Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài khoản Angela Phương Trinh phản hồi tin nợ nần

Theo bài đăng mới, Angela Phương Trinh cho biết không gặp mẹ ruột suốt 2 năm vì mâu thuẫn, song phủ nhận thông tin nợ nần.

Tối 7/6, tài khoản có dấu tick xanh của Angela Phương Trinh tiếp tục đăng bài viết để đính chính những thông tin do em gái cô, Phương Trang, chia sẻ trước đó. Theo nội dung bài đăng, cựu diễn viên khẳng định cô và gia đình liên lạc bình thường suốt 2 năm qua. Nhưng Angela Phương Trinh không gặp mẹ do mâu thuẫn.

"Sau lần quát mắng Trinh 2 năm trước, Trinh vẫn không bỏ cuộc qua nhà thăm mẹ, nhưng mẹ vẫn không mở cửa hay nghe máy. Sau đó, Trinh thường xuyên nhắn tin với mẹ, mà mẹ không trả lời. Bỗng nhiên một tuần nay, mẹ và em gái chủ động liên hệ muốn gặp Trinh và nhắn Trinh phải về nhà với mẹ. Với việc ngày nào mẹ cũng đăng thông tin sai sự thật, xuyên tạc như thế nên Trinh không dám gặp mẹ", cô viết.

Theo bài viết này, cách đây ít ngày, mẹ của Phương Trinh đi cùng một nhóm người đến, mang theo máy quay, máy ghi âm nên cô chỉ ở trong phòng, không ra gặp.

Bên cạnh đó, Angela Phương Trinh đính chính việc không nợ nần ai. Khi làm việc, cô luôn có ê-kíp đồng hành và thực hiện đúng trách nhiệm trả tiền cho nhân viên. Diễn viên giải thích: "Nếu thời điểm hiện tại Trinh vướng nợ, không đủ khả năng chi trả thì các bạn ấy sẽ là người hiểu rõ nhất".

Cuối dòng, diễn viên bày tỏ rằng cô yêu thương gia đình và muốn tìm cách hỗ trợ người thân trên mọi phương diện. Cô mong mâu thuẫn và hiểu lầm sẽ sớm được giải quyết.

Angela Phuong Trinh anh 1

Angela Phương Trinh và em gái Phương Trang. Ảnh: Fb Lê Ngọc Phương Trang.

Sau bài viết của Angela Phương Trinh, mẹ cô tiếp tục đăng bài đề cập những ồn ào. Bà khẳng định con gái đã mất hết sự nghiệp, tiền bạc, danh dự, mối quan hệ gia đình. Trước đó, mẹ Angela Phương Trinh nói điện thoại của con gái bị tịch thu. Do vậy, những bài đăng trên mạng xã hội không phải do Phương Trinh chia sẻ.

Vào sáng 7/6, Phương Trang cho biết đã làm đơn gửi đến cơ quan chức năng về sự việc của Angela Phương Trinh. Trong đơn, Phương Trang viết gia đình đang lo lắng, nghi Phương Trinh bị người khác điều khiển. Cô tiết lộ chị gái đang nợ nần, không thể trả tiền nhà, tiền điện nước... Đến đầu giờ chiều, Phương Trang bổ sung rằng gia đình đang nhờ luật sư tư vấn để làm lại đơn mới.

Tuy nhiên, khi phóng viên liên hệ số điện thoại của Phương Trang, cô không nghe máy. Hiện tại, giữa loạt ồn ào, quán chay của gia đình Angela Phương Trinh vẫn hoạt động bình thường.

Đến ngày 7/6, các trang fanpage, tài khoản mạng xã hội của Angela Phương Trinh cũng vẫn ở trạng thái hoạt động. Tuy nhiên, khi liên hệ nhiều lần vào số quản lý công việc gắn trên fanpage, không có người bắt máy. Kể từ ngày gia đình Angela Phương Trinh bắt đầu lên tiếng, cô cũng chưa thực hiện bất cứ buổi livestream nào.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Con trai Cường Đô La cao nổi bật

Subeo - con trai của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Cường Đô La - được khen điển trai, ngoại hình cao ráo ở tuổi 14.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm