Ngân hàng đồng loạt cảnh báo chiêu trò lừa đảo, moi tiền mùa dịch
Trong thời gian dịch bệnh, nhiều hình thức lừa đảo mới xuất hiện. Các ngân hàng Việt Nam đã lên tiếng cảnh báo người dùng về những thủ đoạn này.
10 kết quả phù hợp
Trong thời gian dịch bệnh, nhiều hình thức lừa đảo mới xuất hiện. Các ngân hàng Việt Nam đã lên tiếng cảnh báo người dùng về những thủ đoạn này.
Từ 1/12 đến 31/12, nhân kỷ niệm 29 năm thành lập, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Ngàn lời tri ân” cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Sacombank đồng hành với vai trò nhà tài trợ kim cương trong chuỗi sự kiện “Ngày không tiền mặt 2020” diễn ra vào tháng 6.
Để chinh phục thị trường bán lẻ giàu tiềm năng, Sacombank tập trung xây dựng thương hiệu, ứng dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu tài chính của hơn 6 triệu khách hàng.
Sau khi điền thông tin vào trang web giao dịch ngân hàng để nhận tiền từ khách hàng, anh Lộc tá hỏa phát hiện tài khoản ngân hàng của mình liên tục bị trừ tiền.
Sau chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, các nhà băng lần lượt thông báo cho khách hàng 2 tháng để cập nhật số điện thoại sau khi chuyển đổi SIM từ 11 số về 10 số.
Vietcombank vừa thông báo ngừng cung cấp dịch vụ VCB-iB@nking đối với các máy tính cài đặt trình duyệt và hệ điều hành phiên bản cũ không còn được hỗ trợ để tăng bảo mật.
Nhiều ngân hàng đặt mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ và đầu tư vào công nghệ thông tin chính là “con át chủ bài” được không ít đơn vị áp dụng.
Với những tiện ích và tính năng vượt trội, dịch vụ VCB - iB@nking của Vietcombank hiện thu hút hơn 3,4 triệu khách hàng đăng ký sử dụng.
Cuối năm 2017, ngân hàng cập nhật nhiều tính năng mới cho ứng dụng di động, tập trung vào mảng thanh toán - mobile payment.