Doanh số sàn TMĐT ngày 11/11 gấp đôi kỷ lục những năm qua
Giờ đầu tiên của ngày 11/11, Shopee ghi nhận 20 triệu lượt truy cập trên toàn khu vực. Lazada VN và Tiki cũng tăng gấp đôi doanh số kỷ lục năm ngoái và ngày 10/10 vừa qua.
50 kết quả phù hợp
Doanh số sàn TMĐT ngày 11/11 gấp đôi kỷ lục những năm qua
Giờ đầu tiên của ngày 11/11, Shopee ghi nhận 20 triệu lượt truy cập trên toàn khu vực. Lazada VN và Tiki cũng tăng gấp đôi doanh số kỷ lục năm ngoái và ngày 10/10 vừa qua.
Ngày Online Friday, trò bịp bán iPhone giảm 10 triệu lại diễn ra
Nhiều sản phẩm khác như loa Bluetooth, đồng hồ thông minh hay tai nghe cũng được các gian hàng nâng giá bán, sau đó giảm giá ảo nhằm thu hút người dùng.
iPhone 11 giảm giá 10 triệu đồng ở VN là trò bịp Black Friday
Tại các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam, mức giá sau khi đã giảm của những chiếc iPhone 11 thậm chí còn cao hơn giá bán trung bình trên thị trường.
Thổi giá hàng chục lần, rồi giảm 95% dịp Black Friday tại Việt Nam
Hoạt động khuyến mãi dịp Black Friday đang diễn ra rầm rộ tại VN. Tuy nhiên, nhiều chủ hàng lợi dụng ngày này đẩy giá sản phẩm, sau đó giảm sâu để đánh vào tâm lý người tiêu dùng.
Hủy đơn hàng rồi nâng giá và loạt chiêu trò khuyến mãi Ngày độc thân
Các sàn thương mại điện tử ghi nhận lượng lớn giao dịch trong Ngày độc thân 11/11. Tuy nhiên, một số khách hàng vẫn phản ánh tình trạng nâng giá gốc và phí ship để khuyến mãi ảo.
Ra mắt công cụ theo dõi lịch sử giá các trang TMĐT
Với sự trợ giúp của công cụ so sánh và theo dõi lịch sử giá, người dùng nhanh chóng “săn” được hàng khuyến mãi chất lượng mà không tốn nhiều công sức và thời gian.
Sau tết, siêu thị điện máy tung đủ chiêu câu khách
Sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán 2019, hàng loạt hệ thống siêu thị điện máy tung ra các chương trình khuyến mãi lì xì đầu năm để thu hút khách hàng.
Khuyến mãi ngày 12/12, có thật dễ mua sản phẩm giá hời?
Các nền tảng thương mại điện tử tiếp tục chạy nhiều chương trình ưu đãi lớn dịp 12/12. Tuy nhiên, những vấn đề cố hữu như nâng giá để khuyến mãi ảo vẫn bị nhiều người phản ánh.
Tốn tiền vì chiêu giảm giá ảo ngày Black Friday ở VN
Trên các trang thương mại điện tử tại Việt Nam, nhiều gian hàng đã sử dụng chiêu trò nâng giá sản phẩm lên cao, sau đó giảm về mức giá bán đầu nhằm thu hút người dùng.
Người Việt đổ xô mua hàng online nhân ngày độc thân ở TQ
Một ngày hội mua sắm do tỷ phú Jack Ma đề ra đã trở thành dịp để rất nhiều người dùng Việt Nam tìm mua sản phẩm giá tốt từ Trung Quốc.
Khởi động ‘mùa khuyến mại’ Online Friday với nhiều sản phẩm 0 đồng
Bộ Công Thương cho biết sẽ khởi động mùa khuyến mại 2018 bắt đầu từ ngày 7/9 với hàng nghìn sản phẩm 0 đồng. Ban tổ chức cam kết sẽ kiểm soát vấn đề hàng giả, khuyến mại ảo.
Nồi cơm, xe đạp điện 'biến mất' sau một đêm, BTC Online Friday nói gì?
Lãnh đạo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số thừa nhận có sự cố hệ thống ngày Online Firday dẫn đến nhiều khách hàng được báo trúng khuyến mại nhưng sau đó bị thay đổi.
Nồi cơm, xe đạp điện khuyến mãi giá 0 đồng biến mất chỉ sau một đêm
Ban tổ chức ngày Online Friday cho biết số khách trúng khuyến mãi chỉ gần 4.000 người, bằng 0,3% số tham gia quét mã QR code mua hàng, là 1,3 triệu lượt.
Khách lo khuyến mại ảo, khó mua được 4 chiếc iPhone X giá 4,99 triệu
Trước thềm dịp mua sắm Online Friday (1/12), nhiều khách hàng tỏ ra hoài nghi về việc mua được sản phẩm rẻ, nhất là khi tình trạng khuyến mãi ảo phổ biến các năm trước.
'Thị trường hàng tiêu dùng mùa cuối năm sẽ dịch chuyển lên online'
Ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam, trao đổi với Zing.vn về xu hướng mua sắm của người tiêu dùng qua kênh thương mại điện tử thời gian gần đây.
Vẫn khó kiểm soát việc hết hàng khuyến mãi ảo dịp Online Friday
Lãnh đạo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số thừa nhận vẫn khó kiểm soát được lượng hàng hóa mà các doanh nghiệp cam kết khuyến mãi, giảm giá dịp Online Friday.
'Chỉ uống bia của tỉnh' là cạnh tranh thiếu lành mạnh
Một vụ việc nổi tiếng về cạnh tranh không lành mạnh gần đây là doanh nghiệp thực hiện khuyến mại theo hình thức mời gọi khách hàng mang sản phẩm đang dùng để đổi cho hàng mới.
Tránh khuyến mại ảo mùa mua sắm cuối năm
Cuối năm là thời điểm các nhãn hàng tung ra nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn 25%-50%, thậm chí là 75%. Tuy vậy, người tiêu dùng cần tỉnh táo để tránh mắc phải khuyến mại ảo.
Hơn 600 phản ánh xấu ngày mua sắm Online Friday
Thống kê từ ban tổ chức chương trình ngày mua sắm Online Friday cho thấy tính đến hết ngày 3/12, có hơn 600 phản ánh xấu từ người tiêu dùng đến chương trình.
Sendo thừa nhận sai sót khi bán đồng hồ Rolex 200.000 đồng
Trao đổi với Zing.vn chiều tối 30/11, đại diện Sendo thừa nhận có sai sót ở bộ phận hậu kiểm khi rao các mặt hàng thương hiệu cao cấp trên trang thương mai điện tử với giá siêu rẻ.