Vingroup đặt mục tiêu thu 300.000 tỷ, bổ sung mảng vận tải
Vingroup đặt mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2025 với doanh thu hợp nhất dự kiến đạt 300.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế khoảng 10.000 tỷ đồng.
71 kết quả phù hợp
Vingroup đặt mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2025 với doanh thu hợp nhất dự kiến đạt 300.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế khoảng 10.000 tỷ đồng.
Dù các dự án lớn chưa được triển khai, chủ đất nền tại Cần Giờ vẫn tăng giá rao bán liên tục. Chuyên gia cảnh báo nhà đầu tư nên tỉnh táo để không rơi vào cảnh "đu đỉnh".
Dự án có diện tích khoảng 2.870 ha, tại xã Long Hòa và thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ. Hiện, khu vực lán trại cho đội ngũ thi công đã được dựng lên.
Động lực từ các cổ phiếu "họ Vin" như VIC, VHM và VRE giúp thị trường đảo chiều tăng mạnh vào cuối giờ giao dịch. VN-Index nhờ đó chấm dứt chuỗi giảm 4 phiên liên tiếp.
Theo quy hoạch vừa được phê duyệt, Khu đô thị lấn biển Cần Giờ có 1.357,12 ha lấn biển, tiến độ thực hiện đến năm 2031.
Tập đoàn Vingroup đề xuất đầu tư tuyến đường sắt đô thị tốc độ cao dài hơn 48 km, kết nối trung tâm TP.HCM với Cần Giờ, dự kiến khởi công năm 2026 và vận hành vào 2028.
Trước sự thành công của tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên), TP.HCM đã có dự kiến mở rộng tuyến metro này tới huyện Bình Chánh đồng thời tiếp tục triển khai xây dựng thêm.
TP.HCM dự kiến kéo dài metro Bến Thành - Suối Tiên đến huyện Bình Chánh, đồng thời xây dựng thêm 11 tuyến metro kết nối đến các huyện Cần Giờ và Củ Chi.
Theo quy hoạch chi tiết 1/500, cả 4 phân khu tại khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ đều có khu ở. Trong đó, hơn 100 ha đất ở được dành để xây nhà ở xã hội cho khoảng 54.000 người.
Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ có tính chất là khu đô thị du lịch biển, du lịch nghỉ dưỡng, M.I.C.E, đô thị thông minh, dịch vụ công nghệ cao, nhà ở, dịch vụ, khách sạn...
Để hoàn thành mục tiêu 355 km đường sắt đô thị vào năm 2035, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi cho biết sẽ khởi công theo từng nhóm 3-5 tuyến mới cùng lúc.
Khu đô thị du lịch biển Cần Giờ có diện tích quy hoạch 2.870 ha với tổng mức đầu tư dự kiến 217.000 tỷ đồng vừa được UBND TP.HCM phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch chi tiết 1/500.
Cầu Cần Giờ kết nối hai huyện Nhà Bè và Cần Giờ với tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng đang được Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đẩy nhanh các thủ tục để khởi công dịp 30/4/2025.
Dự án đầu tư xây dựng cầu Cần Giờ hơn 11.000 tỷ đồng được đề xuất khởi công năm 2025, hoàn thành vào năm 2028 theo hình thức PPP, hợp đồng BOT thu phí hơn 23 năm.
Dự án cầu Cần Giờ nối huyện Cần Giờ qua Nhà Bè vào trung tâm TP.HCM dài hơn 3,4 km tạo điều kiện thúc đẩy và phát triển dự án khu lấn biển, khu đô thị du lịch biển Cần Giờ.
Để trở thành thành phố biển nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái, Chủ tịch UBND TP.HCM yêu cầu huyện Cần Giờ tập trung vào công tác quy hoạch thời gian tới.
Các chuyên gia cho rằng Cần Giờ có giá trị hệ sinh thái độc đáo nhưng chưa được khai thác, sử dụng hiệu quả để tạo ra giá trị gia tăng cho kinh tế TP.HCM.
Cần Giờ là huyện duy nhất ở TP.HCM giáp biển, nơi có vị trí quan trọng, đặc thù trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.
Sở GTVT TP.HCM đề xuất nghiên cứu bổ sung sân bay nhỏ ở Cần Giờ để tăng kết nối từ Cảng hàng không quốc tế Long Thành (Đồng Nai) tương lai, thúc đẩy phát triển du lịch.
Khu đô thị lấn biển Cần Giờ rộng gần 3.000 ha với 5 phân khu có các chức năng là du lịch nghỉ dưỡng, nhà ở, khách sạn, hội nghị và đô thị thông minh...