Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chẳng cần ‘đăm chiêu’, đón Tết với trăm deal hời từ vivo

Dịp đầu năm mới 2024, người dùng được hưởng loạt “deal hời” từ thương hiệu vivo, với mức trợ giá đến hàng triệu đồng khi mua điện thoại thuộc tất cả phân khúc.

Trải qua năm 2023 biến động, mỗi người đang đến gần Tết 2024 ấm áp. Khảo sát của Kantar WorldPanel Việt Nam cho thấy có đến 28% gia đình gặp tình trạng tài chính “không ổn” trong quý II/2023. 68% người được khảo sát cho biết sẽ giảm toàn bộ chi tiêu, nhất là khoản mua sắm, vì điều kiện kinh tế không cho phép. Dẫu vậy, hạnh phúc lớn nhất của mỗi người là vẫn được gặp gỡ nhau, quây quần bên căn bếp ấm cúng trong dịp lễ quan trọng.

Thấu hiểu rào cản tài chính và mong muốn đồng hành cùng người dùng vượt qua giai đoạn khó khăn, dịp Tết 2024, vivo mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn cho tất cả dòng smartphone. Mức giảm giá cao nhất người dùng được hưởng đến 4 triệu đồng.

Phân khúc giá rẻ với nhiều lựa chọn đáng tiền

Dù là phân khúc giá rẻ, vivo vẫn có nhiều dòng sản phẩm ấn tượng, với ngoại hình không thua kém smartphone cao cấp. Đơn cử, thiết kế mặt lưng bóng bẩy, sang trọng của vivo Y02t hay sắc màu thời thượng của vivo Y17s.

Đến nay, vivo Y02t vẫn là một trong hai sản phẩm thường xuyên “cháy hàng”. Với mức giá khoảng 2,99 triệu đồng, thiết bị có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu cơ bản của người dùng. Trong khuôn khổ chương trình Tết, máy được giảm thêm 200.000 đồng hoặc trả góp 0%, giúp người mua dễ dàng sở hữu.

vivo,  uu dai anh 1

Vivo Y02t với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng.

Để sở hữu vivo Y17s, người mua chỉ cần chi 3,99 triệu đồng và được giảm thêm 400.000 đồng. Thiết bị có 4 GB RAM, dung lượng ROM lớn hàng đầu trong phân khúc với 128 GB ROM cùng viên pin 5.000 mAh. Với sạc nhanh 15 W, màn hình lớn 6,67 inch và bộ đôi camera sau 50 MP+2 MP, bạn có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc, chơi game hay vi vu chụp ảnh mà không lo gián đoạn.

vivo,  uu dai anh 2

Vivo Y17s với hiệu năng mạnh cùng mức giá vừa túi tiền.

Phân khúc tầm trung với vivo Y36, V29e

Trong chương trình ưu đã dịp Tết, hai phiên bản tầm trung đáng mua là vivo Y36 và vivo V29e, với mức giảm lần lượt lên đến 800.000 đồng và 500.000 đồng kèm chính sách hỗ trợ trả góp 0% tại hệ thống Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh.

Điểm mạnh của vivo Y36 là RAM 8 GB và có thể mở rộng thêm 8 GB, nâng tổng dung lượng đến 16 GB. Cùng với ROM 256 GB, thiết bị đáp ứng nhiều nhu cầu người dùng, từ chơi game đồ họa cao đến xem phim, lướt web mượt mà.

vivo,  uu dai anh 3

Vivo Y36 với RAM “khủng”, hiệu năng ấn tượng.

Camera 50 MP sắc nét sẽ đáp ứng nhu cầu chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng khác nhau. Đồng thời, máy có màu đa dạng và trẻ trung, đi kèm mặt lưng kính sang trọng như các flagship cao cấp.

Dịp Tết này, thiết bị được ưu đãi lên đến 500.000 đồng. Theo đó, với mức giá 8,89 triệu đồng, bạn có thể dễ dàng sở hữu chiếc vivo V29e 5G mặt lưng kính tinh thể băng, đi kèm hệ thống camera chân dung vòng sáng Aura 2.0 hiện đại. Công nghệ này mang đến chất lượng hình ảnh cao, nhờ khả năng điều chỉnh ánh sáng chủ động theo môi trường. Bên cạnh đó, RAM 12 GB đi kèm ROM 256 GB của thiết bị được xem là ưu thế so với sản phẩm cùng tầm giá.

vivo,  uu dai anh 4

Vivo V29e 5G là một trong những smartphone tầm trung bán chạy hiện nay.

Hàng trăm ưu đãi hấp dẫn từ vivo

Những smartphone kể trên chỉ là phần nhỏ trong hàng trăm deal lớn của vivo dịp Tết 2024. Theo đó, bạn dễ dàng sở hữu thiết bị theo sở thích để “nâng tầm” chất lượng công việc, học tập… hoặc làm quà cho người thân.

vivo,  uu dai anh 5

Vivo giảm giá nhiều sản phẩm trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

Cận Tết là thời điểm các hãng công nghệ tung ưu đãi để kích cầu. Trên thị trường, vivo là một trong những hãng “chơi lớn” khi giảm giá toàn bộ thiết bị công nghệ. Tranh thủ dịp này, người mua có thể dành tặng gia đình những món quà ý nghĩa, đồng thời cân đối tài chính hiện có. Những món quà, lời động viên, một câu chúc đầu năm giúp bạn trao gửi yêu thương đến người thân. Với các sản phẩm của vivo dịp Tết này, bạn có thể đón năm mới đáng nhớ và ý nghĩa.

Chi An

Bạn có thể quan tâm