Từ chữ ‘Hào’, ‘Bò nướng’ viết bậy đến nỗi xấu hổ của một cộng đồng
Viết vẽ bậy lên di tích quốc gia là hành vi vô ý thức của cá nhân nhưng lại ảnh hưởng hình ảnh của cả một cộng đồng.
268 kết quả phù hợp
Từ chữ ‘Hào’, ‘Bò nướng’ viết bậy đến nỗi xấu hổ của một cộng đồng
Viết vẽ bậy lên di tích quốc gia là hành vi vô ý thức của cá nhân nhưng lại ảnh hưởng hình ảnh của cả một cộng đồng.
Khách Tây bị tố quỵt tiền bữa tối tại nhà hàng ở Sa Pa
Vụ việc xảy ra tại một nhà hàng ở Sa Pa (Lào Cai). Hai khách du lịch ngoại quốc sau khi dùng bữa tối tại đây đã lén lút bỏ về nhân lúc nhân viên phục vụ không để ý.
Khách bay tranh cãi với nhân viên hàng không vì 500.000 đồng
Hành khách đôi co với nhân viên mặt đất của Jetstar Pacific vì bị đóng 500.000 đồng do hành lý vượt quy định.
Chó không rọ mõm tung tăng trên phố đi bộ hồ Gươm
Trên phố đi bộ hồ Gươm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), hầu hết chó đều không được rọ mõm. Nhiều du khách bức xúc trước việc không chấp hành quy định của các chủ vật nuôi.
Khách vứt rác, bị tài xế Nga 'vứt' ra đường
Bức xúc trước hành động vứt rác ra khỏi xe của hành khách, lái xe taxi đã ném người khách ra khỏi xe rồi bỏ đi.
Hành khách kể lại khoảnh khắc máy bay Trung Quốc rơi tự do 7.600 m
Phi công Air China khi hút thuốc lá điện tử đã tắt hệ thống dẫn khí dẫn đến sự cố máy bay giảm dưỡng khí và hạ cao độ hơn 7.600 m khiến hành khách trải qua khoảnh khắc nhớ đời.
'Một mình một chợ', Grab tăng giá 30-40% thì tiền bỏ túi mới nhiều hơn
Với thế độc quyền sau khi mua lại Uber, Grab đang tăng giá trên “mọi mặt trận”. Nhiều người bức xúc cho rằng đó là hành động không tôn trọng khách hàng.
Vietjet lên tiếng vụ khách 'tố' máy bay cất cánh trước một giờ
Tại sân bay Phù Cát, một nữ hành khách bức xúc "tố" máy bay cất cánh trước một giờ nhưng không thông báo trước.
Điều tra vụ nữ tài xế tuyên bố 'mạng người không quan trọng'
Lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) cho biết hồ sơ vụ nữ tài xế tuyên bố "mạng người không quan trọng" vừa được chuyển sang cơ quan điều tra để xác minh làm rõ.
Hành khách ở bến xe Miền Đông bị Grabbike ‘chặt chém'
Rất nhiều người xuống xe ở bến xe Miền Đông sáng nay không thể đặt được GrabBike qua ứng dụng. Trong khi tài xế GrabBike có mặt tại điểm này trực tiếp ra giá gấp 3-4 lần.
Hãng bay liên tục lùi giờ, hành khách vật vờ ở Tân Sơn Nhất
Nhiều chuyến bay của hai hãng Vietjet, Jetstar liên tục thông báo delay khiến hành khách vật vờ chờ đợi ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Hàng trăm hành khách bay từ Nhật về Hà Nội bị bỏ lại hành lý
Máy bay số hiệu BL621 của Jetstar từ Osaka (Nhật) về Nội Bài phải bỏ lại hành lý của khách và nạp thêm nhiên liệu dự phòng vì thời tiết xấu.
Vietjet bị 'tố' ép hành khách vạ vật ở sân bay 8 tiếng
Các hành khách trên chuyến bay VJ221 cho biết không chỉ delay, hãng Vietjet Air còn bắt họ vạ vật ở sân bay 8 tiếng đồng hồ.
Kẹt xe kéo dài hơn 6 km trên quốc lộ ở Quảng Nam
Tối 27/12, hàng trăm xe tải, ôtô khách bị kẹt kéo dài hơn 6 km trên quốc lộ đoạn qua huyện Núi Thành (Quảng Nam) trong nhiều giờ.
Thủ tướng yêu cầu làm rõ việc lộ thông tin hành khách đi máy bay
Bộ Công an được chỉ đạo xác minh việc sử dụng trái pháp luật thông tin về nhân thân hành khách đi máy bay tại Việt Nam.
Nữ hành khách bị tài xế Uber đánh: Cần xin lỗi, không đòi bồi thường
Nữ hành khách bị tài xế Uber đánh chấn thương nói không cần người gây ra việc bồi thường. Chị muốn Uber phải nhận trách nhiệm và chính thức xin lỗi.
Khaisilk: Giàu sang từ lụa, khủng hoảng cũng vì lụa
Khởi nghiệp bằng tơ lụa, đây cũng chính là ngành hàng làm nên thương hiệu Khaisilk, nhưng cũng chính lụa đang khiến tương lai kinh doanh của ông Hoàng Khải khó khăn.
Cuộc chiến taxi và số phận kẻ cô đơn trong nền kinh tế chia sẻ
Sự phát triển của công nghệ đã tối ưu việc thu gom “phúc lợi vương vãi” của đời sống đô thị và cũng làm tổn thương các phương thức kinh doanh cũ khi họ bị bỏ lại phía sau.
Nhân viên hàng không tuồn thông tin cá nhân của khách cho taxi
Các hãng hàng không phát hiện nhân viên, đại lý bán vé máy bay cung cấp thông tin hành khách cho taxi từ năm 2013.
Làm rõ việc lộ thông tin hành khách đi máy bay
Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không làm rõ việc hành khách đi máy bay phản ánh thông tin cá nhân bị lộ.