'Mỏ vàng' từ thị trường chăm sóc răng ở Trung Quốc
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
353 kết quả phù hợp
'Mỏ vàng' từ thị trường chăm sóc răng ở Trung Quốc
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
Một yếu tố quan trọng với sự phát triển của con mà mẹ không nghĩ đến
Một cuộc khảo sát gần đây của Kantar cho thấy 92% mẹ Việt được hỏi tin rằng ngoài chiều cao và cân nặng, sức bền cũng là yếu tố quan trọng đối với trẻ.
2/3 Gen Z Việt Nam ưu tiên ứng dụng TMĐT để tìm kiếm thông tin mua sắm
Shopee vừa công bố khảo sát mới nhất về hành vi mua sắm của Gen Z tại Việt Nam do Kantar Profiles thực hiện.
Thế hệ chưa già đã lo lão hóa da
Theo các chuyên gia da liễu, độ tuổi người dùng sản phẩm chống lão hóa ngày càng trẻ hóa. Ngoài Gen Z, thế hệ Alpha (sinh sau năm 2010) đã ám ảnh với "tuổi già".
Bên cạnh tầm vóc và trí lực, trẻ có cần sức bền?
Một cuộc khảo sát gần đây của Kantar cho thấy 92% mẹ Việt tin rằng ngoài chiều cao và cân nặng, sức bền là yếu tố quan trọng trong sự phát triển thể chất của trẻ.
Thị trường gặp khó, các sàn bán xe cũ ở Việt Nam hiện tại ra sao?
Thị trường xe cũ năm 2024 xuất hiện thêm 'tân binh' nhưng cũng chứng kiến sự rời đi của không ít thương hiệu cũ. Các thương hiệu còn trụ lại vẫn đang nỗ lực để thu hút khách hàng.
Năm ngoái rộn ràng sắm Tết, năm nay ở nhà bế con
Sau khi có em bé, nhiều cặp vợ chồng ăn Tết theo tiêu chi đơn giản, tiết kiệm vì không có nhiều thời gian mua sắm, cũng như muốn dành tiền để nuôi con trong năm mới.
Chẳng cần ‘đăm chiêu’, đón Tết với trăm deal hời từ vivo
Dịp đầu năm mới 2024, người dùng được hưởng loạt “deal hời” từ thương hiệu vivo, với mức trợ giá đến hàng triệu đồng khi mua điện thoại thuộc tất cả phân khúc.
Đón Tết thời khó, chỉ cần có nhau là trọn vẹn niềm vui
Kinh tế khó khăn khiến nhiều người bước vào năm mới với bộn bề lo toan, nhưng đây cũng là cơ hội để chúng ta nhận ra đôi khi chẳng cần Tết lớn, chỉ cần có nhau.
Quỹ ngoại 'chốt deal' rót 250 triệu USD vào Masan
Bain Capital - quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu thế giới đã đồng ý nâng khoản đầu tư vốn cổ phần vào Masan Group từ 200 triệu USD lên 250 triệu USD, tương đương giá mua 85.000 đồng/cp.
Trà mật ong Boncha đồng hành Marathon Heritage Journey Huế 2023
Trà mật ong Boncha kết hợp mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá tốt cho sức khỏe,giúp giải tỏa cơn khát, tăng hứng khởi cho vận động viên sau giải chạy.
Mì 3 Miền nâng cấp gói nước cốt 2X gấp đôi tôm thịt
Mì 3 Miền nước cốt 2X nay gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà, cho tô mì thơm ngon khó cưỡng.
Phim truyền hình lấy lại sức hút
Năm 2022, phim truyền hình Việt có dấu hiệu chững lại do thiếu vắng tác phẩm hấp dẫn. Từ đó đến nay, các tác phẩm đa dạng đề tài thu hút sự chú ý.
Trà mật ong Boncha thanh mát, giải tỏa cơn khát mùa hè
Trà mật ong Boncha thanh mát với 100% mật ong nguyên chất giúp giải tỏa cơn khát tức thì, mang đến mùa hè sảng khoái.
Cà phê sữa đá - thức uống mang hương vị riêng của người Việt
Là một phần trong văn hóa cà phê Việt, cà phê sữa ngày càng được biến tấu và sáng tạo theo cách mới hiện đại hơn, nhưng không vì vậy mà mất đi cái ngon, cái đẹp trước đây.
1,4 tỷ người Trung Quốc đang chi tiêu những gì
Dữ liệu cho thấy 3 tháng sau khi dỡ bỏ các hạn chế phòng dịch Covid-19, Trung Quốc đang mở cửa trở lại, nhưng người dân còn thận trọng và không còn chi tiêu mạnh tay.
Radio - cánh tay nối dài cho chiến dịch tiếp thị
Kết hợp thế mạnh độ phủ lớn và xu hướng nội dung hiện đại, radio đang trở thành kênh thông tin hấp dẫn của thính giả cũng như lựa chọn tiếp thị hiệu quả cho doanh nghiệp.
Starbucks cược lớn vào Trung Quốc
Starbucks dự kiến mở nhà máy rang đầu tiên tại châu Á ở Trung Quốc, đồng thời tăng tốc khai trương hàng nghìn cửa hàng mới, dù cuộc đua trên thị trường đang quá khốc liệt.
Giới trẻ sẵn sàng đón hè thanh mát cùng trà mật ong Boncha
Với thành phần mật ong nguyên chất cùng trà xanh nguyên lá tốt cho sức khỏe, Boncha mang đến cảm giác thanh mát, đồng hành cùng giới trẻ trong những trải nghiệm hứng khởi dịp hè.
Ngành FMCG năm qua chỉ tăng trưởng vì tăng giá
Kantar cho rằng 2021-2022 là hai năm khó khăn cho ngành FMCG Việt Nam khi sản lượng tiêu thụ chững lại sau đại dịch, giá trị thị trường tăng trưởng chủ yếu do tăng giá trung bình.