Tiger mang 'trải nghiệm xứng tầm' đến chuỗi nhà hàng
Tại không gian quen thuộc, khi thực khách được phục vụ bằng cách thức riêng, kết hợp cùng âm nhạc du dương, việc uống bia được nâng tầm thành nghệ thuật thưởng thức.
283 kết quả phù hợp
Tiger mang 'trải nghiệm xứng tầm' đến chuỗi nhà hàng
Tại không gian quen thuộc, khi thực khách được phục vụ bằng cách thức riêng, kết hợp cùng âm nhạc du dương, việc uống bia được nâng tầm thành nghệ thuật thưởng thức.
Sự trắng tay của Lâm Tâm Như tại lễ trao giải truyền hình Kim Chung vẫn gây bàn tán trong dư luận. Chính nữ diễn viên cũng bất ngờ và bị sốc trước kết quả.
Giá USD tăng cao, doanh nghiệp đối phó thế nào
Theo các chuyên gia, khi USD tăng cao, đa số doanh nghiệp sẽ phải hy sinh một phần tài chính và rất ít bên có thể vừa đảm bảo lợi nhuận tăng trưởng mà không đối mặt rủi ro tỷ giá.
Loạt sản phẩm ăn khách giúp Acecook trở thành thương hiệu quốc dân
Acecook Việt Nam vừa được vinh danh là nhà sản xuất mì, phở, bún hủ tiếu, miến ăn liền được chọn mua nhiều nhất năm 2021, theo số liệu công bố bởi Kantar.
Bộ Công Thương: Nhà nước không quy định chiết khấu xăng dầu
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, trong các quy định hiện hành không có quy định mức chiết khấu trong giá xăng dầu.
Khủng hoảng kim chi ở Hàn Quốc
Hiện người dân Hàn Quốc phải chi gần gấp đôi mức trung bình, từ 4,17 lên 7,81 USD/người, để được ăn món kim chi truyền thống.
Ông chủ Shopee dừng nhận lương thưởng
Khi điều kiện kinh doanh xấu đi, công ty mẹ Shopee tìm cách giảm phụ thuộc vào nguồn vốn bên ngoài. Ban lãnh đạo cấp cao của tập đoàn chấp nhận không nhận lương và giảm chi tiêu.
Lạm phát Mỹ hạ nhiệt nhờ kinh tế Trung Quốc lao đao
Trung Quốc là ngoại lực chính giúp giảm giá năng lượng và hàng hóa tại Mỹ, tuy nhiên các yếu tố trong nước vẫn khiến cho lạm phát Mỹ ở mức cao.
Top 3 Miss World Vietnam 2022 mê tít bánh kem lạnh Sachi
Bánh kem lạnh Sachi Kisin là bạn đồng hành không thể thiếu của 3 nàng hậu trong suốt thời gian tham gia Miss World Vietnam 2022.
Những ông lớn đang khai thác ‘mỏ vàng’ 8,5 tỷ gói mì tại Việt Nam
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.
Thời trang những năm 2000 gây tranh cãi
Xu hướng Y2K được thiết lập bởi các biểu tượng thập niên 2000 như Paris Hilton và Britney Spears đang trở lại ở Mỹ, nhưng nó lại bị một số người ở Hàn phản đối.
Cần phát triển nước mắm Việt Nam như rượu vang của thế giới
Đây là chia sẻ của Tiến sĩ Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội Nước mắm Việt Nam, tại Hội thảo “Đẩy mạnh xuất khẩu nước mắm: Định hướng và Giải pháp” ngày 24/6.
Loạt xe máy dự kiến về Việt Nam trong năm nay
Thị trường xe máy năm 2022 hứa hẹn có nhiều sản phẩm hoàn toàn mới để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.
Sau trái dứa, tới lượt cá mú Đài Loan vào 'tầm ngắm' của Trung Quốc
Sau ngành trồng dứa, đến lượt cá mú của Đài Loan lọt vào "tầm ngắm" của Bắc Kinh, có khả năng khiến ngành nuôi trồng thủy sản của hòn đảo hứng chịu thiệt hại nặng nề.
Vinasoy và những dấu ấn trên bản đồ sữa quốc tế
Bên cạnh giữ “ngôi vương” ngành sữa đậu nành trong nước, Vinasoy tiếp tục ghi nhận tin vui trong mảng xuất khẩu nhờ tích cực khai phá thị trường quốc tế tiềm năng.
Atome hợp tác Robins Department Store cho màn ra mắt tại Việt Nam
Cái bắt tay hợp tác của hai "ông lớn" trong lĩnh vực thanh toán kỹ thuật số và bán lẻ thương mại mang đến cho người dùng Việt lựa chọn chi tiêu thuận tiện, dễ dàng và hiện đại.
Đại sứ Thụy Điển: Tham vọng là thế mạnh của Việt Nam
Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam Ann Mawe nhận xét Việt Nam có nhiều thế mạnh trong phát triển xanh, bền vững, trong đó việc đặt ra mục tiêu "tham vọng" chính là ưu thế hàng đầu.
Nước chấm 3 Miền tặng 25% dung tích giúp người nội trợ tiết kiệm hơn
Từ nay đến hết 26/6, người dùng mua một chai nước chấm cá cơm 3 Miền được tặng thêm 25% dung tích, tăng từ 800 ml lên 1.000 ml với giá không đổi.
CEO Vinamilk: Không mua cổ phiếu quỹ để cứu giá cổ phiếu
Việc tăng trưởng chậm khiến giá cổ phiếu VNM xuống thấp và định giá trở nên kém hấp dẫn, do đó cổ đông muốn công ty có biện pháp hỗ trợ như mua vào cổ phiếu quỹ.
60 năm bền bỉ kể chuyện văn hóa bằng ngôn ngữ ẩm thực
Hành trình 60 năm hình thành và phát triển của VIFON không chỉ được định vị bằng sự quen thuộc với khách hàng nội địa, mà còn bởi sự đón nhận của bạn bè quốc tế.