Thời trang đại hạ giá hút khách bình dân Sài Gòn
Chợ Hạnh Thông Tây (quận Gò Vấp), Phạm Văn Hai, Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình) hay chợ đêm Làng đại học (quận Thủ Đức) từ lâu đã nổi tiếng giá rẻ, được lòng sinh viên.
59 kết quả phù hợp
Chợ Hạnh Thông Tây (quận Gò Vấp), Phạm Văn Hai, Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình) hay chợ đêm Làng đại học (quận Thủ Đức) từ lâu đã nổi tiếng giá rẻ, được lòng sinh viên.
Ngoài nghi án mới đây về chuyện lập quỹ "đen" khi xây dựng, tòa nhà cao thứ 2 Việt Nam, Lotte Hà Nội còn vướng một loạt lùm xùm khác như: từ chối khách bình dân, rơi thang máy...
Anthony Bourdain còn là tác giả của những cuốn sách bán chạy viết về ẩm thực và là nhân vật được yêu mến của các show truyền hình thực tế xoay quanh đề tài ẩm thực.
Quy định cấm buôn bán, ăn nhậu trên biển Vũng Tàu có hiệu lực từ 26/4 được nhiều người đồng tình, với mong muốn đây sẽ trở thành điểm du lịch văn minh, sạch sẽ.
Ra nước ngoài, chỗ nào ồn ào nhất là có khách Trung Quốc, Nga hoặc Việt Nam.
Nhiều hàng quán tốn cả chục nghìn USD/tháng thuê mặt bằng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM, để mở dịch vụ ăn uống bình dân với mức giá 15.000-40.000 đồng/phần.
Nằm co ro trong phòng trọ vì ế khách, Hải không thuộc diện được các Spa và tụ điểm lớn săn đón nên anh phải tự đi kiếm khách cho mình.
Sau hơn ba tuần ra rạp, "Hy sinh đời trai" đã gần như không còn chiếu ở các cụm rạp lớn. Sự thất bại của phim không bất ngờ.
Nỗ lực để đạt được những chiều cao đáng nể nhưng các tòa tháp cao nhất nhì Việt Nam lại có số phận khá long đong.
Ở TP HCM, một cốc nước mía giá 2.500 đồng, suất cơm 15.000 đồng, hoa quả chỉ vài nghìn/kg. Thế nhưng, ở Hà Nội, các mặt hàng cùng phân khúc đắt gấp 2, thậm chí 5 lần.
Nhãn hiệu mì Hảo Hạng của Công ty Asia Foods đang bị nhiều siêu thị từ chối, vì nghi có dấu hiệu vi phạm bản quyền thương hiệu.
Phấn trang điểm, nước hoa, son môi... được quảng cáo là hàng hiệu nhưng bày bán trên nhiều tuyến đường, vỉa hè ở TP.HCM, với giá rẻ bất ngờ, chỉ từ 5.000 đồng/sản phẩm.
Hàng không giá rẻ giúp nhiều doanh nhân giàu lên nhanh chóng. Tuy nhiên, những tai nạn và sự cố gần đây khiến ít nhiều nhà đầu tư và hành khách lo ngại.
Từ lâu, nhà chọc trời được coi là biểu tượng của niềm tự hào, nhưng phía sau đó là một cuộc chơi đầy tốn kém chưa kể đến những tai tiếng và áp lực của ông chủ các tòa nhà.
Việc Lotte phân biệt khách hàng trong ngày khuyến mại trước thứ Sáu đen tuần trước được nhận định là hành động "khôn mà chưa khéo", chưa tế nhị của đơn vị này.
Khoảng gần 20 cô gái, ở nhiều lứa tuổi, khoác lên mình bộ quần áo của dân công sở hay áo dài thướt tha, chạy xe tay ga đắt tiền, xài đồ hàng hiệu liên tục lượn lờ để “săn mồi".
Sau hơn 4 tháng đóng cửa để tái cấu trúc lại các gian hàng, Tràng Tiền Plaza sẽ chính thức mở cửa trở lại.
Theo CBRE Việt Nam, tỷ lệ lấp đầy tại tòa nhà Lotte Center Hà Nội hiện mới chỉ đạt 25%.
Nhiều người cho rằng, hoạt động tri ân khách VIP không lạ ở Việt Nam. Chuyện ở trung tâm thương mại Lotte từ đêm hội VIP 27/11 chỉ do thiếu chút tế nhị.
Sự bành trướng chóng mặt về thị phần đã biến Uber trở thành cái gai trong mắt nhiều hiệp hội tài xế taxi, đồng thời đưa ứng dụng vào "tầm ngắm" của giới chức nhiều quốc gia.