Nườm nượp khách Ấn Độ ở Đà Nẵng
Bà Nguyễn Thị Hoài An, PGD Sở Du lịch Đà Nẵng, cho hay trong 9 tháng đầu năm, TP đón hơn 151.000 lượt khách Ấn Độ, chiếm 43% trong tổng số khách Ấn Độ đến Việt Nam.
249 kết quả phù hợp
Nườm nượp khách Ấn Độ ở Đà Nẵng
Bà Nguyễn Thị Hoài An, PGD Sở Du lịch Đà Nẵng, cho hay trong 9 tháng đầu năm, TP đón hơn 151.000 lượt khách Ấn Độ, chiếm 43% trong tổng số khách Ấn Độ đến Việt Nam.
Điều gì làm nên sự khác biệt cho dòng bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng).
Loạt trải nghiệm có '1-0-2' tại lễ hội Sun KraftBeer Festival 2024
Đã qua mùa hè cao điểm, nhưng Sun World Ba Na Hills vẫn thu hút hàng nghìn du khách đến lễ hội bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 với những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo.
Chơi khách sạn, ăn đồ ship khi du lịch Đà Nẵng trúng bão
Thời tiết bất lợi tại Đà Nẵng khiến nhiều du khách "chôn chân" tại khách sạn. Trong khi đó, một số người vẫn tiếp tục đến Huế dù thành phố này nằm trong khu vực ảnh hưởng của bão số 4
Thủ tướng Phạm Minh Chính khảo sát tiến độ các dự án tại Đà Nẵng
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã khảo sát một số dự án như khu vực nghiên cứu lấn biển phục vụ xây dựng Khu thương mại tự do Đà Nẵng; cảng Liên Chiểu; thăm Trường liên cấp Hy Vọng.
Du lịch Đà Nẵng - ngọc càng mài càng sáng
Sở hữu nhiều tiềm năng phát triển, Đà Nẵng cần được tiếp tục đầu tư để trở thành một “Singapore mới của châu Á”, như cách một viên ngọc càng mài sẽ càng sáng.
Sun World Ba Na Hills ra mắt tàu lượn siêu tốc cao cấp trên đỉnh núi
Khu du lịch Sun World Ba Na Hills vừa đưa vào vận hành máng trượt tốc độ mới với hệ thống tàu lượn siêu tốc cao cấp tại khu vui chơi trong nhà Fantasy Park.
Huyền thoại quần vợt Roger Federer đăng ảnh du lịch Đà Nẵng, Hội An
Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Roger Federer chia sẻ hình ảnh du lịch ở Đà Nẵng và phố cổ Hội An trong chuyến khám phá châu Á.
Đế chế đồ chơi nổi tiếng thế giới Pop Mart chính thức ra mắt tại Bà Nà
Pop Mart - thương hiệu đồ chơi hàng hiệu nổi tiếng thế giới - chính thức ra mắt cửa hàng tại không gian đậm tính nghệ thuật Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng).
Quảng Bình kích hoạt tiềm năng du lịch của VQG Phong Nha - Kẻ Bàng
20 tuyến, điểm du lịch sắp được ra mắt tại VQG Phong Nha - Kẻ Bàng, kỳ vọng thu hút ý tưởng đầu tư, khai thác xứng tầm tiềm năng du lịch sinh thái tại Di sản Thiên nhiên Thế giới.
Chủ đầu tư Bà Nà Hills lãi hơn 1,4 tỷ đồng mỗi ngày
Trong năm 2023, chủ đầu tư khu du lịch Bà Nà Hills ghi nhận lợi nhuận sau thuế gần 517 tỷ đồng, tương đương lãi hơn 1,4 tỷ đồng mỗi ngày.
Tàu Celebrity Solstice chở gần 2.800 du khách cập cảng Thừa Thiên Huế
Siêu tàu Celebrity Solstice chở gần 2.800 du khách cùng gần 1.000 thành viên thủy thủ đoàn vừa cập bến cảng Chân Mây (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế).
Du lịch Đà Nẵng thắng lớn trong kỳ nghỉ Tết 2024
Trong 7 ngày nghỉ Tết Giáp Thìn (từ ngày 8-14/2), TP Đà Nẵng đón khoảng 402.000 lượt khách tham quan. Trong đó, khách quốc tế ước đạt gần 177.000 lượt.
Hơn 300 tăng ni sư đến đỉnh Bà Nà hành hương, chiêm bái
Ngày 19/12, 320 tăng, ni, sư đã hành hương lên đỉnh Bà Nà nhân khóa tập huấn nghiệp vụ Hoằng Pháp năm 2023 tổ chức tại Đà Nẵng.
Du lịch Đà Nẵng đã 'thay da đổi thịt' như thế nào?
Từ nơi được xem là điểm dừng chân tạm thời, Đà Nẵng “trở mình” ngoạn mục thành “thánh địa” du lịch của Việt Nam và khu vực bằng cách đầu tư bài bản cho các sản phẩm.
Sân khấu ‘Love Songs’ ấn tượng của Hồ Ngọc Hà trên đỉnh Bà Nà
Trong đêm nhạc “Love Songs” tại Bà Nà Hills (Đà Nẵng), 2.000 khán giả ấn tượng bởi giọng hát cuốn hút của Hồ Ngọc Hà trên nền sân khấu dàn dựng hoành tráng.
Chuỗi lễ hội mùa hè hấp dẫn tại Sun World Ba Na Hills
Sun World Ba Na Hills đón mùa hè sôi động với chuỗi lễ hội “Ba Na wow summer festival” mang hơi thở văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới, kéo dài đến hết tháng 8.
Du khách hưởng lợi nhờ xu hướng nghỉ dưỡng 'all in one'
Với nghỉ dưỡng tất cả trong một, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn mọi tiện ích tại cùng hệ sinh thái du lịch, sẵn sàng cho chuyến đi đáng nhớ.
Sản phẩm du lịch - ‘chiêu’ hút khách của các điểm đến
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.
Khách nước ngoài đội nắng tham quan Đà Nẵng
Bất chấp thời tiết nắng nóng gần 34 độ C, hàng nghìn người dân và du khách vẫn đến Đà Nẵng tham quan, tắm biển.