Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Quỳnh Hoa phản hồi tin đi học lại

Sau khi thôi học ở Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Bùi Quỳnh Hoa theo đuổi chương trình đào tạo từ xa của Đại học Kinh tế Quốc dân.

Ngày 9/6, thông tin Bùi Quỳnh Hoa là tân sinh viên của Đại học Kinh tế Quốc dân được chia sẻ trên các diễn đàn hoa hậu. Chia sẻ với Tri Thức - Znews, đại diện của Bùi Quỳnh Hoa xác nhận cô đang theo học chương trình đào tạo từ xa của Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội). Người đại diện cho biết: "Hôm nay Hoa đến trường dự khai giảng nhưng thực ra cô ấy đã học được một thời gian".

Vì là chương trình đào tạo cử nhân từ xa, Bùi Quỳnh Hoa chủ yếu học online. Phía hoa hậu không tiết lộ chuyên ngành cụ thể cô theo học. "Hoa đã nộp hồ sơ xét tuyển vào trường. Cô ấy hiện tập trung vào việc học", quản lý của hoa hậu nói thêm.

Hoa hau Bui Quynh Hoa anh 1

Bùi Quỳnh Hoa là Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: Fb Bùi Quỳnh Hoa.

Miss Universe Vietnam 2023 học trường mới sau khi rời Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Hồi tháng 3, Bùi Quỳnh Hoa vướng ồn ào bị buộc thôi học ở Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM vì "vi phạm quy chế học tập học kỳ I năm học 2023-2024".

Sau đó, tổ chức Miss Universe Vietnam giải thích thời gian đăng quang trong nước và dự thi quốc tế rất gần, nên để chuẩn bị nghiêm túc cho hành trình này, Bùi Quỳnh Hoa đã liên lạc với trường xin nghỉ phép và bày tỏ mong muốn được tiếp tục theo học tại trường sau khi cô hoàn thành cuộc thi quốc tế.

"Tuy nhiên, là tân sinh viên, Bùi Quỳnh Hoa vẫn phải chấp hành những quy chế về thời gian học tập tại nhà trường. Sự việc xảy ra là điều cả Bùi Quỳnh Hoa và phía công ty không mong muốn", Miss Universe Vietnam lên tiếng.

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998 tại Hà Nội, từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, người mẫu. Cô 3 lần dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào năm 2017, 2022 và 2023. Tới năm 2023, cô đăng quang ngôi vị cao nhất. Sau đó, cô tham gia Miss Universe lần thứ 72 nhưng không lọt top 20.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Hoa hậu Thanh Thủy: 'Tôi không gồng mình để gợi cảm'

Thanh Thủy nói những gì cô thể hiện là cá tính thật, nên không cần phải gồng lên để sexy hay giống ai khác.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm