Xe xanh Toyota nhận nhiều sự chú ý tại VMS 2024
Hướng đến mục tiêu net zero, Toyota chọn cách tiếp cận đa chiều và trong đó tập trung vào phát triển xe hybrid cho thị trường Việt Nam.
169 kết quả phù hợp
Xe xanh Toyota nhận nhiều sự chú ý tại VMS 2024
Hướng đến mục tiêu net zero, Toyota chọn cách tiếp cận đa chiều và trong đó tập trung vào phát triển xe hybrid cho thị trường Việt Nam.
Apple vướng vào vòng lặp 'con gà hay quả trứng'
Vision Pro của Apple chưa thể thu hút nhà phát triển, nhiều người chán nản do thiếu ứng dụng chất lượng.
Thái VG 'loạn nhịp' khi lần đầu lái go-kart, cưỡi ngựa tại TP.HCM
Lần đầu tiên rapper Thái VG cùng gia đình tham gia các hoạt động giải trí cảm giác mạnh ngay tại TP.HCM. Anh ấn tượng với đường đua go-kart dài nhất Đông Nam Á cùng bộ môn cưỡi ngựa.
Totti ra mắt ấn tượng, fan đích thực lộ diện ở tập cuối 'Ken League'
Khoảnh khắc huyền thoại Totti xuất hiện khiến hội trường “Ken League” bùng nổ. Hành trình “24 giờ truy tìm fan đích thực” khép lại với giải thưởng cao nhất về tay người chơi số 52.
Kỷ lục của các sản phẩm công nghệ
Dưới sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty, phòng thí nghiệm đã tạo ra các sản phẩm hữu ích, đạt nhiều kỷ lục khác nhau.
Bệ phóng công nghệ đưa Haaland trở thành thương hiệu tỷ USD
Người đại diện của chân sút người Na Uy, Rafaela Pimenta tỏ ra rất tham vọng về kế hoạch biến Haaland thành thương hiệu tỷ USD nhờ game và VR.
Apple có thể khiến Phố Wall bất ngờ
Gã khổng lồ công nghệ đã có một năm 2024 khó khăn. Nhưng nhiều nhà phân tích cho rằng hãng vẫn còn hy vọng.
Làn sóng Vision Pro có lẽ đã thoái trào. Người chưa mua hết tò mò, trong khi những người đã sở hữu thì lại để nó bám bụi trên kệ vì không dùng đến.
Từng giá trị hơn Microsoft, nhưng nay vốn hóa thị trường của Apple kém đối thủ đến 540 tỷ USD, bằng đúng “một Tesla".
Rắc rối khó ngờ của Apple Vision Pro ở Trung Quốc
Từ năm 2021, Huawei đã đăng ký bảo hộ thương hiệu "Vision Pro" tại Trung Quốc và được giữ độc quyền đến năm 2031.
Kính 3.500 USD của Apple khó dùng cho gia đình
Tính năng, đặc điểm của Vision Pro không phù hợp với việc chia sẻ cho người khác. Do vậy, người dùng khó thiết lập chiếc kính cho mục đích dùng chung, kể cả trong một gia đình.
Trải nghiệm xem TikTok trên kính Vision Pro như thế nào?
Trong khi các ứng dụng như YouTube và Netflix vẫn chưa có động thái, TikTok đã phát triển phiên bản ứng dụng dành riêng cho chiếc kính Vision Pro.
Nhân viên nhóm phát triển sản phẩm Điện toán Không gian của Apple cho rằng phải qua 3 phiên bản nữa chiếc kính của họ mới được khai thác hết tiềm năng.
Đừng nghĩ đến việc mua kính Vision Pro xách tay
Nhiều tính năng quan trọng của Vision Pro chỉ khả dụng ở thị trường Mỹ. Do vậy, việc dùng mẫu kính này ở quốc gia khác bị hạn chế.
Đây là nhược điểm của chiếc kính 3.500 USD mà Apple luôn giấu giếm
Với các buổi dùng thử trước khi bán, Apple không cho phép người trải nghiệm tự chụp ảnh, quay video Vision Pro vì không muốn để lộ sự cồng kềnh, bất tiện của bộ pin đi kèm.
Trải nghiệm đầu tiên về Apple Vision Pro sắp bán
Các trang tin quốc tế đánh giá cao chất lượng xem video, nhưng phàn nàn về cảm giác đeo và nhập bàn phím trên chiếc kính 3.500 USD của Apple.
Vấn đề lớn của Vision Pro trước ngày mở bán
Nhiều công ty lớn từ chối phát triển app cho kính Vision Pro của Apple, yêu cầu người dùng sử dụng qua trình duyệt.
Apple bán Vision Pro bằng cách chưa từng có
Apple lo ngại Vision Pro sẽ không tạo ra ấn tượng ban đầu tốt cho người dùng lần đầu dùng thử bởi trải nghiệm phức tạp.
Apple 'chiếm sóng' CES theo cách đặc biệt
Dù không trực tiếp mở gian hàng, Apple vẫn khiến nhiều người nhắc tên tại triển lãm điện tử CES 2024.
Công nghệ giúp vực dậy thị trường kính thông minh
Tấm nền màn hình LED kích thước nhỏ, mật độ điểm ảnh cao là "chìa khóa" cho thị trường kính thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR).