển phức tạp hơn.

Các gói can thiệp, điều trị bệnh

Có đến 30 gói điều trị tại Bệnh viện Bankok đang được áp dụng mức giá ưu đãi trong 3 tháng đầu năm. Các phương pháp điều trị và cải thiện sức khỏe tại cơ sở y tế này đa dạng, phù hợp nhiều đối tượng, giới tính, độ tuổi khác nhau. Những dịch vụ điều trị tại Bệnh viện Bangkok có mức giá dao động từ 8,3 triệu đồng đến 1 tỷ đồng, tùy thuộc vào tình trạng bệnh, nhu cầu và kinh tế của từng khách hàng cũng như độ phức tạp của mỗi phương pháp, kỹ thuật điều trị.

Bangkok anh 1

Bệnh viện Bangkok tung ưu đãi lớn dịp đầu năm.

Hiện nay, các trung tâm y tế đang không ngừng xuất hiện và phát triển ngày một mạnh mẽ nhằm đáp ứng những nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Nếu bạn đang muốn kiểm tra sức khỏe hoặc điều trị bệnh tại các địa chỉ hiện đại, đây là cơ hội để trải nghiệm loạt dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, chuyên nghiệp với mức giá ưu đãi tại một trong những bệnh viện hàng đầu châu Á.

Một số điều kiện của chương trình: Mức giá ưu đãi chào năm mới tại Bệnh viện Bangkok được áp dụng từ ngày 4/1 đến hết ngày 31/3. Ưu đãi áp dụng cho các khách hàng có quốc tịch Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar. Mọi khuyến nghị điều trị đều được các chuyên gia y tế tại Bệnh viện Quốc tế Bangkok đưa ra. Bệnh viện có quyền thay đổi giá cả, điều khoản và điều kiện mà không cần thông báo trước.

Bệnh viện Quốc tế Bangkok

Bệnh viện Quốc tế Bangkok là tập đoàn bệnh viện lớn tại Thái Lan, cung cấp đa dạng dịch vụ chẩn đoán, điều trị và phục hồi chức năng. Các chuyên gia trong tất cả lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cùng đội ngũ nhân viên, y bác sĩ tại đây được khách hàng đánh giá cao về chuyên môn điều trị và thái độ chăm sóc, hỗ trợ.

Các dịch vụ và quy trình trị bệnh tại trung tâm y tế này được chứng nhận quốc tế bởi Joint Commission International (JCI) - một trong những cơ quan kiểm định lớn và uy tín nhất về chăm sóc sức khỏe. Trong năm 2023, Bệnh viện Bangkok đã chào đón gần 1 triệu trường hợp đến thăm khám, trong đó khoảng 230.000 bệnh nhân từ hơn 160 quốc gia. Bệnh viện Bangkok cũng là bệnh viện cao cấp bậc nhất (Premium) trực thuộc Bangkok.

Để tìm hiểu thêm về gói dịch vụ, độc giả liên hệ đối tác độc quyền của Bệnh viện Bangkok tại Việt Nam: Công ty TNHH Skymed Asia Việt Nam, L17-11, tầng 17, tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Hotline: 0898468189.

Giang An

Bạn có thể quan tâm