Các thương hiệu quốc tế phải 'bán mình' tại Trung Quốc để tồn tại
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
180 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
Với mức thuế 50% của Mỹ, ngành dệt may Ấn Độ đối mặt cuộc khủng hoảng nghiêm trọng: Sản xuất tê liệt một phần, xuất khẩu lao dốc và doanh nghiệp vật lộn tìm khách hàng mới.
Dù Tổng thống Trump khẳng định đã “đánh bại lạm phát”, giá hàng hóa tại Mỹ từ thực phẩm, nội thất đến đồ chơi vẫn leo thang từng ngày, khiến người dân cảm thấy nghẹt thở.
Khu nghỉ dưỡng Wonsan-Kalma được quảng bá là "biểu tượng mở cửa" của Triều Tiên, nhưng sau nhiều tháng vận hành, nơi đây gần như trống rỗng, chỉ lác đác vài nhóm khách Nga.
Học hỏi các thương hiệu tiêu dùng phương Tây là một cách để Triều Tiên mang đến diện mạo hiện đại.
David Cheriton, một trong những nhà đầu tư viết tấm séc đầu tiên cho Google, với khối tài sản ước tính hơn 20 tỷ USD, có lối sống tiết kiệm đến mức cực đoan.
Người dân xứ sở kim chi ngủ ít hơn 8 phút và dành phần lớn thời gian rảnh để sử dụng thiết bị điện tử, theo dữ liệu mới được công bố hôm 28/7.
Với tỷ lệ áp đảo, Tòa án Tối cao Mỹ giữ nguyên quy định kiểm soát “súng ma” của chính quyền Biden, đánh dấu bước ngoặt trong tranh cãi về kiểm soát súng.
Xuất phát từ khoảng trống về tổ chức đánh giá và tư vấn trách nhiệm xã hội, OneStep được thành lập và đồng hành doanh nghiệp đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về phát triển bền vững.
Gần 70% người Hàn Quốc đang gặp vấn đề về giấc ngủ và 67% cho biết căng thẳng là nguyên nhân chính khiến họ khó ngủ.
Người dân chỉ ngủ trung bình 6 tiếng 27 phút mỗi đêm, Hàn Quốc được xếp hạng là một trong những quốc gia thiếu ngủ nhất thế giới. Điều tương tự cũng xảy ra tại Nhật Bản.
Quá nhiều sự lựa chọn và so sánh, về cả thông số kỹ thuật lẫn mức giá, trên các sàn thương mại điện tử khiến khách hàng dễ rơi vào trạng thái choáng ngợp và kiệt sức.
L’Oréal sử dụng công nghệ AR để mang đến trải nghiệm thử trang điểm ảo, tạo ra hình ảnh kỹ thuật số khiến khách hàng như đang trang điểm thực sự.
Các nhà bán lẻ trong lĩnh vực lifestyle vẫn có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng mới tại Trung Quốc bất chấp nền kinh tế nước này đang tăng trưởng thấp hơn dự báo.
Ngày nay định giá chuyển nhượng vẫn là một trong những dòng nghiệp vụ đem về lợi nhuận nhất của Big 4.
Một thí nghiệm xã hội học được thực hiện trên chiến dịch từ thiện của IKEA phát hiện cứ 5 người, có một người phóng đại số tiền mà họ quyên góp.
Thế giới thời trang cao cấp không ngừng khiến người ta kinh ngạc. Một mẫu quần jeans ố giá hơn 800 USD đang gây sốt đang khiến nhiều người tưởng ai đó đã "xả nước" tự thân.
Ngay trước Cá tháng Tư, thương hiệu nội thất Thụy Điển IKEA ở Singapore tuyên bố ra mắt bộ sưu tập "vô hình" trị giá 1,04 USD, AsiaOne đưa tin hôm 1/4.
Đối với thế hệ yêu thích mua sắm tiết kiệm, Facebook không đơn thuần là nơi giao lưu trực tuyến mà còn được xem là địa chỉ mua sắm giá hời.
Nhiều người trẻ ở đất nước tỷ dân đua nhau diện váy áo thể thao từ hãng Lululemon, đeo Apple Airpod Max, trên tay cầm một chiếc cốc Stanley để trông giống một cô gái Mỹ.