Doanh thu đường sách TP.HCM đạt 20,7 tỷ trong 6 tháng đầu năm
Sơ kết 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu đường sách tăng 32,7% so với cùng kỳ năm ngoái, riêng sách thiếu nhi tăng tới 115%.
243 kết quả phù hợp
Doanh thu đường sách TP.HCM đạt 20,7 tỷ trong 6 tháng đầu năm
Sơ kết 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu đường sách tăng 32,7% so với cùng kỳ năm ngoái, riêng sách thiếu nhi tăng tới 115%.
Home Credit đầu tư 200 tỷ đồng vào sản phẩm 'mua trước trả sau'
Home PayLater là sản phẩm tài chính số được đầu tư 200 tỷ đồng để nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.
“Dùng mùi hương tạo cảm hứng và nối dài thanh xuân của mẹ” là sứ mệnh của OMO Matic Comfort hương thanh xuân khi trở thành phiên bản quà giới hạn dành tặng mẹ trong hè này.
Sự suy tàn của 'ngày hội sale' ở Trung Quốc
Các chương trình giảm giá lớn khi mua sắm trực tuyến ở Trung Quốc đang chứng kiến sự dè dặt trong chi tiêu của nhiều người trẻ, do ảnh hưởng từ các đợt phong tỏa nghiêm ngặt.
Doanh thu bán lẻ ở TP.HCM cao nhất 4 năm
Sở Công Thương TP.HCM ước tính doanh thu bán lẻ hàng hóa tháng 5 đạt 57.757 tỷ đồng, tăng 3,08% so với tháng trước, tăng 13,8% so với cùng kỳ và cao nhất kể từ tháng 1/2021.
Áp lực giá xăng đè nặng người dân, doanh nghiệp
Giá xăng dầu trong nước liên tục lập kỷ lục mới chỉ trong hơn 4 tháng đầu năm đã khiến người dân, doanh nghiệp rơi vào tình cảnh chật vật trong cơn bão giá.
Phải vay nợ vì chưa hết tháng đã cạn lương
Có thu nhập ổn định, chưa lập gia đình, nhưng Thúy Thảo thường phải vay tiền bạn bè trước khi đến kỳ lương do tiêu hết tiền vào ăn uống, mua sắm không tính toán.
Recommerce - cách mua sắm, săn sale của người dùng hiện đại
Sự ra đời của phân khúc recommerce (cho thuê, bán lại, thanh lý) đang dần mở ra bức tranh lớn hơn trong ngành bán lẻ.
'Xích lại gần nhau hơn' dịp Tết với ảnh selfie bằng vivo V23 5G
Chụp lại những khoảnh khắc sum vầy là cách người trẻ hiện đại thể hiện tình cảm với gia đình, người thân sau một năm khó khăn và xa cách.
Cái chết của đại hội sale Tết ở Trung Quốc
Những "ngày hội sale" tổ chức triền miên, thậm chí diễn ra hàng tuần trên các sàn thương mại khiến người tiêu dùng không còn hào hứng với việc mua hàng giảm giá dịp Tết Nguyên đán.
Thức đêm săn sale, hàng loạt người dùng gặp lỗi
Háo hức chờ đến 0h sáng để săn mã khuyến mãi trên sàn thương mại điện tử Shopee, nhiều người dùng bức xúc vì liên tục bị lỗi hiển thị dịch vụ vận chuyển khi chọn thanh toán.
Doanh nghiệp chuyển phát linh hoạt thích ứng trong dịch bệnh
Dịch bệnh đem lại nhiều thách thức, đòi hỏi các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp chuyển phát nói riêng phải sáng tạo, đổi mới để thích ứng.
Zing khởi động giải thưởng Best Choice Award 2021
Từ ngày 10/12, độc giả có thể bình chọn những thiết bị và nền tảng công nghệ đột phá, được yêu thích nhất năm 2021 của giải thưởng Best Choice Award.
'Ma trận' giảm giá trên các sàn thương mại điện tử
Chưa có năm nào các sàn thương mại điện tử lại cạnh tranh quyết liệt và mở nhiều đợt sale như năm nay. Đặc biệt, nhiều sàn còn tung ra mức ưu đãi "khủng" lên đến 90-100%.
Năm ăn nên làm ra của thương mại điện tử
Dịch Covid-19 được ví như "chất xúc tác" giúp thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng nhanh trong năm 2021. Các sàn bán hàng trực tuyến liên tục ghi nhận sức mua tăng cao.
Lý giải chiến thuật ‘sale quanh năm’ của các sàn thương mại điện tử
Thay vì tập trung khuyến mại theo mùa như trước, nhiều sàn thương mại điện tử triển khai ưu đãi liên tục. Người dùng gần như có thể mua hàng sale mọi lúc trên ứng dụng.
Black Friday không còn khiến giới trẻ hào hứng. Nhiều người bắt đầu thấy quá tải với hàng loạt đợt giảm giá được tung ra vào cuối năm.
Người tiêu dùng Việt có còn hào hứng với Black Friday năm nay?
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Hà Bình (27 tuổi) đã thuộc lòng đoạn quảng cáo khuyến mãi Black Friday và 12/12 của những sàn thương mại điện tử khi chúng thường xuyên chen ngang mỗi lần cô xem TV hoặc YouTube.
Adidas, H&M, Uniqlo đồng loạt hạ giá trước ngày Black Friday
Dù chưa đến ngày Black Friday, nhiều cửa hàng ở Hà Nội đã treo biển khuyến mãi lên tới 70-80%. Một số thương hiệu lớn cũng đồng loạt giảm giá, song lượng khách vẫn khá ít.