Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách của Suri

Phong cách của Suri thay đổi nhiều khi bước sang tuổi 18. Con gái Katie Holmes có thể mặc đơn giản, năng động hoặc cá tính, nhưng chú trọng nhất vẫn là sự thoải mái.

phong cach Suri anh 11

Khi tham gia vở kịch Head Over Heels ở New York (Mỹ) đầu tháng 5, Suri bỏ họ Cruise, lấy tên Suri Noelle. Noelle là tên đệm của Katie Holmes thời con gái. Trước khi lấy chồng, minh tinh tên đầy đủ là Kate Noelle Holmes. Chưa rõ Suri Noelle chỉ là nghệ danh của Suri khi diễn xuất hay là ái nữ muốn đổi tên hoàn toàn, không còn liên quan đến người bố nổi tiếng. Ảnh: Newsweek.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Miss Cosmo phản hồi nghi vấn sao chép tên gọi

Miss Cosmo, cuộc thi hoa hậu quốc tế sắp được tổ chức tại Việt Nam, vướng nghi vấn sao chép tên gọi một sân chơi sắc đẹp ở Mỹ.

Hà Trần: 'Tôi đã nhắn tin nhưng Tùng Dương chưa phản hồi'

Những ngày qua, sự việc giữa Hà Trần với Tùng Dương, Trấn Thành gây xôn xao. Ngày 11/6, nữ diva lên tiếng khẳng định cô không có ý chê bai đồng nghiệp.

Quân A.P gây bàn tán sau khi làm răng sứ

Quân A.P gây bàn tán vì gương mặt thay đổi sau khi làm răng sứ. Khán giả tiếc nuối ngoại hình tự nhiên trước đây của nam ca sĩ.

The Rock thay doi hinh anh

The Rock thay đổi

0

The Rock được nhận định đang bước ra khỏi vùng an toàn khi dành tâm huyết cho "The Smashing Machine", bộ phim tiểu sử về cựu võ sĩ UFC Mark Kerr.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm