Mùa lễ hội khó lường của quán bar, pub TP.HCM
Một số quán bar, pub tại TP.HCM đã thổi làn gió mới vào không khí lễ hội cuối năm bằng những chương trình khác biệt, thay vì sự kiện chỉ nhảy và uống như thường lệ.
68 kết quả phù hợp
Mùa lễ hội khó lường của quán bar, pub TP.HCM
Một số quán bar, pub tại TP.HCM đã thổi làn gió mới vào không khí lễ hội cuối năm bằng những chương trình khác biệt, thay vì sự kiện chỉ nhảy và uống như thường lệ.
Những quán bar một mặt bằng, nhiều mặt hàng
Không chừa khoảng nghỉ, các chủ quán bar cố gắng tận dụng mặt bằng để mở thêm dịch vụ, đa dạng hóa trải nghiệm cho khách hàng.
Vắng bóng hóa đơn 'VIP', 8 con số cho một lần đi bar
Một số đơn vị kinh doanh bar, pub cho biết khách hàng có xu hướng chi tiêu dè dặt hơn. Trong khi đó, hidden bar trở thành lựa chọn được yêu thích với người trẻ.
Nâng cao năng lực cạnh tranh ngành F&B bằng chuyển đổi số, tự động hóa
Chuyển đổi số và tự động hóa đang là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và tối ưu chi phí sản xuất.
App gọi xe Việt muốn giành lại mảng giao đồ ăn
Các app gọi, đặt xe của Việt Nam như Be, Ahamove đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng giao đồ ăn. Đây vốn là lĩnh vực bị các app nước ngoài chi phối bấy lâu nay.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Ai đủ sức chen chân giữa Grab và ShopeeFood ở mảng giao đồ ăn?
Thị trường giao đồ ăn vừa chứng kiến sự rời đi của Gojek hay trước đó là Baemin. Hiện không còn nhiều ứng dụng Việt có thể cạnh tranh với Grab hay ShopeeFood trên chính sân nhà.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Vì sao McDonald's đóng cửa hàng Bến Thành?
Việc McDonald's rời vị trí đắc địa tại trung tâm quận 1, TP.HCM được lý giải không phải do chi phí mặt bằng hay tình hình kinh doanh đi xuống.
Ngành F&B có hơn 3 triệu lao động nhưng vẫn "khát" nhân sự, bởi phần lớn thiếu trình độ chuyên môn, kỹ năng mềm và không gắn bó lâu dài.
Người Việt không còn chịu chi hơn 100.000 đồng cho một ly cà phê
Khách hàng giảm mạnh chi tiêu cho việc đi cà phê vì kinh tế khó khăn cùng những áp lực trong công việc tăng cao, theo khảo sát của iPOS.vn.
30.000 hàng quán đóng cửa trong 6 tháng đầu năm
TP.HCM là khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong cuộc "đại thanh lọc" những đơn vị kinh doanh không đủ năng lực trụ lại với thị trường, theo dữ liệu từ iPOS.vn.
Dân văn phòng TP.HCM ăn trưa nhiều món như tiệc cưới, đám giỗ
Cái khó ló cái khôn, dân văn phòng ở những khu vực đắt đỏ tại TP.HCM tìm thấy một mô hình ăn trưa cùng nhau vừa rẻ vừa ngon mà không cần ra khỏi nơi làm việc.
Có đáng tiền thử ly cà phê giá 500.000 đồng tại TP.HCM?
Ly cà phê tại một cửa hàng trên đường Pasteur (quận 1, TP.HCM) đắt gấp 4 lần so với những cửa hàng phân khúc specialty cùng địa bàn.
Khi lĩnh vực giao đồ ăn ngày càng cạnh tranh khốc liệt, ứng dụng ShopeeFood mới đây đã tuyên bố đẩy mạnh cuộc đua đầu tư trí tuệ nhân tạo để thu hút người dùng và nhà bán hàng.
Ráo riết 'săn lùng' tiramisu hộp thiếc tại TP.HCM
Giới trẻ tích cực tìm mua tiramisu hộp thiếc "hot trend" để thưởng thức. Trong khi đó, chủ các cửa hàng bánh chứng kiến lượng đơn ngày càng đông.
Quán kín TP.HCM 'nổi như cồn' nhờ Threads
Nhiều người trẻ tìm thấy quán cà phê hidden nhờ gợi ý trên Threads. Trong khi đó, chủ các quán riêng tư này bất ngờ khi chứng kiến lượng khách ngày càng đông.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.