Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Xích lại gần nhau hơn' dịp Tết với ảnh selfie bằng vivo V23 5G

Chụp lại những khoảnh khắc sum vầy là cách người trẻ hiện đại thể hiện tình cảm với gia đình, người thân sau một năm khó khăn và xa cách.

Đã bao lâu bạn chưa chụp một tấm ảnh cùng bố mẹ? Đó có lẽ là câu hỏi khiến không ít người trẻ suy tư. Qua thời gian, công nghệ ngày càng phát triển, giúp ta dễ dàng sở hữu những chiếc smartphone với camera tân tiến. Thế nhưng trong album của bạn có bao nhiêu tấm ảnh gia đình?

Selfie gắn kết tình thân

Gen Z (thế hệ Z) được ví như những công dân toàn cầu, không ngại bộc lộ nét khác biệt để tạo dấu ấn riêng. Song khác với phương Tây, người trẻ Á Đông với ảnh hưởng từ nền tảng văn hóa, giáo dục… thường có xu hướng khép mình, ngại thể hiện bản thân đặc biệt ở khía cạnh tình cảm. Đó cũng là lý do nhiều bậc cha mẹ Việt chạnh lòng khi con cái càng lớn càng “xa” gia đình.

Dien thoai vivo anh 1

Không ít người trẻ hiện đại sống “xa mặt” và cũng “cách lòng” với người thân.

Có thể nói Gen Z thời nay phải đối diện không ít áp lực khi chứng kiến bạn bè cùng lứa để lại dấu ấn đáng nể trong học tập hay công việc. Vậy là họ tự gò mình phấn đấu, dành hết tâm trí và toàn thời gian cho mục tiêu phát triển bản thân. Khi bị cuốn theo cuộc sống vội vã, có những lúc họ quên bẵng việc quan tâm và chăm sóc gia đình.

Tuy nhiên, trên hành trình nỗ lực đạt được các mục tiêu lớn lao, mỗi người đều không tránh khỏi những lúc cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Khi đó, không ai khác ngoài gia đình mới là điểm tựa vững chắc, là động lực giúp chúng ta tiến lên.

Động lực này càng to lớn khi chúng ta vừa trải qua một năm đầy khó khăn và biến động bởi dịch bệnh. Những ai có thể đoàn tụ cùng gia đình dịp Tết này là một niềm may mắn lớn lao. Bởi lẽ, chỉ khi chứng kiến nhiều mất mát, chia ly, ta mới thêm trân trọng những khoảnh khắc bên nhau hạnh phúc và đủ đầy.

Tết truyền thống với ý nghĩa đoàn tụ là lúc thiên thời - địa lợi - nhân hòa để người trẻ nhìn lại mình đã vô tình xa rời người thân thế nào và tìm cách kéo xa về gần. Còn gì tuyệt hơn nếu Tết này, khoảnh khắc ấy được lưu giữ trong những bức ảnh selfie có mặt cả gia đình?

Dien thoai vivo anh 2

Một bức ảnh selfie tập thể sẽ giúp tình cảm gia đình thêm gắn kết.

Thúc đẩy mọi người xích lại gần nhau hơn sau một năm vất vả và xa cách cũng là thông điệp vivo muốn truyền tải qua model V23 5G mới ra mắt. Chụp những tấm ảnh selfie là cách đơn giản nhất để gắn kết tình thân và lưu giữ kỷ niệm đẹp ở hiện tại đến mãi sau này. Tết là lúc mỗi người tự bước ra khỏi “vùng ngại ngần” của chính mình, một lần mạnh dạn thể hiện tình cảm và tâm tư với cả gia đình.

Lưu giữ kỷ niệm với vivo V23 5G

Để người dùng dễ dàng chụp những tấm ảnh selfie cùng người thân, vivo đã nâng cấp camera selfie cho V23 5G. Cụ thể, ngoài camera selfie chính 50 MP được tinh chỉnh độc quyền, kết hợp công nghệ cô lập điểm ảnh ISOCELL 3.0, V23 5G còn bổ sung camera selfie 8 MP góc siêu rộng 180 độ. Nhờ vậy, mọi biểu cảm vui vẻ, tự nhiên của đông đảo thành viên trong gia đình sẽ được ghi lại dễ dàng chỉ với một cú bấm.

Camera selfie này cũng tích hợp loạt tính năng hiện đại như chụp chân dung siêu sắc nét AI, chân dung tự nhiên, selfie hiệu ứng ánh trăng kép, selfie siêu chụp đêm AI,... Trong đó, điểm đặc biệt là chế độ chân dung flash, chân dung party kèm khả năng quay video 4K HDR, kết hợp hiệu ứng ánh trăng kép, chân dung đa phong cách và hiển thị kép nâng cấp mới. Giờ đây, buổi tụ tập sẽ thêm náo nhiệt khi bạn được thỏa sức thể hiện khả năng sáng tạo, vừa chụp những tấm ảnh với hiệu ứng độc đáo, vừa quay video lưu lại kỷ niệm bên gia đình.

Những tính năng chụp ảnh và quay video kể trên được hỗ trợ bởi MediaTek Dimensity 920 - con chip giúp tăng tốc phần cứng và tiết kiệm điện, bên cạnh RAM mở rộng 2.0 (8 GB + 4 GB). Vivo V23 5G cũng được trang bị màn hình có tốc độ làm tươi 90 Hz, viên pin 4.200 mAh, cùng tính năng sạc nhanh 44 W để người dùng tự tin sử dụng máy mọi lúc, mọi nơi trong thời gian dài.

Về thiết kế, V23 5G mang hơi hướm trẻ trung và hiện đại, đáp ứng mong muốn biến smartphone thành phụ kiện thời trang của người trẻ. Máy có độ mỏng 7,39 mm với khung viền kim loại nguyên khối chắc chắn. Điểm nhấn nằm ở chất liệu mặt lưng không bám vân tay với 2 màu vàng ánh dương và xanh vũ trụ. Riêng mặt lưng phiên bản vàng ánh dương trang bị công nghệ kính quang sắc, biến đổi màu dưới tác động của ánh sáng mặt trời.

Với hiệu năng được cải tiến đáng kể, tích hợp nhiều công nghệ chụp ảnh và quay video hiện đại, vivo V23 5G hứa hẹn giúp người trẻ lưu giữ những khoảnh khắc đoàn tụ quý giá bên người thân dịp Tết này.

Vivo V23 5G lên kệ từ ngày 13/1 tại chuỗi các cửa hàng di động, điện máy và sàn thương mại điện tử trên toàn quốc. Độc giả xem chi tiết khuyến mãi dịp năm mới của vivo tại đây.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm