Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ bụng số 11 của Jisoo

Jisoo sở hữu cơ bụng số 11, vóc dáng săn chắc nhờ tập pilates lâu năm. Bên cạnh đó, cô còn là tín đồ của yoga.

Ngày 28/5, huấn luyện viên pilates của Jisoo đăng ảnh nữ ca sĩ đang say mê tập luyện. Trong ảnh, thành viên BlackPink mặc đồ tập ôm sát, khoe vòng eo thon gọn khi thực hiện tư thế cây cầu.

Giáo viên pilates cho biết Jisoo đã rất nghiêm túc và chăm chỉ với bộ môn này nhiều năm qua. Kết quả, nữ idol lộ rãnh bụng số 11, dáng người cũng chuẩn hơn trước. Những bức ảnh này được người hâm mộ Jisoo chia sẻ kèm những lời xuýt xoa.

Theo Wikitree, Jisoo tập pilates 3-4 buổi/tuần, kết hợp các bài yoga từ nhẹ nhàng đến nâng cao. Thỉnh thoảng, cô tập cardio cường độ thấp (LISS) hoặc đi bộ nhanh trên máy. Việc Jisoo chăm tập luyện đã truyền cảm hứng cho nhiều người.

Về chế độ dinh dưỡng, Jisoo ăn đủ 3 bữa mỗi ngày và không ăn kiêng. Cô chú trọng vào rau xanh, trái cây tươi, quả mọng, chocolate... Theo Health Yogi, Jisoo ăn táo vào bữa sáng. Bữa trưa của cô là salad hoặc ức gà ăn kèm các loại rau củ. Đến tối, cô ăn cơm với trứng, thịt gà và salad.

Ca sĩ cho biết hình thành thói quen uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày để thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể. Ngoài tập pilates và ăn uống khoa học, việc Jisoo tập luyện vũ đạo khi đi hát cũng góp phần góp cô duy trì vóc dáng.

Sau khi quyết định không tái ký hợp đồng cá nhân với YG Entertainment, Jisoo trở thành nghệ sĩ tại công ty do anh trai cô thành lập. Thời gian qua, ca sĩ không hoạt động âm nhạc nhiều, chủ yếu tham dự các tuần lễ thời trang. Cô và 3 thành viên chưa tung sản phẩm chung.

Jisoo tên thật là Kim Ji Soo, sinh năm 1995. Cô là chị cả của BlackBink, đảm nhận vị trí visual của nhóm. Nữ ca sĩ cũng là đại sứ toàn cầu ở mảng thời trang và làm đẹp của Dior. Cô gây ấn tượng bởi nét đẹp ngọt ngào, mong manh và thanh lịch.

Cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Người mẫu Emily Ratajkowski mặc gợi cảm nhất giải F1

Emily Ratajkowski, Lisa và Anya Taylor-Joy tham gia cổ vũ các tay đua tranh tài ở giải F1 tại Monaco.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm