Trang điểm ảo, lái xe ảo với công nghệ AR
L’Oréal sử dụng công nghệ AR để mang đến trải nghiệm thử trang điểm ảo, tạo ra hình ảnh kỹ thuật số khiến khách hàng như đang trang điểm thực sự.
168 kết quả phù hợp
Trang điểm ảo, lái xe ảo với công nghệ AR
L’Oréal sử dụng công nghệ AR để mang đến trải nghiệm thử trang điểm ảo, tạo ra hình ảnh kỹ thuật số khiến khách hàng như đang trang điểm thực sự.
Các nhà bán lẻ nước ngoài vẫn muốn mở rộng tại Trung Quốc
Các nhà bán lẻ trong lĩnh vực lifestyle vẫn có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng mới tại Trung Quốc bất chấp nền kinh tế nước này đang tăng trưởng thấp hơn dự báo.
Cách các công ty kiểm toán kiếm bộn tiền trong nháy mắt
Ngày nay định giá chuyển nhượng vẫn là một trong những dòng nghiệp vụ đem về lợi nhuận nhất của Big 4.
Thí nghiệm 'hộp trung thực' bóc mẽ nhiều người phóng đại tiền ủng hộ
Một thí nghiệm xã hội học được thực hiện trên chiến dịch từ thiện của IKEA phát hiện cứ 5 người, có một người phóng đại số tiền mà họ quyên góp.
Chiếc quần jeans hơn 800 USD gây bão mạng vì vết ố nhạy cảm
Thế giới thời trang cao cấp không ngừng khiến người ta kinh ngạc. Một mẫu quần jeans ố giá hơn 800 USD đang gây sốt đang khiến nhiều người tưởng ai đó đã "xả nước" tự thân.
Bức ảnh bộ sưu tập mới của IKEA khiến dân mạng bật cười
Ngay trước Cá tháng Tư, thương hiệu nội thất Thụy Điển IKEA ở Singapore tuyên bố ra mắt bộ sưu tập "vô hình" trị giá 1,04 USD, AsiaOne đưa tin hôm 1/4.
Facebook 'đã chết' trong mắt Gen Z Mỹ, trừ một tính năng
Đối với thế hệ yêu thích mua sắm tiết kiệm, Facebook không đơn thuần là nơi giao lưu trực tuyến mà còn được xem là địa chỉ mua sắm giá hời.
Trào lưu 'gái Mỹ da trắng' xâm chiếm MXH Trung Quốc
Nhiều người trẻ ở đất nước tỷ dân đua nhau diện váy áo thể thao từ hãng Lululemon, đeo Apple Airpod Max, trên tay cầm một chiếc cốc Stanley để trông giống một cô gái Mỹ.
Tác phẩm 6,4 triệu USD của Van Gogh bị 'thương nặng'
Trong thời gian bị đánh cắp, bức tranh "Parsonage Garden at Nuenen in Spring" gặp hư hại đáng kể, đặc biệt là vết xước sâu xuyên qua các lớp của tác phẩm.
Vì sao Hermès cũng bán xô đựng đá?
Khi nhảy vào thị trường đồ gia dụng, thiết kế nội thất béo bở, các hãng thời trang cao cấp như Hermès, Gucci, Dior có thể bán từ cây gắp đá cho đến bàn ghế, rèm cửa.
Kho tàng nghệ thuật trị giá 2 tỷ USD trong một căn gác tại Pháp
Trong "The art thief", Michael Finkel kể câu chuyện về Stéphane Breitwieser, người có lẽ là kẻ trộm nghệ thuật "thành công và sung mãn nhất" từ trước đến nay
Mẫu sofa ‘nghìn USD' của Costco gây tranh cãi
Một mẫu sofa giường xấp xỉ 1.000 USD của hãng bán lẻ Costco (Mỹ) đã gây tranh cãi trên mạng xã hội về mức giá và chất lượng, Fox Business đưa tin.
Mega Grand World bắt kịp xu hướng shoppertainment đang lên ngôi
Shoppertainment - xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu- đã được hiện thực hóa tại thành phố điểm đến Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội.
Quảng cáo dành cho người LGBTQ+ thay đổi thế nào sau 50 năm
Sau 50 năm, các doanh nghiệp đã mạnh dạn hơn trong quảng bá sản phẩm hướng tới cộng đồng LGBTQ+, dù tiếp tục hứng chịu chỉ trích từ các nhóm bảo thủ.
Rạp ở Thái Lan cho phép chó, mèo xem phim cùng người
Dựa trên ý tưởng rạp chiếu thân thiện với trẻ em, chuỗi rạp phim ở Thái Lan tiếp tục mở cửa cơ sở dành riêng cho các khách hàng muốn xem trên màn ảnh rộng với thú cưng của mình.
Khách sạn IKEA duy nhất trên thế giới
Thương hiệu nội thất nổi tiếng sở hữu khách sạn duy nhất tại một thị trấn nhỏ phía nam Thụy Điển.
Vợ chồng sắm gì đầu tiên cho căn nhà riêng
Trong khi vợ chồng Tuấn Anh tìm mua bằng được máy tiệt trùng cỡ lớn để đảm bảo vệ sinh, Minh Anh lùng sục khắp nơi để sở hữu chiếc bồn rửa bát ưng ý.
Bộ mặt thật thảm hại của 'kẻ đáng sợ nhất TikTok'
Trên mạng xã hội, Andrew Tate luôn thể hiện mình là một tỷ phú giàu có với loạt siêu xe và biệt thự xa xỉ. Nhưng trên thực tế, chỗ ở của Andrew Tate lại thảm hại đến mức khó tin.
ChatGPT chỉ mới là khởi đầu vì AI sẽ còn phát triển và ảnh hưởng hơn nữa. Nó sẽ thay đổi cách chúng ta làm việc, học tập và cách mọi người định nghĩa về sáng tạo, nghệ thuật.
Lợi nhuận doanh nghiệp Việt lao dốc khi bị Amazon giảm đơn hàng
Việc số lượng đơn hàng từ đối tác lớn Amazon giảm mạnh đã khiến kết quả kinh doanh của Gilimex lao dốc.