Apple bất ngờ hợp tác với G-Dragon
Một đoạn video ghi lại hình ảnh biển quảng cáo được cho là màn hợp tác giữa Apple và "ông hoàng K-pop" G-Dragon đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.
34 kết quả phù hợp
Một đoạn video ghi lại hình ảnh biển quảng cáo được cho là màn hợp tác giữa Apple và "ông hoàng K-pop" G-Dragon đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.
Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, chiếc túi vải đựng iPhone vẫn "cháy hàng" ngay sau khi mở bán.
Phụ kiện túi vải của Apple cho iPhone sử dụng kỹ thuật dệt 3D, chỉ bán với số lượng giới hạn.
Sau khi ra mắt bộ sưu tập hợp tác cùng Palmes, ATP Tour tiếp tục triển khai kế hoạch dài hơi bắt tay với các thương hiệu xa xỉ, đưa quần vợt nam đến gần hơn với giới mộ điệu.
Nhiều người dùng mạng xã hội phát hiện mối tương quan thú vị giữa giá áo khoác da của CEO Jensen Huang và hiệu suất cổ phiếu Nvidia. Khi cổ phiếu giảm, giá áo khoác cũng giảm theo.
Hasaki Beauty & Clinic hiểu uy tín không thể tồn tại nếu không có niềm tin từ khách hàng. Vì vậy, mỗi bước đi của Hasaki đều đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
6 tháng đầu năm 2024 chứng kiến sự trỗi dậy của những thiết kế nguyên bản, đề cao chất liệu và phom dáng tinh giản, cùng với đó là cú bắt tay giữa các "ông lớn" thời trang.
Trong khi CiiN tạo dấu ấn với set đồ bơi theo phong cách nàng tiên cá, Call Me Duy và Mây Chi mất điểm khi dự Tuần lễ thời trang Paris.
2024 không chỉ là cuộc cạnh tranh của những sao nữ đang lên. IMDb dự đoán đây còn là năm Anne Hathaway bứt phá sau chuỗi ngày im ắng.
LazAffiliate Awards thể hiện sự tôn vinh và thấu hiểu những đóng góp mà các đối tác tiếp thị liên kết tạo ra cho người tiêu dùng, doanh nghiệp trên nền tảng thương mại điện tử.
Các thương hiệu đồng hồ ngày càng thể hiện được năng lực sáng tạo của mình thông qua những thiết kế tinh xảo làm từ chất liệu trong suốt.
Năm 2022, nhiều sự kiện thay đổi ngành thời trang. Xen lẫn loạt bê bối là nhiều khoảnh khắc khó quên.
Từ 25/11 đến 1/12, Hanoia tổ chức triển lãm “New Look New Laque” (Một vẻ đẹp mới của sơn mài) tại Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội.
Jobs có hàng trăm chiếc áo thun cao cổ màu đen. Jobs nói: “Đồ tôi mặc đấy. Tôi có đủ áo để mặc đến hết cả đời”.
Hơn cả giọng nói hay ngoại hình, mùi hương là thứ dễ gây ấn tượng nhất cho đối phương trong lần đầu gặp mặt. Mùi hương cũng nói lên nhiều về phong thái, tính cách của người dùng.
“Lên sàn”, vào gian hàng chính hãng, chọn item yêu thích, áp voucher khuyến mại vào dịp sale 9/9-11/9 là cách nhiều người trẻ bỏ túi nhiều item thời trang trendy với giá cực hời.
Tham dự Tuần lễ thời trang Tokyo, các bạn trẻ chọn trang phục có phom dáng lạ mắt, khác biệt. Nhiều người ưu tiên bộ đồ màu sắc nổi bật.
Nhà thiết kế Nhật Bản Issey Miyake qua đời vào ngày 5/8. Di sản của ông bao gồm nhiều thiết kế nổi bật, đặc biệt là chiếc cổ lọ màu đen mà Steve Jobs rất ưa thích.
Những mẫu thiết kế của huyền thoại thời trang Issey Miyake vẫn được yêu thích cho tới hiện tại.
Theo nhà tâm lý học, một người mang giá trị biểu tượng của quần áo họ mặc trên người. Điều đó đặc biệt đúng với những nhân vật giàu có ở Thung lũng Silicon.