Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Iniesta: 'Đội nào sở hữu Messi sẽ có nhiều cơ hội vô địch'

Tiền vệ Andres Iniesta khen ngợi màn trình diễn của đồng đội cũ Lionel Messi trong năm thứ hai thi đấu tại PSG.

Iniesta đánh giá cao phẩm chất của Messi.

Trả lời phỏng vấn trên TyC Sports hôm 30/10, Iniesta nói: "Với tôi, Messi trước đây và hiện tại là những phiên bản khác nhau. Nhưng điều quan trọng là cậu ấy vẫn là số một. Messi trưởng thành và tiến bộ hơn, giúp đội bóng chủ quản mạnh hơn. Tôi nghĩ đội bóng nào có Messi sẽ có nhiều cơ hội giành chiến thắng và trở thành nhà vô địch".

Messi ghi 12 bàn và đóng góp 13 kiến tạo trên mọi đấu trường ở mùa giải 2022/23. Trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, ngôi sao người Argentina là cầu thủ sở hữu nhiều kiến tạo nhất.

Iniesta nói thêm: "Tôi chưa từng thấy ai làm được những điều tuyệt vời như Messi. Nó không chỉ về khía cạnh cá nhân, Messi cũng giúp các đội bóng mình thi đấu trở nên mạnh mẽ hơn".

Khi được hỏi về khả năng Messi trở lại Barcelona trong tương lai, Iniesta cho biết: "Không dễ để trở lại Barca, nhưng tôi nghĩ khả năng này vẫn có thể xảy ra".

Hợp đồng của Messi tại PSG sẽ hết hạn vào tháng 6/2023. Đội bóng thủ đô Paris rất muốn giữ chân ngôi sao người Argentina lâu dài.

Le Parisien tiết lộ PSG đề nghị bản hợp đồng một năm với siêu sao người Argentina, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa nếu đôi bên đạt thỏa thuận. Tờ báo nước Pháp cho biết PSG luôn có thiện chí muốn Messi ở lại đội bóng và sẵn sàng trao quyền quyết định tương lai cho cầu thủ này.

Luis Campos, Cố vấn Thể thao của PSG, được cho là người nỗ lực giữ chân Messi ở lại đội bóng thủ đô Paris. Trong khi đó, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cũng hài lòng với việc sở hữu Messi trong đội hình. Doanh nhân 48 tuổi người Qatar đánh giá cao sự chuyên nghiệp và tài năng của Messi.

Iniesta đang thi đấu cho Vissel Kobe ở giải VĐQG Nhật Bản. Trong mùa giải 2022, cựu sao Barca ra sân 25 trận và ghi 3 bàn. Tiền vệ 38 tuổi làm đồng đội với Messi ở Barca trong 14 mùa giải, trong giai đoạn 2004-2018.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Cảnh tiếp cận Messi từ điện thoại của fan cuồng xuống sân Trận giao hữu giữa Argentina và Jamaica trên sân Red Bull Arena ở New Jersey (Mỹ) hôm 28/9 bị gián đoạn đến 3 lần vì những cổ động viên cuồng nhiệt của Lionel Messi.

Messi vẫn là cầu thủ đáng xem nhất thế giới

Những người yêu mến Lionel Messi có thể tạm quên đi nỗi sợ rằng thần tượng của mình hết thời hay ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Messi tạo 2 kỷ lục cá nhân

Messi ghi bàn và kiến tạo giúp PSG đánh bại Troyes 4-3, qua đó xây chắc ngôi đầu tại Ligue 1 sau 13 vòng đấu.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm