Công an TP.HCM: Chưa chứng minh được 'lỗi chủ quan' của 4 tiếp viên
Theo thượng tá Lê Mạnh Hà, trong sự việc 4 nữ tiếp viên, yếu tố lỗi về mặt chủ quan tội phạm chưa được chứng minh nên không đủ cơ sở khởi tố bị can.
1.551 kết quả phù hợp
Công an TP.HCM: Chưa chứng minh được 'lỗi chủ quan' của 4 tiếp viên
Theo thượng tá Lê Mạnh Hà, trong sự việc 4 nữ tiếp viên, yếu tố lỗi về mặt chủ quan tội phạm chưa được chứng minh nên không đủ cơ sở khởi tố bị can.
Cục Hàng không xử lý thế nào với 4 tiếp viên Vietnam Airlines?
Liên quan việc 4 tiếp viên Vietnam Airlines vừa được trả tự do sau nghi án vận chuyển 11,2 kg ma túy, lãnh đạo Cục Hàng không cho biết sẽ có hình thức xử lý nhóm người này.
Vụ vận chuyển 11 kg ma túy: Trả tự do cho 4 tiếp viên Vietnam Airlines
Diễn biến mới nhất vụ 4 tiếp viên hàng không Vietnam Airlines mang ma túy từ Pháp về Việt Nam, Công an TP.HCM đã trả tự do cho 4 người này.
Sân bay phát hiện ma túy như thế nào
Mặc dù máy soi chiếu tại các sân bay hiện nay đã rất hiện đại và tiến bộ, việc phát hiện ma túy giấu trong hành lý cần đến những công nghệ khác.
Ai mang theo nhiều ma túy nhất trong số 4 tiếp viên Vietnam Airlines?
Kiểm tra hành lý của các nữ tiếp viên Vietnam Airlines trở về từ Pháp, cơ quan chức năng phát hiện hơn 11 kg ma túy. Riêng hành lý của bà Đặng Phương Vân có hơn 4 kg chất cấm.
Tạm giữ 4 tiếp viên Vietnam Airlines vận chuyển 10 kg ma túy
Chi cục Hải quan phối hợp với Công an TP.HCM đang tạm giữ 4 nữ tiếp viên Vietnam Airlines để điều tra vụ vận chuyển 10 kg ma túy từ Pháp về Việt Nam.
Vietnam Airlines lên tiếng vụ nhóm tiếp viên mang ma túy về nước
Lãnh đạo đoàn tiếp viên Vietnam Airlines cho biết nhóm tiếp viên trong vụ việc vận chuyển chất cấm tuổi nghề trẻ và chủ quan vì được bạn gửi nhờ đồ.
Cục HK yêu cầu báo cáo vụ tiếp viên Vietnam Airlines mang ma túy
Cục hàng không cho biết đã yêu cầu hãng hàng không và Cảng vụ hàng không miền Nam báo cáo thông tin tiếp viên Vietnam Airlines mang hàng cấm để báo về Bộ GTVT.
Hàng không Việt gấp rút chuẩn bị nối lại đường bay với Trung Quốc
Giá vé từ Hà Nội hay TP.HCM đến Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu đã giảm đáng kể so với hồi đầu tháng 1, ở mức 7-12 triệu đồng.
Khách Trung Quốc trở lại, hàng không - du lịch vừa mừng vừa lo
Theo các doanh nghiệp, việc khách Trung Quốc trở lại là điều kiện cần, điều kiện đủ để du lịch phục hồi là các chính sách đón khách phải thông thoáng, kịp thời.
Chia slot bay mùa hè tại Nội Bài và Tân Sơn Nhất
Cục Hàng không Việt Nam vừa chủ trì tổ chức cuộc họp điều phối lịch bay (slot) mới của Lịch bay mùa hè năm 2023 tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.
Hãng hàng không đòi bỏ giá trần vé máy bay
Không thể tăng giá vé máy bay trong dịp cao điểm để tối ưu lợi nhuận, các hãng hàng không kiến nghị gỡ bỏ cơ chế giá trần.
Bức tranh 'không có màu hồng' của hàng không Việt Nam
3 hãng bay lớn của Việt Nam cùng họp lại để nói câu chuyện thị trường quốc tế bị Thái Lan bỏ xa và đường bay nội địa sôi động nhưng kém hiệu quả.
Bộ GTVT rà soát giấy phép kinh doanh vận tải hàng không
Bộ GTVT cũng yêu cầu Cục Hàng không đề xuất phương án xử lý đối với các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hàng không không còn đáp ứng đủ điều kiện (nếu có) theo quy định.
Doanh nghiệp hạ tầng hàng không có lãi, hãng bay vẫn chật vật
Trong bối cảnh thị trường du lịch đang dần phục hồi, các doanh nghiệp hạ tầng hàng không đã có lãi trở lại, tuy nhiên các hãng bay vẫn khó khăn.
Sân bay Gia Lâm có thể được khai thác thương mại
Sân bay quân sự lâu đời của Hà Nội sẽ được nghiên cứu khả năng khai thác thương mại, trở thành sân bay bổ trợ cho Nội Bài.
Vietnam Airlines có tỷ lệ chậm chuyến cao nhất năm 2022
Với 12,5% chuyến bay bị chậm, Vietnam Airlines là hãng hàng không có tỷ lệ chậm chuyến cao nhất năm 2022. Xếp sau là Vietjet Air với 11,5%.
Vietnam Airlines muốn bán công ty nhiên liệu hàng không
Công ty TNHH MTV Nhiên liệu hàng không Việt Nam (Skypec) phục vụ chủ yếu cho Vietnam Airlines và hàng chục hãng hàng không quốc tế.
Vietnam Airlines và Vietjet được cấp slot bay nhiều nhất
Đây là 2 hãng có tỷ lệ cao nhất sử dụng sai giờ hoặc không sử dụng một số slot được cấp khi bay nội địa.
Dè dặt nối lại đường bay với Trung Quốc
Vì Trung Quốc chưa ưu tiên kết nối du lịch tới Việt Nam, các hãng hàng không vẫn gặp khó khăn trong việc khôi phục thị phần hành khách từ quốc gia này.