Thiên đường du lịch bụi của Thái Lan có quá ít khách du lịch quốc tế quay trở lại, khiến người kinh doanh ở khu vực này cảm thấy tuyệt vọng.
11.327 kết quả phù hợp
Thiên đường du lịch bụi của Thái Lan có quá ít khách du lịch quốc tế quay trở lại, khiến người kinh doanh ở khu vực này cảm thấy tuyệt vọng.
Bộ Công Thương sẽ tổ chức livestream khuyến mại lớn nhất năm
Bộ Công Thương sẽ tiến hành livestream 60 giờ liên tục, với hàng nghìn chương trình ưu đãi cho người tiêu dùng từ 0h ngày 2/12 đến 12h ngày 4/12.
Mở dịch vụ giao nhận đa kênh, sàn TMĐT đang 'làm khó' chính mình?
Trong bối cảnh thương mại điện tử và mua sắm trực tuyến bùng nổ, nhiều doanh nghiệp tăng tốc đầu tư, đẩy mạnh mảng dịch vụ giao nhận để đáp ứng nhu cầu thị trường.
Rủi ro khi thuê TikToker chuyên làm nội dung bẩn như Nờ Ô NÔ
Nhiều nghệ sĩ và người sáng tạo nội dung cho biết sẽ không làm việc với nhãn hàng nào mời Nờ Ô NÔ, cũng như không ghé đến các quán ăn thuê TikToker này tới PR, review.
Sản phẩm chiếu sáng tiện nghi Rạng Đông mang đến không gian hiện đại
Bên cạnh cửa hàng bán trực tiếp, khách hàng có thể chọn mua sản phẩm chiếu sáng tiện nghi của Rạng Đông qua kênh online.
Nạn nhân thực của trào lưu giúp đỡ người nghèo trên TikTok
Trong trào lưu "lan tỏa lòng tốt" trên TikTok, nhiều người cảm thấy bị quấy rầy, xúc phạm, chà đạp nhân phẩm vì những clip quay lén, tiết lộ danh tính và miệt thị hoàn cảnh.
Cảnh đìu hiu của gã khổng lồ và những tấm biển Black Friday thất vọng
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
TikToker lợi dụng người nghèo để câu view, làm nội dung bẩn
Các video giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn thường thu hút lượng lớn lượt xem trên mạng. Đó là lý do nhiều TikToker cố tình lạm dụng điều này để tăng danh tiếng.
Mùa lễ hội bóc trần khoảng cách giàu nghèo ở nước Mỹ
Trước tác động của lạm phát và lãi suất vay tăng cao ở Mỹ, người giàu vẫn đổ tiền vào du lịch và xa xỉ phẩm mùa lễ hội, còn nhóm thu nhập thấp phải chắt bóp từng đồng bạc.
iPad Pro M2 lên kệ TopZone với ưu đãi đến 2,5 triệu đồng
iPad Pro M2 đang là chiếc tablet “hot” nhờ sở hữu con chip M2 mạnh mẽ từng khuấy đảo thị trường laptop, thu hút sự chú ý của các tín đồ công nghệ.
Người dân tấp nập săn hàng giá tốt tại Vincom Black Friday 2022
Ngày 25/11, hàng nghìn người đã tới các TTTM Vincom để mua sắm, vui chơi trong ngày đầu tiên của lễ hội mua sắm Black Friday, với mức ưu đãi lên đến 100%.
Thói quen mua sắm của độc giả khi giá sách tăng cao
Thời gian gần đây, giá cả vật chất leo thang, giá sách không phải ngoại lệ. Độc giả chia sẻ quan điểm của mình trước tình hình giá sách.
Black Friday lu mờ vì những ngày sale TMĐT
Sàn thương mại điện tử (TMĐT) đã mang nhiều cơ hội săn hàng giảm giá thông qua các ngày lễ mua sắm, chương trình ưu đãi khiến Black Friday không còn quá hấp dẫn với người trẻ.
Trải nghiệm lễ hội Hàn Quốc tại Estella Place
Được tổ chức tại Estella Place từ 18/11 đến 27/11, lễ hội Hàn Quốc sẽ giới thiệu nét đẹp văn hóa xứ kim chi, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ cho người tham gia.
Xếp hàng chờ bạn gái ‘săn sale’ Black Friday ở Hà Nội
Nhiều người phải xếp hàng theo sát lề đường và ngồi chờ bạn gái "săn" đồ khi hàng loạt cửa hàng tại Hà Nội giảm giá kịch sàn nhân ngày Black Friday.
Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.
Thất vọng khi mua quần áo dịp Black Friday
Ngày 25/11, thấy cửa hàng quảng cáo giảm 70%, Cương và Duyên (Hà Nội) vào xem quần áo thì thấy giảm chủ yếu 10-20%. Chính sách khuyến mãi này khiến nhiều người không mua được gì.
Nhiều mặt hàng khuyến mại ngày Black Friday đắt hơn ngày thường
Các nhà bán lẻ đã sử dụng chiêu trò để khiến người dùng mắc bẫy mua sắm. Trong thực tế, những sản phẩm khuyến mãi trong dịp Black Friday năm nay có giá còn cao hơn năm ngoái.
Chi hơn 30 triệu đồng mua sắm ngày Black Friday ở TP.HCM
Chia sẻ với Zing, một gia đình tại TP.HCM đã chi hơn 30 triệu mua sắm trong suốt 5 tiếng ngày Black Friday và vẫn muốn tiếp tục.
Chất lượng - cách khẳng định thương hiệu của Công ty Du lịch Sông Công
Sản phẩm tour chất lượng, hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm là những ưu điểm giúp Công ty Du lịch Sông Công nhận được đánh giá cao từ du khách trong và ngoài nước.