Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jin (BTS) xuất ngũ

Jin là thành viên xuất ngũ sớm nhất nhóm BTS. Sắp tới, anh sẽ trở lại mạnh mẽ với các hoạt động cá nhân.

Wikitree đưa tin 12/6 là ngày Jin xuất ngũ sau 18 tháng phục vụ trong Tiểu đoàn Huấn luyện Tuyển dụng Sư đoàn 5 ở quận Yeoncheon, Hàn Quốc. Các thành viên BTS bao gồm RM, Suga, J-Hope, Jungkook và V đã nộp đơn xin nghỉ phép để tái hợp và chúc mừng anh cả Jin.

Trong loạt ảnh được chia sẻ, Jin bước ra với trang phục quân nhân, được các anh em tặng hoa, ôm chúc mừng. Trong khi đó, RM đứng một góc thổi kèn khuấy động không khí.

Một chuyến xe bus treo băng rôn in dòng chữ "mừng Jin xuất ngũ" xuất hiện trước đơn vị. Đông người hâm mộ cũng đến gặp gỡ thần tượng. Theo Wikitree, cảnh sát được điều động để đảm bảo an ninh trật tự.

Là thành viên xuất ngũ sớm nhất, Jin hứa hẹn trở lại mạnh mẽ với các hoạt động cá nhân trong lúc đợi đủ 7 thành viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào năm 2025. Trước đó, Big Hit Entertainment, công ty đại diện cho BTS, xác nhận Jin sẽ tham gia sự kiện FESTA 2024 vào ngày 13/6, chỉ một ngày sau khi xuất ngũ.

FESTA là sự kiện thường niên do công ty quản lý của BTS tổ chức, nơi nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc giao lưu với người hâm mộ (còn được gọi là ARMY), để kỷ niệm ngày ra mắt chính thức.

Jin nhập ngũ từ ngày 13/12/2022, giữ chức vụ trung sĩ huấn luyện. Trong năm 2023, J-Hope nhập ngũ vào tháng 4, SUGA vào tháng 9; V, RM, Jimin và Jungkook nhập ngũ vào tháng 12. Tại Hàn Quốc, mọi công dân nam trong độ tuổi từ 18 đến 35, đảm bảo điều kiện sức khỏe bắt buộc phải phục vụ trong quân đội ít nhất 18-21 tháng. Các trường hợp miễn nghĩa vụ quân sự là rất ít.

Jin tên đầy đủ Kim Seok Jin, sinh năm 1992, là ca nhạc sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh đồng sáng tác và phát hành 3 bài hát solo với BTS gồm Awake, EpiphanyMoon. Bên cạnh ca hát, Jin xuất hiện với tư cách người dẫn chương trình trong nhiều chương trình âm nhạc xứ kim chi.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Jennie gây sốt khi mặc gợi cảm làm vedette show thời trang

Lần đầu trình diễn thời trang, Jennie được khen bước catwalk nhịp nhàng, thần thái quyến rũ.

Lễ cưới của mỹ nhân Kim Bo Ra

Sau 3 năm yêu, Kim Bo Ra và Jo Bareun tổ chức lễ cưới riêng tư. Gia đình, đồng nghiệp và số ít bạn bè có mặt để chúc phúc cặp sao.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm