Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Châu trở thành giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Ngọc Châu cho biết vai trò giám đốc quốc gia Miss Cosmo Vietnam là vinh dự, nhưng cũng khiến cô cảm thấy áp lực.

Tối 10/6, tổ chức Miss Cosmo Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) thông báo Ngọc Châu được bổ nhiệm làm National Director (giám đốc quốc gia) của cuộc thi. Ngọc Châu cũng sẽ đồng hành cùng Hoa hậu Xuân Hạnh trong hành trình Miss Cosmo quốc tế sắp tới.

Chia sẻ về trọng trách mới, Ngọc Châu bày tỏ: "Đây là vinh dự lớn đối với tôi. Cảm ơn tổ chức Miss Cosmo đã tin tưởng giao trọng trách này cho tôi. Vị trí giám đốc quốc gia là hành trình mới, đồng thời là thử thách lớn bởi tôi còn là người đại diện làm cầu nối giữa tổ chức và các quốc gia trên thế giới".

Về Xuân Hạnh - đại diện đầu tiên của Việt Nam tại Miss Cosmo, Ngọc Châu nhận xét: "Ở Xuân Hạnh có sự trẻ trung và nguồn năng lượng tích cực, điều đó giúp cô ấy đối mặt và vượt qua những thách thức. Tôi tin rằng, khi Xuân Hạnh vượt qua các thử thách, cô ấy sẽ trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình".

Nguyễn Thị Ngọc Châu, sinh năm 1994, cao 1,74 m với số đo ba vòng gợi cảm. Cô nổi tiếng sau khi giành giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2016. Sau đó, cô đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 và thắng giải Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á tại Miss Supranational 2019.

Năm 2022, Ngọc Châu quyết định ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô đại diện Việt Nam ở Miss Universe ở Mỹ vào tháng 1/2023. Mặc dù không lọt top, Ngọc Châu được công bố là thí sinh thắng giải áo choàng tắm đẹp nhất.

Hiện, ngoài diễn thời trang, dự sự kiện, Ngọc Châu còn đảm nhận vị trí MC, host ở một số chương trình.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Cuộc thi hoa hậu có còn kiếm được tiền?

Miss Grand International, cuộc thi nguồn gốc từ Thái Lan, vẫn tạo được sức hút và có nhiều "chiêu" để kiếm tiền.

Bùi Quỳnh Hoa phản hồi tin đi học lại

Sau khi thôi học ở Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Bùi Quỳnh Hoa theo đuổi chương trình đào tạo từ xa của Đại học Kinh tế Quốc dân.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm