Hãng bay của ông Johnathan Hạnh Nguyễn xin dừng cấp phép
Công ty IPP Air Cargo vừa có văn bản gửi Văn phòng Chính phủ, Bộ GTVT và Cục Hàng không với nội dung xin dừng cấp phép kinh doanh vận chuyển hàng không.
308 kết quả phù hợp
Hãng bay của ông Johnathan Hạnh Nguyễn xin dừng cấp phép
Công ty IPP Air Cargo vừa có văn bản gửi Văn phòng Chính phủ, Bộ GTVT và Cục Hàng không với nội dung xin dừng cấp phép kinh doanh vận chuyển hàng không.
Sasco lãi gấp 17 lần so với cùng kỳ
Nhờ sự phục hồi của ngành hàng không, Sasco lãi gần 12 tỷ đồng/tháng trong quý III.
Lý do phải rà soát cổ đông hãng bay của ông Johnathan Hạnh Nguyễn
Theo Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, sau khi có chủ trương đầu tư của Thủ tướng, Bộ sẽ thực hiện quy trình cấp phép bay cho hãng hàng không IPP Air Cargo.
Chạy đua vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không
Các hãng hàng không Việt từ ông lớn đến tân binh đều rục rịch tham gia vào thị trường màu mỡ, còn nhiều tiềm năng này.
Vietravel Airlines tham gia mảng vận chuyển hàng hóa
Vietravel Airlines dự kiến sẽ mở dịch vụ chuyên chở hàng hóa ở châu Á bằng 2-4 chiếc tàu bay chuyên dụng B737-800F dành cho cargo.
Phải lưu ý đặc biệt điều kiện vốn, quốc tịch cổ đông của IPP Air Cargo
Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam rà soát kỹ, đặc biệt lưu ý đến các điều kiện về vốn và quốc tịch cổ đông trong quá trình thành lập hãng bay IPP Air Cargo.
Giải trình việc soát quốc tịch cổ đông hãng bay IPP Air Cargo
Đại diện Cục Hàng không cho biết việc cổ đông của hãng hàng không là nhà đầu tư quốc tịch Việt Nam hay nước ngoài sẽ ảnh hưởng đến số cổ phần tối đa mà người này được nắm giữ.
Rà soát quốc tịch cổ đông hãng bay của ông Johnathan Hạnh Nguyễn
Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề nghị rà soát, kiểm tra tình trạng quốc tịch các cổ đông góp vốn tại IPP Air Cargo để xác định điều kiện tiếp cận thị trường, thủ tục đầu tư.
Lộ diện máy bay sắp bàn giao cho IPP Air Cargo
Chiếc máy bay đầu tiên đã được xuất xưởng và chuẩn bị bàn giao cho Công ty CP IPP Air Cargo của ông Johnathan Hạnh Nguyễn.
Ngoại trừ Vietjet Air, 4 hãng hàng không trong nước vẫn ghi nhận các khoản lỗ, song ngành đã có những tín hiệu phục hồi tích cực.
Công ty của ông Johnathan Hạnh Nguyễn lãi đậm
Với khoản doanh thu thuần gần 300 tỷ đồng, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước, Sasco đã thu về mức lãi ròng gần 84 tỷ trong quý II, cao nhất kể từ đầu năm 2019 đến nay.
Kiến nghị Thủ tướng cấp phép hãng bay của ông Johnathan Hạnh Nguyễn
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa báo cáo Thủ tướng về việc cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không hàng hóa của Công ty CP IPP Air Cargo.
Nhà ga quốc tế sân bay Cam Ranh lỗ nặng
Từng là công trình tâm huyết của ông Johnathan Hạnh Nguyễn với mức đầu tư ban đầu 3.735 tỷ đồng, nhà ga này hiện đã lỗ âm vốn chủ sở hữu sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh.
Kiến nghị cấp phép cho hãng bay của ông Johnathan Hạnh Nguyễn
Cục Hàng không Việt Nam vừa kiến nghị Bộ GTVT xem xét kết quả thẩm định hồ sơ của IPP Air Cargo cũng như trình Thủ tướng xem xét việc cấp giấy phép kinh doanh cho hãng.
Thẩm định dự án hãng bay của ông Johnathan Hạnh Nguyễn
Sáng 14/2, Cục Hàng không đã tổ chức thẩm định và báo cáo Bộ GTVT kết quả cấp phép cho hãng hàng không IPP Air Cargo.
Công ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco) đạt 57,4 tỷ đồng doanh thu thuần cùng lợi nhuận sau thuế ở mức 2,1 tỷ đồng trong quý III, giảm mạnh so với cùng kỳ.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn đề nghị hướng dẫn thủ tục lập hãng bay
Chủ tịch của IPP Air Cargo vừa có văn bản đề nghị Bộ GTVT hướng dẫn các bước chuẩn bị và thủ tục lập hãng hàng không để sẵn sàng khi thị trường mở cửa vào năm 2022.
Vì sao 'đất vàng' ở Nha Trang bị bỏ hoang?
Nhiều khu "đất vàng" ở TP Nha Trang rộng hàng nghìn m2 nhưng bị bỏ hoang hàng chục năm. Người dân, đại biểu HĐND kiến nghị sớm có giải pháp chấm dứt tình trạng trên.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn muốn mua sớm 10 máy bay để chở hàng sau dịch
Ông chủ của IPP Air Cargo cho biết đã đạt thỏa thuận mua 10 chiếc Boeing 777 Freighter trị giá 3,5 tỷ USD để lập hãng bay chở hàng sau dịch.
Công ty dịch vụ sân bay của ông Hạnh Nguyễn lần đầu báo lỗ sau 5 năm
Nguồn thu từ hoạt động tài chính quý II của Công ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco) sụt giảm nghiêm trọng khiến doanh nghiệp lần đầu báo lỗ kể từ năm 2016.