Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie gây sốt khi mặc gợi cảm làm vedette show thời trang

Lần đầu trình diễn thời trang, Jennie được khen bước catwalk nhịp nhàng, thần thái quyến rũ.

Ngày 10/6, Jacquemus tổ chức show diễn LA CASA, kỷ niệm 15 năm ra mắt thương hiệu. Sự xuất hiện của Jennie trong vai trò người mẫu gây chú ý. Thành viên BlackPink mặc váy đen hở lưng gợi cảm, đảm nhận vị trí vedette khép lại bộ sưu tập.

Lần đầu trình diễn thời trang, hơn nữa còn được giao vai trò quan trọng nhất, thần tượng Kpop có những bước catwalk nhẹ nhàng và uyển chuyển. Thần thái quyến rũ của Jennie được nhận xét phù hợp với tinh thần trang phục.

Trang chủ Jacquemus đã đăng tải hình ảnh Jennie. Ở phần bình luận, người hâm mộ bày tỏ niềm tự hào về phần trình diễn tự tin của nữ ca sĩ.

Trước đó, Jacquemus chia sẻ hình ảnh Jennie kèm dòng chú thích đếm ngược "24h before the show" (24 giờ trước show). Khoảnh khắc Jennie khoe dáng tại đảo Capri của Italy cũng xuất hiện trên mạng xã hội. Nhưng lúc đó, nhà thiết kế chưa bật mí vai trò của nữ thần tượng.

Như vậy, Jennie là thành viên thứ 2 của BlackPink sải bước trên sàn runway. Hồi năm 2022, Lisa đã catwalk trong show thời trang của Celine. Show này được trình chiếu ở định dạng kỹ thuật số.

Jennie, sinh năm 1996, ra mắt với tư cách thành viên nhóm BlackPink vào năm 2016, trở thành một trong những thần tượng Kpop nổi tiếng nhất. Đến cuối năm 2023, cô quyết định không gia hạn hợp đồng cá nhân với YG, chuyển sang hoạt động solo.

Tờ Newsis đưa tin Jennie mở công ty riêng mang tên ODD ATELIER, chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động cá nhân của nữ ca sĩ. Ngay sau khi tách khỏi YG, Jennie vẫn tích cực tham gia chương trình truyền hình, chụp hình tạp chí cho nhãn hàng, dự sự kiện...

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Cơ bụng số 11 của Jisoo

Jisoo sở hữu cơ bụng số 11, vóc dáng săn chắc nhờ tập pilates lâu năm. Bên cạnh đó, cô còn là tín đồ của yoga.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm