Tuyệt chiêu sinh tồn của hãng bia Đan Mạch trước các ông lớn
Dù hụt hơi trước các ông lớn như Heineken, Sabeco, nhưng Carlsberg vẫn sống khỏe vì có tuyệt chiêu.
253 kết quả phù hợp
Tuyệt chiêu sinh tồn của hãng bia Đan Mạch trước các ông lớn
Dù hụt hơi trước các ông lớn như Heineken, Sabeco, nhưng Carlsberg vẫn sống khỏe vì có tuyệt chiêu.
Bia Việt thắng lớn ở thị trường trong nước
Các công ty bia Việt hiện vẫn chiếm ưu thế trên thị trường nội địa nhờ đảm bảo yếu tố giá thành và chất lượng.
Huyện Kỳ Anh lại 'ép' nhà hàng tiêu thụ bia Sài Gòn
Lý do đưa ra là: “Ưu tiên sử dụng sản phẩm sản xuất trong tỉnh như bia Sài Gòn, nước khoáng Sơn Kim.. là góp phần tăng thu ngân sách tỉnh, chung tay xây dựng nông mới".
Giá bia 'nhảy múa' loạn xạ dịp Tết
Đến hẹn lại lên, càng cận Tết, mặt hàng bia mỗi nơi bán một giá, khiến khách hàng rối mù. Cùng một loại bia nhưng giá bán mỗi nơi lại khác nhau.
Kinh doanh bia Tết không còn hấp dẫn
Trong khi các nhà sản xuất bia trong nước đua tăng sản lượng sản xuất lên ít nhất 10%, thì nhiều đại lý không dám trữ hàng, do sức mua chậm hơn mọi năm.
9 chiến dịch quảng cáo thành công nhất mọi thời đại
Coca-Cola, McDonald's, Apple hay FedEd từng tung ra những chiến dịch quảng bá vô cùng ấn tượng, khó quên và được tôn vinh trong ngành quảng cáo.
Sôi động thị trường bia miền Trung cuối năm
Xuất hiện vào 9/2014, bia chai Hà Nội 450 ml nhãn xanh đã làm sôi động thị trường miền Trung, nhờ có khẩu vị phù hợp với người dân và mang những giá trị đặc trưng của nơi này.
Tưng bừng đón Giáng sinh cùng Sapporo
Khi thời khắc lễ hội đang gần kề, Sapporo Silver Can, với thiết kế tinh tế nhưng không kém phần độc đáo, cùng chất lượng thuần túy đến từ Nhật Bản.
Thuế tiêu thụ đặc biệt đánh trên mặt hàng bia rượu có thể thay đổi thói quen của một bộ phận người Việt?
Giá bao thuốc lá ở Việt Nam bằng một lít sữa
“Ở các nước, như Singapore giá một bao thuốc lá bằng 4 lít sữa, còn Việt Nam thì ngược lại, giá 1 bao thuốc bằng 1 lít sữa”.
Quy định về dán tem bia khiến doanh nghiệp không chỉ lo lắng về yếu tố kỹ thuật mà còn e ngại giá sẽ tăng cao.
Làm gì để ngăn chặn chuyển giá?
Theo báo cáo của Bộ Tài chính, trong 9 tháng đầu năm 2014 có dấu hiệu chuyển giá, truy thu, phạt và truy hoàn là 1.559,8 tỷ đồng, giảm lỗ 4.720 tỷ đồng; giảm khấu trừ 99,9 tỷ đồng.
Chống chuyển giá: 'Bên nào võ nghệ' cao cường hơn sẽ thắng
Chuyên gia kinh tế Lê Đăng Doanh nói tại buổi tọa đàm “Doanh nghiệp FDI, minh bạch thuế và túi tiền quốc gia” tổ chức ngày 29/10.
Ông lớn bia Sài Gòn mạnh tay rải tiền đầu tư ngoài ngành
Tổng đầu tư tài chính dài hạn tại Sabeco đạt 2.527,13 tỷ đồng, tính đến cuối quý II/2014.
Sao thế giới nhớ gì về Hà Nội?
Trong ngày 10/10, cùng nhìn lại thủ đô qua con mắt của những nhân vật nổi tiếng.
Doanh nghiệp ngành bia 'khóc ròng' vì tăng thuế
Năm 2015, mặt hàng bia dự kiến tăng thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) theo lộ trình với mức tăng thêm cao nhất 15%, lên 65%. Thông tin này khiến các DN ngành bia đứng ngồi không yên.
Bộ đòi dán tem bia, doanh nghiệp phản đối
Ban soạn thảo nghị định quản lý sản xuất kinh doanh bia đã quyết định bỏ nội dung cấm kinh doanh bia vỉa hè ra khỏi dự thảo nhưng quy định dán tem bia vẫn còn.
Thuế bia tăng cao vút, doanh nghiệp nội lo 'chết yểu'
Chủ tịch Sabeco lo lắng, nếu mức thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng bia cứ tăng vút như lộ trình đề xuất của Bộ Tài chính thì “bia nội sẽ chết yểu.
Bác bỏ tin Việt Nam tiêu thụ bia 'quán quân thế giới'
Theo lãnh đạo Vụ Chính sách thuế (Bộ Tài chính), mức tiêu thụ bình quân 30 lít bia/người/năm vẫn "thua" một số nước như Đức, Hoa Kỳ, cộng hòa Séc...
Theo đề nghị của Bộ Tài chính, đến tháng 7/2015, thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng bia sẽ tăng lên 65%. Theo đó giá các loại bia sắp tới có thể sẽ tăng cao.