Gucci, Dior mở nhà hàng, quán cà phê sang chảnh
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
1.830 kết quả phù hợp
Gucci, Dior mở nhà hàng, quán cà phê sang chảnh
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
3 quán cà phê trang trí Halloween tại Hà Nội
Sẵn sàng lên đồ chụp ảnh check-in đón lễ hội Halloween tại các quán cà phê trang trí sớm.
Bình Dương tổ chức nhiều hoạt động kết nối cung cầu hàng hóa
Trung tâm Triển lãm quốc tế thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO), UBND tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình kết nối cung - cầu hàng hóa ngày 11-14/11.
Cây xăng ở TP.HCM treo biển hết hàng cả tuần
Tình trạng hết xăng còn dầu, bán giới hạn 30.000-50.000 đồng/xe máy vẫn tái diễn ở một số cây xăng tại TP.HCM.
Người trẻ trì hoãn tiết kiệm, tập trung đầu tư cho bản thân
Sau thời gian giãn cách xã hội, Gen Z có xu hướng tiêu xài tùy ý, nuông chiều bản thân. Họ chỉ muốn quay lại với kế hoạch tài chính khi cuộc sống thực sự ổn định hậu Covid-19.
TP.HCM đề xuất quy định cây xăng bán hàng tối thiểu 12 giờ một ngày
Sở Công Thương TP.HCM cho rằng cần có quy định chi tiết về giờ bán tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu. Từ đó, có thể dễ dàng xử lý các hành vi vi phạm nếu có.
Chọn căn hộ đầu tay thế nào để nhẹ gánh tài chính?
Ngoài áp lực tích lũy vốn, gánh nặng lãi suất ngân hàng cũng là điều khiến nhiều gia đình trẻ với mức thu nhập vừa tầm đang “chùn tay” khi muốn sở hữu một căn hộ.
3 tiện ích khi lựa chọn bảo hiểm trả phí theo tháng
Số hóa linh hoạt, quyền lợi bảo vệ tối ưu với chi phí từ 55.000 đồng/tháng là những tiện ích riêng, chỉ có ở sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mới từ Prudential.
Ai khiến thị trường đồng hồ xa xỉ cũ bùng nổ
Millennials và Gen Z góp phần giúp thị trường đồng hồ cũ bùng nổ. Họ tìm kiếm các sản phẩm có mức giá hợp lý.
Đăng ký nhanh, nhiều ưu đãi với thẻ tín dụng TPBank Evo
Với lợi thế về công nghệ, thẻ tín dụng đồng thương hiệu TPBank Evo có quy trình mở thẻ trực tuyến trong 2 phút, đáp ứng nhu cầu chi tiêu không tiền mặt với nhiều ưu đãi.
Moonlight Avenue - không gian sống đáng giá cho gia đình trẻ
Sự phát triển nhanh về hạ tầng đã đưa TP Thủ Đức trở thành cực tăng trưởng mới, mở ra nhiều cơ hội an cư lẫn đầu tư, là điểm đến hàng đầu của các gia đình trẻ.
Mua SUV dưới 1 tỷ đồng, chọn Ford Territory hay Hyundai Tucson
Ford Territory là tân binh trong nhóm CUV/SUV hạng C. Mẫu xe này cạnh tranh cùng Hyundai Tucson, một lựa chọn đang được quan tâm trong tầm giá dưới 1 tỷ đồng.
Đồ chơi người lớn, thuốc lá đổi tên để bán trên TikTok Shop
Thuốc lá điện tử, đồ chơi nhạy cảm hay nhiều loại hàng cấm được bày bán công khai trên TikTok Shop. Người bán thường dùng chiêu trò, đổi tên để tránh kiểm duyệt.
Local brand Việt cho Gen Z - mỗi thương hiệu một giá, lúc đẹp lúc xấu
Những chiếc áo local brand Việt ở phân khúc cao cấp có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Song, ở những local brand hướng đến giới trẻ, những chiếc áo 500.000 đồng được chuộng.
Ngân hàng số hóa để đón đầu tương lai
2 năm đại dịch đã làm dịch chuyển mạnh mẽ hành vi tiêu dùng của khách hàng, buộc các ngân hàng phải thay đổi và thích nghi. Trong đó, số hóa trở thành giải pháp tất yếu.
Nhảy múa, diễn hài mong bán được hàng trên TikTok Shop
Cầm loạt bánh bị vỡ, hộp móp méo do khách trả về, Thiện Nhân (26 tuổi, Đồng Tháp) chỉ biết liên tục xin lỗi. Anh cho biết không thể kiểm soát quy trình giao hàng của TikTok Shop.
VIB đưa thương hiệu đến gần người trẻ qua The Masked Singer
Với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc tế (VIB), "The Masked Singer Việt Nam" mang tới format chương trình thú vị, liên tiếp lọt top trending của các nền tảng số.
Omoda sẽ ra mắt bản demo để lái thử vào cuối năm nay
Ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh với sự xuất hiện của nhiều tân binh. Trong đó, thương hiệu Omoda của Chery sắp gia nhập đường đua.
Honda ưu đãi lớn cho khách mua xe Vision
Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại cho khách mua xe Vision từ 1/10 đến hết 14/11 mang tên “Thu sang quà xịn - sang mịn Vision”.
Khi 'ông lớn tài chính' tiêu dùng bắt trend để kết thân với giới trẻ
Không bó buộc trong lối tiếp thị truyền thống, Home Credit cập nhật xu hướng, phát triển nội dung sáng tạo trên TikTok nhằm hướng tới hình ảnh doanh nghiệp thân thiện và trẻ trung.